ลัดดา แทมมี ดักเวิร์ธ ส.ส.อเมริกา สายเลือดไทย เดินทางมาไทย

แสดงความคิดเห็น

ลัดดา แทมมี ดักเวิร์ธ ส.ส.อเมริกา สายเลือดไทย เดินทางมาประเทศไทย เพื่อทำกิจกรรมด้านกิจการสตรีและครอบครัว

ลัดดา แทมมี ดักเวิร์ธ ส.ส.อเมริกา สายเลือดไทย เดินทางมาประเทศไทย เพื่อทำกิจกรรมด้านกิจการสตรีและครอบครัว ช่วงเช้าวันที่ 28 สิงหาคม 2556 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอข่าวการเดินทางมาประเทศไทยของ "ลัดดา แทมมี ดักเวิร์ธ" ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ส.ส.อเมริกา เขต 8 เพื่อ เข้าร่วมการสัมมนาวิชาการด้านกิจการสตรีและครอบครัว ของกระทรวงพัฒนาสังคม ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30สิงหาคมที่จะถึงนี้ณโรงแรมปรินซ์พาเลซมหานาค

สำหรับ พ.ท.หญิง ลัดดา แทมมี ดักเวิร์ธ ก่อนหน้านี้เธอเป็นนักบินกองทัพอากาศที่สหรัฐฯ มาก่อน และขณะปฏิบัติหน้าที่ เครื่องของเธอถูกยิง ทำให้เธอได้รับบาดเจ็บจนต้องตัดขาทั้งสองข้างทิ้ง หลังจากนั้นเธอก็เดินหน้าให้กำลังใจทหารพิการคนอื่น ๆ พร้อมอุทิศตัวทำกิจกรรมให้กับสังคม จนกระทั่งสมัครเข้าชิงตำแหน่ง ส.ส.อเมริกา ซึ่งในครั้งแรกเธอไม่สามารถคว้าเก้าอี้มาได้ แต่ในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา เธอก็สามารถครองตำแหน่งเก้าอี้ ส.ส.อเมริกา มาครอบครองได้สำเร็จ เป็น ส.ส.อเมริกา สายเลือดไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ ส่วนเรื่องราวชีวิตของเธอนั้นก็เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนมากมาย เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

ขอบคุณ... http://hilight.kapook.com/view/90367 (ขนาดไฟล์: 175)

กระปุกดอทคอมออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 28 ส.ค.56

ที่มา: กระปุกดอทคอมออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 28 ส.ค.56
วันที่โพสต์: 6/09/2556 เวลา 03:39:01 ดูภาพสไลด์โชว์ ลัดดา แทมมี ดักเวิร์ธ ส.ส.อเมริกา สายเลือดไทย เดินทางมาไทย

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ลัดดา แทมมี ดักเวิร์ธ ส.ส.อเมริกา สายเลือดไทย เดินทางมาประเทศไทย เพื่อทำกิจกรรมด้านกิจการสตรีและครอบครัว ลัดดา แทมมี ดักเวิร์ธ ส.ส.อเมริกา สายเลือดไทย เดินทางมาประเทศไทย เพื่อทำกิจกรรมด้านกิจการสตรีและครอบครัว ช่วงเช้าวันที่ 28 สิงหาคม 2556 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอข่าวการเดินทางมาประเทศไทยของ "ลัดดา แทมมี ดักเวิร์ธ" ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ส.ส.อเมริกา เขต 8 เพื่อ เข้าร่วมการสัมมนาวิชาการด้านกิจการสตรีและครอบครัว ของกระทรวงพัฒนาสังคม ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30สิงหาคมที่จะถึงนี้ณโรงแรมปรินซ์พาเลซมหานาค สำหรับ พ.ท.หญิง ลัดดา แทมมี ดักเวิร์ธ ก่อนหน้านี้เธอเป็นนักบินกองทัพอากาศที่สหรัฐฯ มาก่อน และขณะปฏิบัติหน้าที่ เครื่องของเธอถูกยิง ทำให้เธอได้รับบาดเจ็บจนต้องตัดขาทั้งสองข้างทิ้ง หลังจากนั้นเธอก็เดินหน้าให้กำลังใจทหารพิการคนอื่น ๆ พร้อมอุทิศตัวทำกิจกรรมให้กับสังคม จนกระทั่งสมัครเข้าชิงตำแหน่ง ส.ส.อเมริกา ซึ่งในครั้งแรกเธอไม่สามารถคว้าเก้าอี้มาได้ แต่ในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา เธอก็สามารถครองตำแหน่งเก้าอี้ ส.ส.อเมริกา มาครอบครองได้สำเร็จ เป็น ส.ส.อเมริกา สายเลือดไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ ส่วนเรื่องราวชีวิตของเธอนั้นก็เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนมากมาย เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม ขอบคุณ... http://hilight.kapook.com/view/90367 กระปุกดอทคอมออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 28 ส.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...