โลกเปลี่ยน…เปลี่ยนโลก สตีฟ จ็อบส์

แสดงความคิดเห็น

สตีฟ จ็อบส์

สตีฟ จ็อบส์ เปลี่ยนโลกได้อย่างไร มาฟังสาวกของสตีฟ จ็อบส์ พูดถึงโลกที่เปลี่ยนไปหลังจากโลกเรามี สตีฟ จ็อบส์ ค่ายหนัง “เอ็ม พิคเจอร์ส” เตรียมส่งภาพยนตร์... ที่ทั่วโลกเฝ้ารอคอย กับเรื่องราวของบุรุษผู้เป็นตำนาน ภาพยนตร์ “JOBS สตีฟ จ๊อบส์ อัจฉริยะเปลี่ยนโลก ” แรง…ด้วยกระแส และ นี่คือหนังแห่ง แรง…บันดาลใจ เล่าถึงเรื่องราวทรงพลังและน่าทึ่งของผู้ชายคนหนึ่ง ที่ต้องการเปลี่ยนโลก… และสุดท้ายก็ทำจนสำเร็จ

“JOBS” เล่าถึงช่วงเวลาระหว่างปี 1970 จนถึง 2000 ที่สร้างผลกระทบและหล่อหลอมให้ สตีฟ จ็อบส์ กลายเป็นไอค่อนแห่งวงการไอทีอย่างที่ทุกคนรู้จัก เดินทางไปกับ แอชตัน คุชเชอร์ ในบทของ สตีฟ จ็อบส์ สัมผัสกับแรงบันดาลใจ การค้นพบตัวตน จุดต่ำสุดของชีวิต ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ และความพยายามอย่างไม่ลดละในการเปลี่ยนโลกที่ทุกคนเคยรู้จัก….12 กันยายน ปลุกแรงบันดาลใจไปพร้อมกัน

JOBS สตีฟ จ๊อบส์ อัจฉริยะเปลี่ยนโลก

ขอบคุณ... http://movie.mthai.com/movie-news/145132.html

mthai.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 15 ส.ค.56

ที่มา: mthai.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 15 ส.ค.56
วันที่โพสต์: 16/08/2556 เวลา 03:57:23 ดูภาพสไลด์โชว์ โลกเปลี่ยน…เปลี่ยนโลก สตีฟ จ็อบส์

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สตีฟ จ็อบส์ สตีฟ จ็อบส์ เปลี่ยนโลกได้อย่างไร มาฟังสาวกของสตีฟ จ็อบส์ พูดถึงโลกที่เปลี่ยนไปหลังจากโลกเรามี สตีฟ จ็อบส์ ค่ายหนัง “เอ็ม พิคเจอร์ส” เตรียมส่งภาพยนตร์... ที่ทั่วโลกเฝ้ารอคอย กับเรื่องราวของบุรุษผู้เป็นตำนาน ภาพยนตร์ “JOBS สตีฟ จ๊อบส์ อัจฉริยะเปลี่ยนโลก ” แรง…ด้วยกระแส และ นี่คือหนังแห่ง แรง…บันดาลใจ เล่าถึงเรื่องราวทรงพลังและน่าทึ่งของผู้ชายคนหนึ่ง ที่ต้องการเปลี่ยนโลก… และสุดท้ายก็ทำจนสำเร็จ “JOBS” เล่าถึงช่วงเวลาระหว่างปี 1970 จนถึง 2000 ที่สร้างผลกระทบและหล่อหลอมให้ สตีฟ จ็อบส์ กลายเป็นไอค่อนแห่งวงการไอทีอย่างที่ทุกคนรู้จัก เดินทางไปกับ แอชตัน คุชเชอร์ ในบทของ สตีฟ จ็อบส์ สัมผัสกับแรงบันดาลใจ การค้นพบตัวตน จุดต่ำสุดของชีวิต ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ และความพยายามอย่างไม่ลดละในการเปลี่ยนโลกที่ทุกคนเคยรู้จัก….12 กันยายน ปลุกแรงบันดาลใจไปพร้อมกัน JOBS สตีฟ จ๊อบส์ อัจฉริยะเปลี่ยนโลก ขอบคุณ... http://movie.mthai.com/movie-news/145132.html mthai.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 15 ส.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...