แม่ตาบอดตามหาลูกสาวถูกข่มขืน

แสดงความคิดเห็น

บริเวณบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 9 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบหญิงวัยกลางคน อายุ 45 ปี พิการตาทั้ง 2 ข้าง โดยมีสีหน้าที่เคร่งเครียดและวิตกกังวล นั่งเหม่อลอยอยู่บริเวณหน้าบ้าน โดยไม่ยอมลุกไปไหน สอบถามจึงทราบว่า ที่ต้องมานั่งหน้าบ้าน เพราะอยากรอบุตรสาว อายุ 13 ปี ที่หนีเตลิดไปจากบ้านตั้งแต่เย็นวันที่ 12 สิงหาคม เนื่องจากถูกคนงานที่ตั้งแคมป์พักใกล้กัน ลวงไปข่มขืนตั้งแต่เดือนพฤษภาคม แต่ทางบ้านเพิ่งมาทราบเรื่องเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทำให้แพทย์ตรวจหาร่องรอยการข่มขืนไม่พบ

ทีมข่าวได้ตรวจสอบไปที่ สภ.บ้านบึง ท้องที่เกิดเหตุ ทราบว่า ตำรวจอยู่ระหว่างการเร่งรวบรวมหลักฐานที่ส่วนใหญ่เป็นพยานบุคคล เพื่อส่งฟ้องศาลส่วนพยานแวดล้อม บริเวณจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านร้าง ถูกเจ้าของที่ทุบทิ้งไปแล้ว

ขอบคุณ http://news.ch7.com/detail/42003/แม่ตาบอด_ตามหาลูกสาวถูกข่มขืน.html (ขนาดไฟล์: 142)

news.ch7.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 18 ส.ค.56

ที่มา: news.ch7.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 18 ส.ค.56
วันที่โพสต์: 19/08/2556 เวลา 03:28:21

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

บริเวณบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 9 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบหญิงวัยกลางคน อายุ 45 ปี พิการตาทั้ง 2 ข้าง โดยมีสีหน้าที่เคร่งเครียดและวิตกกังวล นั่งเหม่อลอยอยู่บริเวณหน้าบ้าน โดยไม่ยอมลุกไปไหน สอบถามจึงทราบว่า ที่ต้องมานั่งหน้าบ้าน เพราะอยากรอบุตรสาว อายุ 13 ปี ที่หนีเตลิดไปจากบ้านตั้งแต่เย็นวันที่ 12 สิงหาคม เนื่องจากถูกคนงานที่ตั้งแคมป์พักใกล้กัน ลวงไปข่มขืนตั้งแต่เดือนพฤษภาคม แต่ทางบ้านเพิ่งมาทราบเรื่องเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทำให้แพทย์ตรวจหาร่องรอยการข่มขืนไม่พบ ทีมข่าวได้ตรวจสอบไปที่ สภ.บ้านบึง ท้องที่เกิดเหตุ ทราบว่า ตำรวจอยู่ระหว่างการเร่งรวบรวมหลักฐานที่ส่วนใหญ่เป็นพยานบุคคล เพื่อส่งฟ้องศาลส่วนพยานแวดล้อม บริเวณจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านร้าง ถูกเจ้าของที่ทุบทิ้งไปแล้ว ขอบคุณ… http://news.ch7.com/detail/42003/แม่ตาบอด_ตามหาลูกสาวถูกข่มขืน.html news.ch7.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 18 ส.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...