หนุ่มใหญ่ขาพิการดับคาศาลาโดยสาร

แสดงความคิดเห็น

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าดูที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลา 12.20 น.วันที่ 29 ก.ค. ร.ต.อ.นเรศ บุญที ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต บริเวณศาลาที่พักผู้โดยสาร ปากซอยเขาน้อย ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย มูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนที่นั่งในศาลาที่พักผู้โดยสาร พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายอภิรัตน์ พรหมรักษ์ อายุ 44 ปี อาชีพ เก็บของเก่า พิการขาซ้าย พักบ้านเลขที่ 29/33 ม.5 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี อยู่ในสภาพสิ้นใจอย่างสงบ หมอนหนุนหัว คลุมผ้าห่มมิดชิด ไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกฆาตกรรม ใกล้กัน พบรถวีลแชร์ของผู้ตายจอดอยู่ และเศษขวด พลาสติก วางกระจัดกระจายจำนวนมาก

สอบถาม นายเอกลักษณ์ ใยสุ่น อายุ 54 ปี เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า หลังผู้ตายได้พิการล้มป่วย ตัดสินใจออกจากบ้านมาพร้อมกับรถวีลแชร์ ใช้ชีวิตเร่ร่อนไปเรื่อยค่ำไหนนอนนั่น เก็บของเก่า และขยะ ขายเลี้ยงปากท้องตัวเอง จนเมื่อต้นปี ได้มาใช้ศาลาที่พักผู้โดยสารแห่งนี้เป็นที่พักพิง ด้วยสุขภาพที่ไม่แข็งแรง ประกอบกับพื้นที่มีฝนหนักลงมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้น้ำฝนสาดเข้าไปในศาลที่พักผู้โดยสาร ผู้ตายต้องนอนตากน้ำฝน จนคาดเป็นสาเหตุของการจบชีวิตครั้งนี้

ขอบคุณ http://m.dailynews.co.th/thailand/222458

เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 ก.ค.56

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 ก.ค.56
วันที่โพสต์: 30/07/2556 เวลา 03:48:02 ดูภาพสไลด์โชว์ หนุ่มใหญ่ขาพิการดับคาศาลาโดยสาร

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าดูที่เกิดเหตุ เมื่อเวลา 12.20 น.วันที่ 29 ก.ค. ร.ต.อ.นเรศ บุญที ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต บริเวณศาลาที่พักผู้โดยสาร ปากซอยเขาน้อย ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย มูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบนที่นั่งในศาลาที่พักผู้โดยสาร พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายอภิรัตน์ พรหมรักษ์ อายุ 44 ปี อาชีพ เก็บของเก่า พิการขาซ้าย พักบ้านเลขที่ 29/33 ม.5 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี อยู่ในสภาพสิ้นใจอย่างสงบ หมอนหนุนหัว คลุมผ้าห่มมิดชิด ไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกฆาตกรรม ใกล้กัน พบรถวีลแชร์ของผู้ตายจอดอยู่ และเศษขวด พลาสติก วางกระจัดกระจายจำนวนมาก สอบถาม นายเอกลักษณ์ ใยสุ่น อายุ 54 ปี เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า หลังผู้ตายได้พิการล้มป่วย ตัดสินใจออกจากบ้านมาพร้อมกับรถวีลแชร์ ใช้ชีวิตเร่ร่อนไปเรื่อยค่ำไหนนอนนั่น เก็บของเก่า และขยะ ขายเลี้ยงปากท้องตัวเอง จนเมื่อต้นปี ได้มาใช้ศาลาที่พักผู้โดยสารแห่งนี้เป็นที่พักพิง ด้วยสุขภาพที่ไม่แข็งแรง ประกอบกับพื้นที่มีฝนหนักลงมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้น้ำฝนสาดเข้าไปในศาลที่พักผู้โดยสาร ผู้ตายต้องนอนตากน้ำฝน จนคาดเป็นสาเหตุของการจบชีวิตครั้งนี้ ขอบคุณ… http://m.dailynews.co.th/thailand/222458 เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 ก.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...