หนุ่มพิการต่างชาติน้อยใจแฟนสาวไทยโดดบีทีเอสอโศกดับอนาถ

แสดงความคิดเห็น

เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม พ.ต.ท.สมเกียรติ พลอยทับทิม พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.ลุมพินี เปิดเผยว่า ช่วงเวลา 21.30 น. วันที่ 1 สิงหาคม ได้รับแจ้งเหตุชายชาวต่างชาติพลัดตกจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศก ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตคลองเตย จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณพื้นผิวถนนสุขุมวิทฝั่งขาออกใกล้ทางเท้า ใต้สถานีดังกล่าว พบร่างชายชาวต่างชาติพิการ ทราบชื่อ นายฮาเม็ด อับดุลลาห์ อาร์ทเชอร์ อายุ 40 ปี นักท่องเที่ยวชาวซาอุดีอาระเบีย นอนอยู่ในสภาพหมดสติ เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.ตำรวจ ก่อนทนพิษบาดแผลไม่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยมีอาการคอหัก ขาหัก หัวแตกและกระดูกแตกหลายชิ้น

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสมากับสาวชาวไทย และมีปากเสียงกันภายในรถไฟฟ้า กระทั่งถึงสถานีอโศก จากนั้นได้ลงมาที่บริเวณทางเชื่อมก่อนถึงบันไดทางลงสถานี จู่ๆ นายฮาเหม็ดได้ปีนรั้วราวเหล็กสถานีก่อนกระโดดลงพื้นถนนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขอบคุณ... http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1375442792&grpid=&catid=19&subcatid=1905 (ขนาดไฟล์: 167)

มติชนออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 2 ส.ค.56

ที่มา: มติชนออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 2 ส.ค.56
วันที่โพสต์: 3/08/2556 เวลา 02:25:59

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม พ.ต.ท.สมเกียรติ พลอยทับทิม พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.ลุมพินี เปิดเผยว่า ช่วงเวลา 21.30 น. วันที่ 1 สิงหาคม ได้รับแจ้งเหตุชายชาวต่างชาติพลัดตกจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศก ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตคลองเตย จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณพื้นผิวถนนสุขุมวิทฝั่งขาออกใกล้ทางเท้า ใต้สถานีดังกล่าว พบร่างชายชาวต่างชาติพิการ ทราบชื่อ นายฮาเม็ด อับดุลลาห์ อาร์ทเชอร์ อายุ 40 ปี นักท่องเที่ยวชาวซาอุดีอาระเบีย นอนอยู่ในสภาพหมดสติ เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.ตำรวจ ก่อนทนพิษบาดแผลไม่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยมีอาการคอหัก ขาหัก หัวแตกและกระดูกแตกหลายชิ้น จากการสอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสมากับสาวชาวไทย และมีปากเสียงกันภายในรถไฟฟ้า กระทั่งถึงสถานีอโศก จากนั้นได้ลงมาที่บริเวณทางเชื่อมก่อนถึงบันไดทางลงสถานี จู่ๆ นายฮาเหม็ดได้ปีนรั้วราวเหล็กสถานีก่อนกระโดดลงพื้นถนนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขอบคุณ... http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1375442792&grpid=&catid=19&subcatid=1905 มติชนออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 2 ส.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...