คุณพ่อช็อก-สุดแค้นเจอฝาแบรนด์น้ำดำด่าเฉย ตอกย้ำลูกสาวป่วย"อาการผิดปกติ"

แสดงความคิดเห็น

เครื่องดื่มน้ำผลไม้ของโค้ก  ที่ปรากฏตัวอักษรอยู่ โดยมีคำว่า "ปัญญาอ่อน"

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 22 กันยายนว่า คุณพ่อชาวแคนาดาถึงกับตะลึงและเจ็บปวด หลังจากพบว่าฝาเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์โค้ก กลับมีคำด่าว่า"แกมันปัญญาอ่อน"ปรากฏอยู่ใต้ฝา ซึ่งเหมือนกับการตอกย้ำชะตากรรมของลูกสาวพวกเขาที่ต้องมีอาการผิดปกติ ขณะที่โค้กได้ออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ฉาวที่เกิดขึ้น

รายงานระบุว่า นายดั๊ก โลเตส คุณพ่อชาวแคนาดาถึงกับฉุนขาดและไม่พอใจอย่างมาก หลังจากลูกสาวของเขาซึ่งมีอาการผิดปกติได้นำฝาเครื่องดื่มน้ำผลไม้ของโค้ก น้ำตาลต่ำ หรือ"Vitamin Water cap" ที่ปรากฏตัวอักษรอยู่ โดยมีคำว่า "ปัญญาอ่อน" อยู่ในฝาดังกล่าว ทำให้เขาต้องเขียนจดหมายถึงโค้กที่ภายหลังมีการเปิดเผยจากสื่อ ระบุข้อความว่า คำว่า"You Retard"ถือว่าเป็นคำที่หมิ่นหยามครอบครัวของเรา เราไม่เคยใช้คำ ๆ นี้ และจะไม่ยอมทนให้คนอื่นมาใช้กับเราด้วย เราอาจจะอ่อนไหวมาก แต่คุณก็คงจะเป็นเหมือนเราถ้ามีลูกสาวอย่างเช่นเรา

เครื่องดื่มน้ำผลไม้ของโค้ก น้ำตาลต่ำ หรือ"Vitamin Water cap"

นอกจากนี้ เขายังอธิบายด้วยว่า ลูกสาวน้อยของเขา 2 คน ได้เกิดก่อนกำหนด และมีอาการพิการต่าง ๆ แต่เขาก็รักลูกสาวของเขามาก โดยเขาต้องเรียนรู้ที่จะให้ ดูแล และมีความสุขกับลูกสาวทั้งสองที่ถือเป็นสิ่งมหัศจรรย์น้อย ๆ ของพวกเขา

อย่างไรก็ตาม ทางด้านโค้กได้รีบออกมาขอโทษต่อการโจมตีครั้งนี้ และโทษว่าความผิดพลาดดังกล่าวมาจากการใช้คำหยาบคายโจมตีคู่แข่งของโค้กที่เกิดขึ้นอย่างตั้งใจ โดยบริษัทได้สุ่มลองใช้คำดังกล่าวใต้ฝาของเครื่องดื่มประเภทนี้ซึ่งเป็นภาษาอังกฤษ 1 ขวด และภาษาฝรั่งเศสอีก 1 ขวด

ขอบคุณ http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1379838432&grpid=&catid=06&subcatid=0600 (ขนาดไฟล์: 167)

มติชนออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 22 ก.ย.56

ที่มา: มติชนออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 22 ก.ย.56
วันที่โพสต์: 23/09/2556 เวลา 02:37:49 ดูภาพสไลด์โชว์ คุณพ่อช็อก-สุดแค้นเจอฝาแบรนด์น้ำดำด่าเฉย ตอกย้ำลูกสาวป่วย"อาการผิดปกติ"

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เครื่องดื่มน้ำผลไม้ของโค้ก ที่ปรากฏตัวอักษรอยู่ โดยมีคำว่า \"ปัญญาอ่อน\" สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 22 กันยายนว่า คุณพ่อชาวแคนาดาถึงกับตะลึงและเจ็บปวด หลังจากพบว่าฝาเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์โค้ก กลับมีคำด่าว่า"แกมันปัญญาอ่อน"ปรากฏอยู่ใต้ฝา ซึ่งเหมือนกับการตอกย้ำชะตากรรมของลูกสาวพวกเขาที่ต้องมีอาการผิดปกติ ขณะที่โค้กได้ออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ฉาวที่เกิดขึ้น รายงานระบุว่า นายดั๊ก โลเตส คุณพ่อชาวแคนาดาถึงกับฉุนขาดและไม่พอใจอย่างมาก หลังจากลูกสาวของเขาซึ่งมีอาการผิดปกติได้นำฝาเครื่องดื่มน้ำผลไม้ของโค้ก น้ำตาลต่ำ หรือ"Vitamin Water cap" ที่ปรากฏตัวอักษรอยู่ โดยมีคำว่า "ปัญญาอ่อน" อยู่ในฝาดังกล่าว ทำให้เขาต้องเขียนจดหมายถึงโค้กที่ภายหลังมีการเปิดเผยจากสื่อ ระบุข้อความว่า คำว่า"You Retard"ถือว่าเป็นคำที่หมิ่นหยามครอบครัวของเรา เราไม่เคยใช้คำ ๆ นี้ และจะไม่ยอมทนให้คนอื่นมาใช้กับเราด้วย เราอาจจะอ่อนไหวมาก แต่คุณก็คงจะเป็นเหมือนเราถ้ามีลูกสาวอย่างเช่นเรา เครื่องดื่มน้ำผลไม้ของโค้ก น้ำตาลต่ำ หรือ\"Vitamin Water cap\" นอกจากนี้ เขายังอธิบายด้วยว่า ลูกสาวน้อยของเขา 2 คน ได้เกิดก่อนกำหนด และมีอาการพิการต่าง ๆ แต่เขาก็รักลูกสาวของเขามาก โดยเขาต้องเรียนรู้ที่จะให้ ดูแล และมีความสุขกับลูกสาวทั้งสองที่ถือเป็นสิ่งมหัศจรรย์น้อย ๆ ของพวกเขา อย่างไรก็ตาม ทางด้านโค้กได้รีบออกมาขอโทษต่อการโจมตีครั้งนี้ และโทษว่าความผิดพลาดดังกล่าวมาจากการใช้คำหยาบคายโจมตีคู่แข่งของโค้กที่เกิดขึ้นอย่างตั้งใจ โดยบริษัทได้สุ่มลองใช้คำดังกล่าวใต้ฝาของเครื่องดื่มประเภทนี้ซึ่งเป็นภาษาอังกฤษ 1 ขวด และภาษาฝรั่งเศสอีก 1 ขวด ขอบคุณ … http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1379838432&grpid=&catid=06&subcatid=0600 มติชนออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 22 ก.ย.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...