สาวจีนอ้าง'ไอโฟน'ระเบิดตาเกือบบอด

แสดงความคิดเห็น

ไอโฟน จอกระจกแตก

หญิงชาวจีนที่อ้างว่าเกือบตาบอดเพราะ 'ไอโฟน 5' ระเบิดใส่ บอกว่าเครื่องร้อนหลังคุยนาน 40 นาที เมื่อ14 ส.ค. 56 หญิงชาวจีน ที่อ้างว่า เกือบตาบอด เพราะถูกสมาร์ทโฟน ไอโฟน 5 ระเบิดใส่ บอกว่า รู้สึกว่าเครื่องร้อน หลังคุยนาน 40 นาที โดยจุดที่ระเบิดอยู่ที่มุมด้านขวาของตัวเครื่อง และหน้าจอแตก นับเป็นความวิตกด้านความปลอดภัยล่าสุด ที่ทำลายชื่อเสียงของบริษัทแอปเปิลในตลาดจีน

หญิงชาวจีน ซึ่งเปิดเผยเพียงว่า แซ่หลี่ จากมณฑลต้าเหลียน อ้างว่า ลูกนัยน์ตาของเธอมีรอยขีดข่วนจากการระเบิดของไอโฟน 5 หลังรู้สึกว่าเครื่องร้อนเมื่อคุยไปได้นาน 40 นาที และเมื่อเธอพยายามจะยุติการคุยด้วยการสัมผัสที่หน้าจอทัชสกรีน ก็ปรากฏว่า เครื่องไม่ตอบสนอง ก่อนจะระเบิดที่มุมขวาของตัวเครื่อง ทำให้หน้าจอแตกและกระจกกระเด็นใส่ลูกนัยน์ตาของเธอ

หลี่บอกว่า เธอซื้อไอโฟน 5 เมื่อเดือนกันยายน และเคยทำตกหนึ่งครั้ง จนหน้าจอมีรอยแตกเล็กๆ ตรงบริเวณมุมขวา แต่ก็ยังใช้งานได้ตามปกติเมื่อเดือนที่แล้ว เพิ่งจะมีข่าว หม่า ไอ่หลุน แอร์โฮสเตสสาวจีน วัย 23 ปี ที่กำลังจะแต่งงาน ถูกไฟช็อตระหว่างคุยไอโฟน 5 ขณะกำลังเสียบสายชาร์จ ซึ่งพี่สาวของเธอได้ไปโพสต์เตือนทางอินเทอร์เน็ต ส่งผลให้แอปเปิลถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงในหมู่ผู้ใช้ไอโฟนหลายล้านคน

หม่า ซึ่งกำลังจะแต่งงานในเดือนสิงหาคม ได้ซื้อไอโฟน 5 เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว จากร้านของแอปเปิลที่มณฑลซินเจียง น้องชายของเธอ บอกว่า ได้ส่งโทรศัพท์ให้ทางการนำไปตรวจสอบแล้ว ขณะที่มีการเตือนเรื่องความปลอดภัยเกี่ยวกับโทรศัพท์และสายชาร์จปลอมที่วาง ขายกันเกลื่อนนับล้านๆ // การที่ผลิตภัณฑ์ของแอปเปิลขายดีในจีน ทำให้ความต้องการเพิ่มขึ้น จนมีโรงงานหลายแห่งพากันผลิตสินค้าปลอมออกมาจำหน่ายในจีน ไม่ว่าจะเป็นไอโฟน ไอแพด หรือไอพอด

เมื่อปี 2554 มีการเปิดเผยว่ามีร้านแอปเปิลปลอมถึง 22 ร้าน ในเมืองคุนหมิง // แอปเปิลสัญญาว่าจะตรวจสอบเรื่องที่มีลูกค้าเสียชีวิต หลังได้รับผลกระทบในตลาดที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 2 รองจากสหรัฐ แต่ไม่ได้บอกว่า จะแค่สืบสวนหรือมีการเรียกคืนสินค้าหรือไม่ นอกจากนี้ยังมีเรื่องอื่นที่กระทบชื่อเสียงของแอปเปิล ซึ่งเมื่อเดือนเมษายน แอปเปิลได้ขออภัยลูกค้าจีน และรับปากว่าจะเปลี่ยนนโยบายใหม่ หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องบริการหลังการขาย ขอบคุณภาพ : http://www.dailymail.co.uk/news/article-2391225/Apple-iPhone-5-exploded-leaving-Chinese-woman-scratched-eyeball.html (ขนาดไฟล์: 512)

ขอบคุณข่าว... http://www.komchadluek.net/detail/20130814/165797/สาวจีนอ้างไอโฟนระเบิดตาเกือบบอด.html (ขนาดไฟล์: 167)

คมชัดลึกออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 ส.ค.56

ที่มา: คมชัดลึกออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 ส.ค.56
วันที่โพสต์: 16/08/2556 เวลา 04:07:11 ดูภาพสไลด์โชว์ สาวจีนอ้าง'ไอโฟน'ระเบิดตาเกือบบอด

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ไอโฟน จอกระจกแตก หญิงชาวจีนที่อ้างว่าเกือบตาบอดเพราะ 'ไอโฟน 5' ระเบิดใส่ บอกว่าเครื่องร้อนหลังคุยนาน 40 นาที เมื่อ14 ส.ค. 56 หญิงชาวจีน ที่อ้างว่า เกือบตาบอด เพราะถูกสมาร์ทโฟน ไอโฟน 5 ระเบิดใส่ บอกว่า รู้สึกว่าเครื่องร้อน หลังคุยนาน 40 นาที โดยจุดที่ระเบิดอยู่ที่มุมด้านขวาของตัวเครื่อง และหน้าจอแตก นับเป็นความวิตกด้านความปลอดภัยล่าสุด ที่ทำลายชื่อเสียงของบริษัทแอปเปิลในตลาดจีน หญิงชาวจีน ซึ่งเปิดเผยเพียงว่า แซ่หลี่ จากมณฑลต้าเหลียน อ้างว่า ลูกนัยน์ตาของเธอมีรอยขีดข่วนจากการระเบิดของไอโฟน 5 หลังรู้สึกว่าเครื่องร้อนเมื่อคุยไปได้นาน 40 นาที และเมื่อเธอพยายามจะยุติการคุยด้วยการสัมผัสที่หน้าจอทัชสกรีน ก็ปรากฏว่า เครื่องไม่ตอบสนอง ก่อนจะระเบิดที่มุมขวาของตัวเครื่อง ทำให้หน้าจอแตกและกระจกกระเด็นใส่ลูกนัยน์ตาของเธอ หลี่บอกว่า เธอซื้อไอโฟน 5 เมื่อเดือนกันยายน และเคยทำตกหนึ่งครั้ง จนหน้าจอมีรอยแตกเล็กๆ ตรงบริเวณมุมขวา แต่ก็ยังใช้งานได้ตามปกติเมื่อเดือนที่แล้ว เพิ่งจะมีข่าว หม่า ไอ่หลุน แอร์โฮสเตสสาวจีน วัย 23 ปี ที่กำลังจะแต่งงาน ถูกไฟช็อตระหว่างคุยไอโฟน 5 ขณะกำลังเสียบสายชาร์จ ซึ่งพี่สาวของเธอได้ไปโพสต์เตือนทางอินเทอร์เน็ต ส่งผลให้แอปเปิลถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงในหมู่ผู้ใช้ไอโฟนหลายล้านคน หม่า ซึ่งกำลังจะแต่งงานในเดือนสิงหาคม ได้ซื้อไอโฟน 5 เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว จากร้านของแอปเปิลที่มณฑลซินเจียง น้องชายของเธอ บอกว่า ได้ส่งโทรศัพท์ให้ทางการนำไปตรวจสอบแล้ว ขณะที่มีการเตือนเรื่องความปลอดภัยเกี่ยวกับโทรศัพท์และสายชาร์จปลอมที่วาง ขายกันเกลื่อนนับล้านๆ // การที่ผลิตภัณฑ์ของแอปเปิลขายดีในจีน ทำให้ความต้องการเพิ่มขึ้น จนมีโรงงานหลายแห่งพากันผลิตสินค้าปลอมออกมาจำหน่ายในจีน ไม่ว่าจะเป็นไอโฟน ไอแพด หรือไอพอด เมื่อปี 2554 มีการเปิดเผยว่ามีร้านแอปเปิลปลอมถึง 22 ร้าน ในเมืองคุนหมิง // แอปเปิลสัญญาว่าจะตรวจสอบเรื่องที่มีลูกค้าเสียชีวิต หลังได้รับผลกระทบในตลาดที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 2 รองจากสหรัฐ แต่ไม่ได้บอกว่า จะแค่สืบสวนหรือมีการเรียกคืนสินค้าหรือไม่ นอกจากนี้ยังมีเรื่องอื่นที่กระทบชื่อเสียงของแอปเปิล ซึ่งเมื่อเดือนเมษายน แอปเปิลได้ขออภัยลูกค้าจีน และรับปากว่าจะเปลี่ยนนโยบายใหม่ หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องบริการหลังการขาย ขอบคุณภาพ : http://www.dailymail.co.uk/news/article-2391225/Apple-iPhone-5-exploded-leaving-Chinese-woman-scratched-eyeball.html ขอบคุณข่าว... http://www.komchadluek.net/detail/20130814/165797/สาวจีนอ้างไอโฟนระเบิดตาเกือบบอด.html คมชัดลึกออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 ส.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...