วอนช่วยเหลือ 4 พี่น้องชราพิการ

แสดงความคิดเห็น

พระครูสิทธิธรรมวิภัช เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ และพล.ท.วิเชียร์ ชัยปกรณ์ พร้อมคณะศรัทธาวัดพระราชบูรณะ และคณะสื่อมวลชน จ.พิษณุโลก เดินทางไปเยี่ยม 4 พี่น้อง ประกอบด้วย น.ส.ฉลอง สอนท่าโก อายุ 78 ปี นายเหรียญ สอนท่าโก อายุ 70 ปี น.ส.จรูญ สอนท่าโก อายุ 68 ปี และนายจำเรียง สอนท่าโก อายุ 65 ปี อยู่ที่บ้านเลขที่ 11/1 หมู่ 14 บ้านไร่กลาง ต.บางระกำ จ.พิษณุโลก พร้อมมอบเครื่องอุปโภคบริโภค ยาสามัญประจำบ้าน และนำรายได้จำนวนหนึ่งจากการเช่าบูชาพระพิมพ์นางพญารุ่นมิตรภาพ 49 พร้อมด้วยปัจจัยที่ญาติโยมร่วมกับทำบุญให้แก่ครอบครัว 4 พี่สอง ซึ่งเป็นครอบครัวผู้พิการ ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ หลังน้องชายคนที่ 2 ซึ่งเป็นเสาหลักของครอบครัวต้องถูกตัดขา ขาดรายได้จุนเจือครอบครัว จนต้องอาศัยเพียงพี่สาวคนโตซึ่งเป็นผู้พิการขาไม่เท่ากัน เป็นคนคอยดูแลอีก 3 ชีวิตที่เหลือ โดยอาศัยเบี้ยยังชีพเดือนละ 1,900 บาทเท่านั้น

นายเหรียญ สอนท่าโก น้องชายคนที่ 2 ซึ่งก่อนหน้านี้พอจะเป็นเสาหลัก ช่วยหารายได้มาให้กับพี่สาวใช้เลี้ยงดูน้องได้ กล่าวว่า ในวันนี้ไม่สามารถช่วยเหลือครอบครัวได้อีกแล้ว หนำซ้ำต้องคอยให้พี่สาวคนโตมาคอยดูแลเพิ่มอีกคน ลำพังน้องชายคนที่ 3 ที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์มากว่า 3 ปีแล้ว และน้องสาวคนเล็ก ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ และโรคความดัน ทำให้อ่อนเพลียไม่มีเรี่ยวแรงที่จะทำงานหนักได้ ก็เกินความสามารถของหญิงพิการคนหนึ่งที่ต้องมาคอยเลี้ยงดูอยู่แล้ว หากเป็นไปได้อยากวอนขอต่อผู้ใจบุญให้เข้ามาช่วยเหลือครอบครัวของตน ส่วนตัวเองหากรักษาตัวหายแล้วก็จะออกไปหางานทำหรือรับจ้างจักสานที่บ้าน เพื่อหารายได้เพิ่มให้พอที่จะมาเลี้ยงดูครอบครัวได้อีกครั้งสำหรับผู้ใจบุญ สามารถเดินทางไปมอบสิ่งของช่วยเหลือได้ที่ บ้านเลขที่ 11/1 หมู่ที่ 14 บ้านไร่กลาง ต.บางระกำ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก หรือติดต่อได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 082 – 4070477

ขอบคุณ... http://www.posttoday.com/กทม.-ภูมิภาค/ภาคเหนือ/234465/วอนช่วยเหลือ4พี่น้องชราพิการ (ขนาดไฟล์: 167)

โพสต์ทูเดย์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 15 ก.ค.56

ที่มา: โพสต์ทูเดย์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 15 ก.ค.56
วันที่โพสต์: 16/07/2556 เวลา 03:04:03

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

พระครูสิทธิธรรมวิภัช เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ และพล.ท.วิเชียร์ ชัยปกรณ์ พร้อมคณะศรัทธาวัดพระราชบูรณะ และคณะสื่อมวลชน จ.พิษณุโลก เดินทางไปเยี่ยม 4 พี่น้อง ประกอบด้วย น.ส.ฉลอง สอนท่าโก อายุ 78 ปี นายเหรียญ สอนท่าโก อายุ 70 ปี น.ส.จรูญ สอนท่าโก อายุ 68 ปี และนายจำเรียง สอนท่าโก อายุ 65 ปี อยู่ที่บ้านเลขที่ 11/1 หมู่ 14 บ้านไร่กลาง ต.บางระกำ จ.พิษณุโลก พร้อมมอบเครื่องอุปโภคบริโภค ยาสามัญประจำบ้าน และนำรายได้จำนวนหนึ่งจากการเช่าบูชาพระพิมพ์นางพญารุ่นมิตรภาพ 49 พร้อมด้วยปัจจัยที่ญาติโยมร่วมกับทำบุญให้แก่ครอบครัว 4 พี่สอง ซึ่งเป็นครอบครัวผู้พิการ ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ หลังน้องชายคนที่ 2 ซึ่งเป็นเสาหลักของครอบครัวต้องถูกตัดขา ขาดรายได้จุนเจือครอบครัว จนต้องอาศัยเพียงพี่สาวคนโตซึ่งเป็นผู้พิการขาไม่เท่ากัน เป็นคนคอยดูแลอีก 3 ชีวิตที่เหลือ โดยอาศัยเบี้ยยังชีพเดือนละ 1,900 บาทเท่านั้น นายเหรียญ สอนท่าโก น้องชายคนที่ 2 ซึ่งก่อนหน้านี้พอจะเป็นเสาหลัก ช่วยหารายได้มาให้กับพี่สาวใช้เลี้ยงดูน้องได้ กล่าวว่า ในวันนี้ไม่สามารถช่วยเหลือครอบครัวได้อีกแล้ว หนำซ้ำต้องคอยให้พี่สาวคนโตมาคอยดูแลเพิ่มอีกคน ลำพังน้องชายคนที่ 3 ที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์มากว่า 3 ปีแล้ว และน้องสาวคนเล็ก ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ และโรคความดัน ทำให้อ่อนเพลียไม่มีเรี่ยวแรงที่จะทำงานหนักได้ ก็เกินความสามารถของหญิงพิการคนหนึ่งที่ต้องมาคอยเลี้ยงดูอยู่แล้ว หากเป็นไปได้อยากวอนขอต่อผู้ใจบุญให้เข้ามาช่วยเหลือครอบครัวของตน ส่วนตัวเองหากรักษาตัวหายแล้วก็จะออกไปหางานทำหรือรับจ้างจักสานที่บ้าน เพื่อหารายได้เพิ่มให้พอที่จะมาเลี้ยงดูครอบครัวได้อีกครั้งสำหรับผู้ใจบุญ สามารถเดินทางไปมอบสิ่งของช่วยเหลือได้ที่ บ้านเลขที่ 11/1 หมู่ที่ 14 บ้านไร่กลาง ต.บางระกำ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก หรือติดต่อได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 082 – 4070477 ขอบคุณ... http://www.posttoday.com/กทม.-ภูมิภาค/ภาคเหนือ/234465/วอนช่วยเหลือ4พี่น้องชราพิการ โพสต์ทูเดย์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 15 ก.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...