พบศพสาวพิการห่อผ้าห่มมัดทิ้งคลองแสนแสบ

แสดงความคิดเห็น

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 25 สิงหาคม 2556 ร.ต.อ.เทอดศักดิ์ มนัสชน พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี รับแจ้งพบศพถูกห่อหุ้มด้วยผ้าห่ม ติดตะแกรงดักขยะ ที่บริเวณอาคารรับน้ำแสนเลิศ แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รอง ผบช.น. พล.ต.ต.สืบศักดิ์ พันธุ์สุระ ผบก.น.5 พ.ต.อ.สมนึก น้อยคง รอง ผบก.น.5 พ.ต.อ.ไชยา คงทรัพย์ ผกก.สน.ลุมพินี เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน บก.น.5 เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ลุมพินี แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นคลองแสนแสบติดกับชุมชนมาชิม ซ.นายเลิศ ถ.วิทยุ บริเวณตะแกรงดักขยะ อาคารรับน้ำแสนเลิศ สำนักระบายน้ำ กรุงเทพมหานคร พบศพถูกห่อหุ้มมัดอย่างดีด้วยผ้าห่มผ้าฝ้าย สีส้มลายดอกไม้สีชมพู เมื่อแกะมัดผ้าห่มออกพบศพหญิงพิการกระดูกผิดปกติ ช่วงเอวและช่วงหลังคดงอ เหมือนคนแคระ สูงประมาณ 103 ซม. อายุระหว่าง 30-40 ปี สวมเสื้อเชิ้ตลายสก็อตหลากสี กางเกงขาสั้นสีดำ และยังมีเสื้อเชิ้ตลายชมพูเขียวอีก 1 ตัวอยู่ในห่อศพ ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือมีบาดแผลใดๆ ไม่มีเอกสารติดตัวพบเพียงยาดมและเชียนหมากอยู่ในกระเป๋าเสื้อแพทย์สันนิษฐานเสียชีวิตไม่กิน24ชม.

จากการสอบปากคำ นายสมธยา หอมจันทร์ อายุ 47 ปี พนักงานสำนักระบายน้ำ กทม.มีหน้าที่เฝ้าเครื่องดักขยะที่อาคารรับน้ำแห่งนี้ ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น.ขณะที่ตนกำลังทำงานคัดแยกขยะที่ตะแกรงอยู่นั้น ได้มีห่อผ้าห่มลักษณะถูกมัดอย่างดี ตนจึงหยุดเครื่องตักขยะไว้ ด้วยความสงสัยจึงพยายามแกะดู จังหวะที่กำลังแกะพบเป็นมือคนและเห็นแผ่นหลัง ตนตกใจ ก่อนตั้งสติโทรศัพท์รายงานหัวหน้า ก่อนจะแจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

ด้าน พล.ต.ต.สืบศักดิ์ กล่าวว่า ศพหญิงดังกล่าวยังไม่ทราบว่าเป็นใคร และเป็นคนพิการด้านกระดูกผิดปกติตั้งแต่กำเนิด ตามร่างกายไม่พบบาดแผล ไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว แต่ผู้ตายอาจจะไม่มีญาติ และไม่มีใครรับผิดชอบเรื่องทำศพ เชื่อว่าศพหญิงพิการคนนี้ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ออกหาข่าวหาเบาะแส พิสูจน์ทราบว่าหญิงดังกล่าวเป็นใครมาจากไหน ส่วนการเสียชีวิตต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์นิติเวชยืนยันอีกครั้ง เพื่อให้ทราบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ขอบคุณ... http://breakingnews.nationchannel.com/home/read.php?newsid=693311&lang=&cat=

breakingnews.nationchannel.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 ส.ค.56

ที่มา: breakingnews.nationchannel.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 ส.ค.56
วันที่โพสต์: 26/08/2556 เวลา 04:02:09

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 25 สิงหาคม 2556 ร.ต.อ.เทอดศักดิ์ มนัสชน พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี รับแจ้งพบศพถูกห่อหุ้มด้วยผ้าห่ม ติดตะแกรงดักขยะ ที่บริเวณอาคารรับน้ำแสนเลิศ แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รอง ผบช.น. พล.ต.ต.สืบศักดิ์ พันธุ์สุระ ผบก.น.5 พ.ต.อ.สมนึก น้อยคง รอง ผบก.น.5 พ.ต.อ.ไชยา คงทรัพย์ ผกก.สน.ลุมพินี เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน บก.น.5 เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ลุมพินี แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นคลองแสนแสบติดกับชุมชนมาชิม ซ.นายเลิศ ถ.วิทยุ บริเวณตะแกรงดักขยะ อาคารรับน้ำแสนเลิศ สำนักระบายน้ำ กรุงเทพมหานคร พบศพถูกห่อหุ้มมัดอย่างดีด้วยผ้าห่มผ้าฝ้าย สีส้มลายดอกไม้สีชมพู เมื่อแกะมัดผ้าห่มออกพบศพหญิงพิการกระดูกผิดปกติ ช่วงเอวและช่วงหลังคดงอ เหมือนคนแคระ สูงประมาณ 103 ซม. อายุระหว่าง 30-40 ปี สวมเสื้อเชิ้ตลายสก็อตหลากสี กางเกงขาสั้นสีดำ และยังมีเสื้อเชิ้ตลายชมพูเขียวอีก 1 ตัวอยู่ในห่อศพ ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือมีบาดแผลใดๆ ไม่มีเอกสารติดตัวพบเพียงยาดมและเชียนหมากอยู่ในกระเป๋าเสื้อแพทย์สันนิษฐานเสียชีวิตไม่กิน24ชม. จากการสอบปากคำ นายสมธยา หอมจันทร์ อายุ 47 ปี พนักงานสำนักระบายน้ำ กทม.มีหน้าที่เฝ้าเครื่องดักขยะที่อาคารรับน้ำแห่งนี้ ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น.ขณะที่ตนกำลังทำงานคัดแยกขยะที่ตะแกรงอยู่นั้น ได้มีห่อผ้าห่มลักษณะถูกมัดอย่างดี ตนจึงหยุดเครื่องตักขยะไว้ ด้วยความสงสัยจึงพยายามแกะดู จังหวะที่กำลังแกะพบเป็นมือคนและเห็นแผ่นหลัง ตนตกใจ ก่อนตั้งสติโทรศัพท์รายงานหัวหน้า ก่อนจะแจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว ด้าน พล.ต.ต.สืบศักดิ์ กล่าวว่า ศพหญิงดังกล่าวยังไม่ทราบว่าเป็นใคร และเป็นคนพิการด้านกระดูกผิดปกติตั้งแต่กำเนิด ตามร่างกายไม่พบบาดแผล ไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว แต่ผู้ตายอาจจะไม่มีญาติ และไม่มีใครรับผิดชอบเรื่องทำศพ เชื่อว่าศพหญิงพิการคนนี้ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ออกหาข่าวหาเบาะแส พิสูจน์ทราบว่าหญิงดังกล่าวเป็นใครมาจากไหน ส่วนการเสียชีวิตต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์นิติเวชยืนยันอีกครั้ง เพื่อให้ทราบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ขอบคุณ... http://breakingnews.nationchannel.com/home/read.php?newsid=693311&lang=&cat= breakingnews.nationchannel.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 ส.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...