ชาติมีความสุข…ท่ามือ “ฉันรักเธอ”ที่สวยที่สุด

แสดงความคิดเห็น

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ดารา-นักแสดง เอามือขวาทำท่า I love you ตามภาษาของคนใบ้

คอลัมน์ : ฉลามเขียว : ตอนนี้ผมติดเว็บไซต์ T news ของพี่ใหญ่ "สนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม" ในระดับ ติดอย่างงอมแงม จะต้องคลิกดูทุกๆ 10 นาที มีข่าวรุดหน้ามากที่สุด ลึกสุดๆ ในทางการเมือง เปิดประเด็น มีความรวดเร็ว แหวก และเป็นสำนักสื่อของจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเคลื่อนไหวด้านการเมือง ด้านสังคมก็เฉียบนะครับ เช่น ราวบ่าย 3 โมง อาทิตย์ 11 ส.ค.2556 ก็เสนอประเด็นที่ขณะนี้ ในอินสตาแกรมของเหล่าศิลปินทุกสาขา จะพากันลงรูปตัวเองเลียนท่าของ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เอามือขวาทำท่า I love you ตามภาษาของคนใบ้ – คนหูหนวก โดยยกมือขึ้นไว้ตรงหน้าผาก เอียงข้างให้กล้อง แล้วก็จะต้องหลับตาด้วย ซึ่งก็เพราะเจนี่เป็นสาวที่สวยมากๆ ท่าของเธอก็เลยสวยมากๆ ในขณะที่ดาราคนอื่นๆ รูปก็ล้วนน่ารักมากเช่นเดียวกัน

ผมอยากให้ท่าน "สุเทพ เทือกสุบรรณ" ทำท่านี้ และโพสต์รูปลง IG มั่นใจว่าจะเป็นรูปที่น่ารัก เพราะท่านเป็นคนที่น่ารัก ถ้ามีเวลาว่าง ผมชอบไปห้างสรรพสินค้า มันมีแอร์เย็นดี เห็นคนไทยเดินห้างแล้วคิดถึงชาวม็อบทุกที ทำไมจะต้องทำตัวเองให้ลำบากลำบนขนาดนั้น สิ่งที่เห็นชัดเจนก็คือ ม็อบมีน้อยมาก ในขณะที่ประชาชนผู้มีความสุขตามสถานที่ต่างๆ มีมากมายเหลือเกิน แต่อย่างไรก็ตาม ผมมั่นใจในตัวท่าน "ส.ส.สุเทพ เทือกสุบรรณ" เมื่อท่านลั่นคำว่า "ทันทีที่ พ.ร.บ.นิรโทษฯ ผ่านวาระ 3 ท่านจะสู้อีก" ตัวผมจะไม่ผิดหวัง จะได้ชมการผูกไทใส่สูทเดินถนนอีกแน่นอน

ขอบคุณ http://www.ryt9.com/s/bmnd/1711613

บ้านเมืองออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 ส.ค.56

ที่มา: บ้านเมืองออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 ส.ค.56
วันที่โพสต์: 13/08/2556 เวลา 03:12:51 ดูภาพสไลด์โชว์  ชาติมีความสุข…ท่ามือ “ฉันรักเธอ”ที่สวยที่สุด

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ดารา-นักแสดง เอามือขวาทำท่า I love you ตามภาษาของคนใบ้ คอลัมน์ : ฉลามเขียว : ตอนนี้ผมติดเว็บไซต์ T news ของพี่ใหญ่ "สนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม" ในระดับ ติดอย่างงอมแงม จะต้องคลิกดูทุกๆ 10 นาที มีข่าวรุดหน้ามากที่สุด ลึกสุดๆ ในทางการเมือง เปิดประเด็น มีความรวดเร็ว แหวก และเป็นสำนักสื่อของจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเคลื่อนไหวด้านการเมือง ด้านสังคมก็เฉียบนะครับ เช่น ราวบ่าย 3 โมง อาทิตย์ 11 ส.ค.2556 ก็เสนอประเด็นที่ขณะนี้ ในอินสตาแกรมของเหล่าศิลปินทุกสาขา จะพากันลงรูปตัวเองเลียนท่าของ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เอามือขวาทำท่า I love you ตามภาษาของคนใบ้ – คนหูหนวก โดยยกมือขึ้นไว้ตรงหน้าผาก เอียงข้างให้กล้อง แล้วก็จะต้องหลับตาด้วย ซึ่งก็เพราะเจนี่เป็นสาวที่สวยมากๆ ท่าของเธอก็เลยสวยมากๆ ในขณะที่ดาราคนอื่นๆ รูปก็ล้วนน่ารักมากเช่นเดียวกัน ผมอยากให้ท่าน "สุเทพ เทือกสุบรรณ" ทำท่านี้ และโพสต์รูปลง IG มั่นใจว่าจะเป็นรูปที่น่ารัก เพราะท่านเป็นคนที่น่ารัก ถ้ามีเวลาว่าง ผมชอบไปห้างสรรพสินค้า มันมีแอร์เย็นดี เห็นคนไทยเดินห้างแล้วคิดถึงชาวม็อบทุกที ทำไมจะต้องทำตัวเองให้ลำบากลำบนขนาดนั้น สิ่งที่เห็นชัดเจนก็คือ ม็อบมีน้อยมาก ในขณะที่ประชาชนผู้มีความสุขตามสถานที่ต่างๆ มีมากมายเหลือเกิน แต่อย่างไรก็ตาม ผมมั่นใจในตัวท่าน "ส.ส.สุเทพ เทือกสุบรรณ" เมื่อท่านลั่นคำว่า "ทันทีที่ พ.ร.บ.นิรโทษฯ ผ่านวาระ 3 ท่านจะสู้อีก" ตัวผมจะไม่ผิดหวัง จะได้ชมการผูกไทใส่สูทเดินถนนอีกแน่นอน ขอบคุณ… http://www.ryt9.com/s/bmnd/1711613 บ้านเมืองออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 ส.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...