หญิงพิการเมาลื่นตกน้ำตายท่าน้ำนนท์

แสดงความคิดเห็น

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้าเก็บศพในที่เกิดเหตุ

วันที่ 29 ก.ค. ที่บริเวณท่าน้ำนนทบุรี อ.เมือง จ.นนทบุรี ร.ต.ท.สายยนต์ ทองทา ร้อยเวร สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งมีคนพบศพหญิงลอยน้ำใกล้กับท่าน้ำนนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วม กตัญญูร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นท่าเรือข้ามฟากระหว่าง อ.เมืองนนทบุรี กับท่าน้ำบางศรีเมือง พบศพหญิงใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงสามส่วนสีดำ ถูกผูกติดอยู่กับเสาโป๊ะเรือ ทราบชื่อภายหลังคือ นางสาวจิราภรณ์ สุขสมจิตร อายุ 30 ปี หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 27 ก.ค.56 จนมีคนพบเป็นศพลอยน้ำอยู่ดังกล่าว

จากการสอบสวน นางพรสุดา สุขสมจิตร อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นอาของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายเป็นผู้พิการทางหูและมีโรคประจำตัวคือโรคไต ต้องฟอกไตวันเว้นวัน จนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีคนแจ้งว่าผู้ตายได้มานั่งดื่มสุราที่บริเวณท่าน้ำนนท์แล้วลื่นตกลงไปในน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พยายามงมหานานหลายชั่วโมงแต่ไม่พบ จนมาทราบว่าเป็นศพลอยน้ำบ่ายนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เรียกญาติและผู้ที่เกี่ยวข้องไปสอบสวนเพื่อ หาสาเหตุที่แท้จริง และได้ให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ส่งร่างผู้เสียชีวิตให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

ขอบคุณ ... http://manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9560000093318 (ขนาดไฟล์: 185)

ผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 ก.ค.56

ที่มา: ผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 ก.ค.56
วันที่โพสต์: 31/07/2556 เวลา 03:05:11 ดูภาพสไลด์โชว์ หญิงพิการเมาลื่นตกน้ำตายท่าน้ำนนท์

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้าเก็บศพในที่เกิดเหตุ วันที่ 29 ก.ค. ที่บริเวณท่าน้ำนนทบุรี อ.เมือง จ.นนทบุรี ร.ต.ท.สายยนต์ ทองทา ร้อยเวร สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งมีคนพบศพหญิงลอยน้ำใกล้กับท่าน้ำนนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วม กตัญญูร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นท่าเรือข้ามฟากระหว่าง อ.เมืองนนทบุรี กับท่าน้ำบางศรีเมือง พบศพหญิงใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงสามส่วนสีดำ ถูกผูกติดอยู่กับเสาโป๊ะเรือ ทราบชื่อภายหลังคือ นางสาวจิราภรณ์ สุขสมจิตร อายุ 30 ปี หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 27 ก.ค.56 จนมีคนพบเป็นศพลอยน้ำอยู่ดังกล่าว จากการสอบสวน นางพรสุดา สุขสมจิตร อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นอาของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายเป็นผู้พิการทางหูและมีโรคประจำตัวคือโรคไต ต้องฟอกไตวันเว้นวัน จนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีคนแจ้งว่าผู้ตายได้มานั่งดื่มสุราที่บริเวณท่าน้ำนนท์แล้วลื่นตกลงไปในน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พยายามงมหานานหลายชั่วโมงแต่ไม่พบ จนมาทราบว่าเป็นศพลอยน้ำบ่ายนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เรียกญาติและผู้ที่เกี่ยวข้องไปสอบสวนเพื่อ หาสาเหตุที่แท้จริง และได้ให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ส่งร่างผู้เสียชีวิตให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป ขอบคุณ ... http://manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9560000093318 ผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 ก.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...