น่าชื่นชม! ลูกชาย2ขวบ เคี้ยวอาหารป้อนแม่ป่วยอัมพาต เฝ้าดูแลไม่ห่าง

แสดงความคิดเห็น

เด็กชายเกาค่อยเคี้ยวอาหารและป้อนเข้าปากผู้เป็นแม่ที่นอนป่วยอัมพาต

MThai News: เป็นเรื่องราวน่าประทับใจที่เกิดขึ้นในประเทศจีน เมื่อสำนักข่าวต่างประเทศเผย แพร่ภาพ เด็กชายเกาเฉียนโป วัย 2 ขวบ เคี้ยวอาหารป้อนแม่ซึ่งป่วยเป็นอัมพาตหลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อปี 2010 ขณะเธอตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน

เด็กชายเกาค่อยดูแลผู้เป็นแม่ที่นอนป่วยอัมพาต

ทั้งนี้นางจางหลงเซียง ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำที่เมืองซูหยาง มณฑลเจียงซู ทำให้นางจางอยู่ในอาการโคม่า หมอได้บอกกับสามีของเธอว่านางจางจะไม่สามารถฟื้นคืนสติกลับมาได้อีก เขาจึงพาเธอกลับไปรักษาตัวที่บ้าน จนเด็กชายเกาได้คลอดออกมาโดยการผ่าตัดเมื่อวันที่ 22ก.ค. ปี 2011 เด็กชายเกาคลุกคลีดูแลแม่ไม่ยอมห่าง กระทั่งในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา นางจางก็รู้สึกตัวขึ้นมา โดยมีเด็กชายเกาก็คอยดูแลทุกอย่าง ทั้งยังค่อยเคี้ยวอาหารและป้อนเข้าปาก จนเกิดเป็นภาพน่าประทับใจดังกล่าว Photo: Yangtze Evening Post

ขอบคุณ... http://news.mthai.com/world-news/272337.html

news.mthai.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ก.ย.56

ที่มา: news.mthai.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ก.ย.56
วันที่โพสต์: 25/09/2556 เวลา 04:30:41 ดูภาพสไลด์โชว์ น่าชื่นชม! ลูกชาย2ขวบ เคี้ยวอาหารป้อนแม่ป่วยอัมพาต เฝ้าดูแลไม่ห่าง

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เด็กชายเกาค่อยเคี้ยวอาหารและป้อนเข้าปากผู้เป็นแม่ที่นอนป่วยอัมพาต MThai News: เป็นเรื่องราวน่าประทับใจที่เกิดขึ้นในประเทศจีน เมื่อสำนักข่าวต่างประเทศเผย แพร่ภาพ เด็กชายเกาเฉียนโป วัย 2 ขวบ เคี้ยวอาหารป้อนแม่ซึ่งป่วยเป็นอัมพาตหลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อปี 2010 ขณะเธอตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน เด็กชายเกาค่อยดูแลผู้เป็นแม่ที่นอนป่วยอัมพาต ทั้งนี้นางจางหลงเซียง ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำที่เมืองซูหยาง มณฑลเจียงซู ทำให้นางจางอยู่ในอาการโคม่า หมอได้บอกกับสามีของเธอว่านางจางจะไม่สามารถฟื้นคืนสติกลับมาได้อีก เขาจึงพาเธอกลับไปรักษาตัวที่บ้าน จนเด็กชายเกาได้คลอดออกมาโดยการผ่าตัดเมื่อวันที่ 22ก.ค. ปี 2011 เด็กชายเกาคลุกคลีดูแลแม่ไม่ยอมห่าง กระทั่งในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา นางจางก็รู้สึกตัวขึ้นมา โดยมีเด็กชายเกาก็คอยดูแลทุกอย่าง ทั้งยังค่อยเคี้ยวอาหารและป้อนเข้าปาก จนเกิดเป็นภาพน่าประทับใจดังกล่าว Photo: Yangtze Evening Post ขอบคุณ... http://news.mthai.com/world-news/272337.html news.mthai.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ก.ย.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...