รถตู้บึมสนั่น ไฟไหม้พรึบ ผู้โดยสารตาบอดรอดหวุดหวิด

แสดงความคิดเห็น

ภาพเหตุการณ์รถตู้ระเบิดเพลิงลุกไหม้ เมื่อเวลาประมาณ 21.20 น.วันที่ 6 ส.ค. เกิดเหตุเพลิงไหม้รถตู้โตโยต้า แวน สีดำ หมายเลขทะเบียน ฮฉ 291 กทม. ขณะจอดติดไฟแดงบนถนนรามอินทรา ฝั่งขาออก ช่วงกิโลเมตรที่ 7 แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กทม.หน้าโรงเรียนฉัตรวิทยา ทางเจ้าหน้าป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขตมีนบุรี ระดมฉีดน้ำเข้าสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้ ใช้เวลานานกว่าครึ่งชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

ร.ต.ต. ไพโรจน์ เหมือนเพ็ชร รองสารวัตรจราจร สน.คันนายาว ซึ่งเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ภายในตู้ควบคุมสัญญาณไฟจราจร ซึ่งพบว่าการจราจรบริเวณดังกล่าวติดขัดจนผิดปกติ โดยมีท้ายรถติดสะสมเลยไฟแดง จนมาถึงหน้าซอยนวลจันทร์ จึงขี่รถจักรยานยนต์มาตรวจสอบ พบรถตู้คันดังกล่าวกำลังเกิดไฟลุกไหม้ โดยมีพนักงานรักษาความปลอดภัยของเต้นท์รถยนต์มือ 2 ที่อยู่ใกล้เคียง เล่าว่า รถตู้ที่เกิดเพลิงไหม้ มีผู้โดยสารซึ่งเป็นคนตาบอด 2-3 คน อยู่บนรถ ซึ่งคนขับได้ช่วยเหลือลงมาได้ทัน ก่อนที่รถคันดังกล่าวจะเกิดระเบิดขึ้นเสียงดังสนั่น

คนตาบอด 2-3 คน ผู้รอดชีวิตจากเหตุรถตู้ระเบิด ขณะที่คนขับรถตู้ ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ให้การกับตำรวจ ว่า ได้ขับรถคันดังกล่าวซึ่งติดแก๊สแอลพีจี พาสมาชิกชมรมคนตาบอดเดินทางกลับจากไปร่วมงานศพ เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้กลิ่นเหม็นไหม้ จึงจอดรถลงมาดู พบว่ามีไฟลุกไหม้มาจากใต้ท้องรถ จึงรีบนำผู้โดยสารซึ่งเป็นคนตาบอดลงจากรถ ก่อนที่รถระเบิดขึ้นโดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ทำการเคลื่อนย้ายรถออกจากที่เกิดเหตุ และนำคนขับรถตู้ ไปสอบปากคำที่สน.คันนายาว เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/region/361929

ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 8 ส.ค.56

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 8 ส.ค.56
วันที่โพสต์: 8/08/2556 เวลา 03:18:50 ดูภาพสไลด์โชว์ รถตู้บึมสนั่น ไฟไหม้พรึบ ผู้โดยสารตาบอดรอดหวุดหวิด

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ภาพเหตุการณ์รถตู้ระเบิดเพลิงลุกไหม้เมื่อเวลาประมาณ 21.20 น.วันที่ 6 ส.ค. เกิดเหตุเพลิงไหม้รถตู้โตโยต้า แวน สีดำ หมายเลขทะเบียน ฮฉ 291 กทม. ขณะจอดติดไฟแดงบนถนนรามอินทรา ฝั่งขาออก ช่วงกิโลเมตรที่ 7 แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กทม.หน้าโรงเรียนฉัตรวิทยา ทางเจ้าหน้าป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขตมีนบุรี ระดมฉีดน้ำเข้าสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้ ใช้เวลานานกว่าครึ่งชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ร.ต.ต. ไพโรจน์ เหมือนเพ็ชร รองสารวัตรจราจร สน.คันนายาว ซึ่งเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ภายในตู้ควบคุมสัญญาณไฟจราจร ซึ่งพบว่าการจราจรบริเวณดังกล่าวติดขัดจนผิดปกติ โดยมีท้ายรถติดสะสมเลยไฟแดง จนมาถึงหน้าซอยนวลจันทร์ จึงขี่รถจักรยานยนต์มาตรวจสอบ พบรถตู้คันดังกล่าวกำลังเกิดไฟลุกไหม้ โดยมีพนักงานรักษาความปลอดภัยของเต้นท์รถยนต์มือ 2 ที่อยู่ใกล้เคียง เล่าว่า รถตู้ที่เกิดเพลิงไหม้ มีผู้โดยสารซึ่งเป็นคนตาบอด 2-3 คน อยู่บนรถ ซึ่งคนขับได้ช่วยเหลือลงมาได้ทัน ก่อนที่รถคันดังกล่าวจะเกิดระเบิดขึ้นเสียงดังสนั่น คนตาบอด 2-3 คน ผู้รอดชีวิตจากเหตุรถตู้ระเบิด ขณะที่คนขับรถตู้ ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ให้การกับตำรวจ ว่า ได้ขับรถคันดังกล่าวซึ่งติดแก๊สแอลพีจี พาสมาชิกชมรมคนตาบอดเดินทางกลับจากไปร่วมงานศพ เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้กลิ่นเหม็นไหม้ จึงจอดรถลงมาดู พบว่ามีไฟลุกไหม้มาจากใต้ท้องรถ จึงรีบนำผู้โดยสารซึ่งเป็นคนตาบอดลงจากรถ ก่อนที่รถระเบิดขึ้นโดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ทำการเคลื่อนย้ายรถออกจากที่เกิดเหตุ และนำคนขับรถตู้ ไปสอบปากคำที่สน.คันนายาว เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/region/361929 ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 8 ส.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...