ง้อไม่สำเร็จ หนุ่มพิการยิงอดีตเมียดับคาสะพานลอย ก่อนระเบิดสมองหวังตายตาม

แสดงความคิดเห็น

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้าเก็บศพในที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลาประมาณ 21.10 น. วันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา ร.ต.ท.จำนงค์ เนยขำ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรย่อยบางน้ำจืด สภ.เมืองสมุทรสาคร ต.บางน้ำจืด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีหญิงสาวถูกยิงเสียชีวิตบนสะพานลอยฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ หน้าบริษัทบุญถาวร จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร

ที่บริเวณบันไดพบศพเป็นหญิงสวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน สภาพนอนหงาย ส่วนขาสองข้างยังคงเกี่ยวกับลูกกรงราวสะพานไว้ ทราบชื่อต่อมาคือ นางรสรินทร์ บุตรบุราณ อายุ 34 ปี เป็นพนักงานของบริษัทชุบโลหะแห่งหนึ่งฯ ในพื้นที่เกิดเหตุ ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่บริเวณแก้มซ้าย กระสุนทะลุท้ายทอยเสียชีวิต ข้างผู้ตายมีกระเป๋าเป้สีดำใบใหญ่ตกอยู่ 1 ใบ ภายในมีเสื้อผ้าผู้ชาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามบุคคลในระแวกที่เกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีเพียงได้ยินเสียงคนทะเลาะกันอย่างรุนแรง จากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด เมื่อขึ้นไปดูก็พบว่ามีผู้ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในลักษณะดังกล่าว ต่อมาในเวลาประมาณ 00.30 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร ก็ได้รับแจ้งจากนายอนันต์ คับทับชัย อายุ 39 ปี สามีของนางรสรินทร์ ผู้ตาย และเป็นผู้ลงมือก่อเหตุยิงนางรสรินทร์ภรรยา จะขอเข้ามอบตัวโดยจะไปรออยู่ที่สะพานลอยตรงจุดเกิดเหตุ เมื่อตำรวจไปถึงพบ นายอนันต์ ซึ่งพิการแขนข้างซ้ายขาด ได้ใช้อาวุธปืนปากกาบรรจุกระสุนขนาด .38 ยิงที่ศรีษะของตัวเองทะลุปาก อาการสาหัส จึงได้รีบนำส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร

จากการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้นทราบว่า มาจากความหึงหวงของฝ่ายชาย เนื่องจากฝ่ายหญิงเคยแต่งงานอยู่กินกับนายอนันต์ มีลูกด้วยกัน 1 คน ต่อมาได้หย่าขาดกัน โดยฝ่ายชายทำงานเลี้ยงลูกอยู่ที่จังหวัดสุรินทร์ ส่วนฝ่ายหญิงได้มาทำงานที่จังหวัดสมุทรสาครและมีแฟนใหม่ ซึ่งคาดว่าก่อนเกิดเหตุฝ่ายชายน่าจะเดินทางมาหาฝ่ายหญิงเพื่อขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมคืนดีด้วยและไล่ให้ฝ่ายชายกลับไปดูแลลูกที่บ้าน ทำให้เกิดมีปากเสียงกัน กระทั่งถึงที่เกิดเหตุฝ่ายชายจึงตัดสินปัญหาด้วยการใช้อาวุธปืนยิงฝ่ายหญิง ตาย ก่อนที่จะย้อนกลับมาในที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อยิงตัวตายตาม

ขอบคุณ... http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1378632722&grpid=&catid=19&subcatid=1905 (ขนาดไฟล์: 167)

มติชนออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 8 ก.ย.56

ที่มา: มติชนออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 8 ก.ย.56
วันที่โพสต์: 9/09/2556 เวลา 03:50:41 ดูภาพสไลด์โชว์  ง้อไม่สำเร็จ หนุ่มพิการยิงอดีตเมียดับคาสะพานลอย ก่อนระเบิดสมองหวังตายตาม

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้าเก็บศพในที่เกิดเหตุ เมื่อเวลาประมาณ 21.10 น. วันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา ร.ต.ท.จำนงค์ เนยขำ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรย่อยบางน้ำจืด สภ.เมืองสมุทรสาคร ต.บางน้ำจืด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีหญิงสาวถูกยิงเสียชีวิตบนสะพานลอยฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ หน้าบริษัทบุญถาวร จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ที่บริเวณบันไดพบศพเป็นหญิงสวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน สภาพนอนหงาย ส่วนขาสองข้างยังคงเกี่ยวกับลูกกรงราวสะพานไว้ ทราบชื่อต่อมาคือ นางรสรินทร์ บุตรบุราณ อายุ 34 ปี เป็นพนักงานของบริษัทชุบโลหะแห่งหนึ่งฯ ในพื้นที่เกิดเหตุ ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่บริเวณแก้มซ้าย กระสุนทะลุท้ายทอยเสียชีวิต ข้างผู้ตายมีกระเป๋าเป้สีดำใบใหญ่ตกอยู่ 1 ใบ ภายในมีเสื้อผ้าผู้ชาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบถามบุคคลในระแวกที่เกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีเพียงได้ยินเสียงคนทะเลาะกันอย่างรุนแรง จากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด เมื่อขึ้นไปดูก็พบว่ามีผู้ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในลักษณะดังกล่าว ต่อมาในเวลาประมาณ 00.30 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร ก็ได้รับแจ้งจากนายอนันต์ คับทับชัย อายุ 39 ปี สามีของนางรสรินทร์ ผู้ตาย และเป็นผู้ลงมือก่อเหตุยิงนางรสรินทร์ภรรยา จะขอเข้ามอบตัวโดยจะไปรออยู่ที่สะพานลอยตรงจุดเกิดเหตุ เมื่อตำรวจไปถึงพบ นายอนันต์ ซึ่งพิการแขนข้างซ้ายขาด ได้ใช้อาวุธปืนปากกาบรรจุกระสุนขนาด .38 ยิงที่ศรีษะของตัวเองทะลุปาก อาการสาหัส จึงได้รีบนำส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร จากการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้นทราบว่า มาจากความหึงหวงของฝ่ายชาย เนื่องจากฝ่ายหญิงเคยแต่งงานอยู่กินกับนายอนันต์ มีลูกด้วยกัน 1 คน ต่อมาได้หย่าขาดกัน โดยฝ่ายชายทำงานเลี้ยงลูกอยู่ที่จังหวัดสุรินทร์ ส่วนฝ่ายหญิงได้มาทำงานที่จังหวัดสมุทรสาครและมีแฟนใหม่ ซึ่งคาดว่าก่อนเกิดเหตุฝ่ายชายน่าจะเดินทางมาหาฝ่ายหญิงเพื่อขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมคืนดีด้วยและไล่ให้ฝ่ายชายกลับไปดูแลลูกที่บ้าน ทำให้เกิดมีปากเสียงกัน กระทั่งถึงที่เกิดเหตุฝ่ายชายจึงตัดสินปัญหาด้วยการใช้อาวุธปืนยิงฝ่ายหญิง ตาย ก่อนที่จะย้อนกลับมาในที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อยิงตัวตายตาม ขอบคุณ... http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1378632722&grpid=&catid=19&subcatid=1905 มติชนออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 8 ก.ย.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...