วอนช่วยหญิงอาภัพสามีตาย-ลูกพิการทางสมอง

แสดงความคิดเห็น

เมื่อวันที่ 12 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีหญิงวัยกลางคน นำรูปภาพสามีที่เสียชีวิต มาตั้งไว้หน้ารถเข็นคนพิการ เพื่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญทุกวันพระ บริเวณตลาดสดกิตติกร และตลาดสดโคกมะตูม จังหวัดพิษณุโลก จึงเดินทางเข้าพบนางหทัยรัตน์ เปรมสุข อายุ 52 ปี พร้อมรถเข็นคนพิการที่มีรูปนายสมชาย เปรมสุขสามีที่เสียชีวิตโดยมีป้ายข้อความขอความช่วยเหลือพิการสติปัญญาสามีเสียชีวิต

นาง หทัยรัตน์เผยว่า ก่อนหน้านี้มีอาชีพรับจ้างทั่วไป และมีลูก 2 คน โดยลูกสาวคนโต มีอาชีพล้างจาน ค่าแรงวันละ 100 บาท ส่วนลูกคนเล็ก ป่วยพิการทางสติปัญญา และปี 2547 สามีเป็นอัมพฤกษ์ ไม่สามารถหาเลี้ยงชีพจึงพาสามีนั่งรถเข็นออกขอความช่วยเหลือมากว่า10ปี

 กระทั่งปี 2555 เกิดอุบัติเหตุกับป้า ทำให้ต้องผ่าตัดขาเดินไม่ได้ ต่อมาสามีเสียชีวิต จึงนำรูปถ่ายสามีใส่รถเข็นคนพิการที่สามีเคยนั่ง ออกมาขอความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญ ซึ่งรับความเมตตาจากผู้คนทั่วไป นำอาหาร และเงินสดมาให้ สำหรับผู้ใจบุญที่มีจิตเมตตา สามารถติดต่อที่เบอร์ 08-4821-4410Ž นางหทัยรัตน์กล่าว

ขอบคุณ... http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNM09EazRORGd5Tmc9PQ==&subcatid= (ขนาดไฟล์: 167)

ข่าวสดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 ก.ย.56

ที่มา: ข่าวสดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 ก.ย.56
วันที่โพสต์: 13/09/2556 เวลา 03:30:52

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เมื่อวันที่ 12 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีหญิงวัยกลางคน นำรูปภาพสามีที่เสียชีวิต มาตั้งไว้หน้ารถเข็นคนพิการ เพื่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญทุกวันพระ บริเวณตลาดสดกิตติกร และตลาดสดโคกมะตูม จังหวัดพิษณุโลก จึงเดินทางเข้าพบนางหทัยรัตน์ เปรมสุข อายุ 52 ปี พร้อมรถเข็นคนพิการที่มีรูปนายสมชาย เปรมสุขสามีที่เสียชีวิตโดยมีป้ายข้อความขอความช่วยเหลือพิการสติปัญญาสามีเสียชีวิต นาง หทัยรัตน์เผยว่า ก่อนหน้านี้มีอาชีพรับจ้างทั่วไป และมีลูก 2 คน โดยลูกสาวคนโต มีอาชีพล้างจาน ค่าแรงวันละ 100 บาท ส่วนลูกคนเล็ก ป่วยพิการทางสติปัญญา และปี 2547 สามีเป็นอัมพฤกษ์ ไม่สามารถหาเลี้ยงชีพจึงพาสามีนั่งรถเข็นออกขอความช่วยเหลือมากว่า10ปี  กระทั่งปี 2555 เกิดอุบัติเหตุกับป้า ทำให้ต้องผ่าตัดขาเดินไม่ได้ ต่อมาสามีเสียชีวิต จึงนำรูปถ่ายสามีใส่รถเข็นคนพิการที่สามีเคยนั่ง ออกมาขอความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญ ซึ่งรับความเมตตาจากผู้คนทั่วไป นำอาหาร และเงินสดมาให้ สำหรับผู้ใจบุญที่มีจิตเมตตา สามารถติดต่อที่เบอร์ 08-4821-4410Ž นางหทัยรัตน์กล่าว ขอบคุณ... http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNM09EazRORGd5Tmc9PQ==&subcatid= ข่าวสดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 ก.ย.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...