วันแม่เด็กพิการอุทัยธานี

แสดงความคิดเห็น

นายปกรณ์ อาจมิตร ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษจังหวัดอุทัยธานี ถวายสักการะต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ และนำเด็กนักเรียนพิเศษ ( เด็กพิการ ) หรือ เด็กออทิสติ, ดาว์ซินโดม และผู้ปกครอง เจ้าหน้าที่ ร่วมลงนามถวายพระพร แด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เพื่อแสดงความจงรักภักดี เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนพรรษา 81 พรรษา วันที่12สิงหาคม2556ที่จะเวียนมาถึง

พร้อม จัดกิจกรรม 'บอกรักวันแม่' โดยจัดให้ลูกๆซึ่งเป็นเด็กพิเศษ ได้แสดงความรักความผูกพัน ระหว่างแม่หรือผู้ปกครองกับเด็กๆพิการ ด้วยการให้เด็กพิการได้มอบดอกมะลิ แก่แม่และผู้ปกครอง ของตนเอง เพื่อแสดงความรัก เนื่องในวันแม่ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น ทั้งแม่ และลูก ได้สวมกอดกันด้วยความอบอุ่น ถือเป็นความรักที่บริสุทธิ์ แม้จะเป็นเด็กพิการแต่ผู้ปกครองและบิดามารดา ผู้ปกครองก็ไม่ได้ทอดทิ้งยังคงเลี้ยงดูอย่างใส่ใจให้ความอบอุ่นเช่นเด็กทั่ว ไป แต่มีเด็กพิเศษบางคนถึงกับร้องให้ ด้วยความคิดถึงแม่ ที่ไม่ได้ไปร่วมกิจกรรมในวันดังกล่าว เนื่องจากต้องประกอบอาชีพ

ขอบคุณ... http://77.nationchannel.com/home/364737/

77 ช่องจังหวัดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 7 ส.ค.56

ที่มา: 77 ช่องจังหวัดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 7 ส.ค.56
วันที่โพสต์: 7/08/2556 เวลา 03:40:31

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายปกรณ์ อาจมิตร ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษจังหวัดอุทัยธานี ถวายสักการะต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ และนำเด็กนักเรียนพิเศษ ( เด็กพิการ ) หรือ เด็กออทิสติ, ดาว์ซินโดม และผู้ปกครอง เจ้าหน้าที่ ร่วมลงนามถวายพระพร แด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เพื่อแสดงความจงรักภักดี เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนพรรษา 81 พรรษา วันที่12สิงหาคม2556ที่จะเวียนมาถึง พร้อม จัดกิจกรรม 'บอกรักวันแม่' โดยจัดให้ลูกๆซึ่งเป็นเด็กพิเศษ ได้แสดงความรักความผูกพัน ระหว่างแม่หรือผู้ปกครองกับเด็กๆพิการ ด้วยการให้เด็กพิการได้มอบดอกมะลิ แก่แม่และผู้ปกครอง ของตนเอง เพื่อแสดงความรัก เนื่องในวันแม่ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น ทั้งแม่ และลูก ได้สวมกอดกันด้วยความอบอุ่น ถือเป็นความรักที่บริสุทธิ์ แม้จะเป็นเด็กพิการแต่ผู้ปกครองและบิดามารดา ผู้ปกครองก็ไม่ได้ทอดทิ้งยังคงเลี้ยงดูอย่างใส่ใจให้ความอบอุ่นเช่นเด็กทั่ว ไป แต่มีเด็กพิเศษบางคนถึงกับร้องให้ ด้วยความคิดถึงแม่ ที่ไม่ได้ไปร่วมกิจกรรมในวันดังกล่าว เนื่องจากต้องประกอบอาชีพ ขอบคุณ... http://77.nationchannel.com/home/364737/ 77 ช่องจังหวัดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 7 ส.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...