นาย ทหารฮีโร่! โดดช่วยชายพิการร่วงตกลงในรางรถไฟใต้ดิน

แสดงความคิดเห็น

เว็บไซต์ข่าวเดลี่เมล์รายงานว่า ชายพิการรายหนึ่งเกือบเสียชีวิต หลังจากที่ตกลงไปบนรางรถไฟใต้ดินที่มีกระแสไฟฟ้าแรงสูง โชคดีที่ทหารกล้ารายหนึ่งลงเข้าไปช่วยเหลือไว้ได้ทัน

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่สถานีรถไฟใต้ดิน กรุงวอร์ชิงตัน ดีซี โดยชายพิการกำลังรอรถไฟ แต่ล้อของรถเข็นดันเคลื่อนที่เลยขอบชานชาลา ก่อนจะร่วงลงไป เมื่อเห็นดังนั้นพลเมืองดี 2 รายจึงรีบลงไปช่วย ขณะที่ นายทหารชั้นสัญญาบัตร ไมเคิล เมนชาคา จึงรีบกระโดดลงเข้าไปช่วยเหลือจากอีกฝั่งของชานชาลา ช่วยดึงร่างของชายพิการที่ติดอยู่ในรถเข็นขึ้นมาได้สำเร็จ โดยที่ชายพิการได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ ทุกคนต่างชื่นชมในความมีน้ำใจ และความกล้าหาญของเขา แต่เขาบอกว่ามันเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องทำเมื่อเห็นคนได้รับความเดือดร้อน และตกอยู่ในอันตราย และว่าโชคดีที่รถไฟยังมาไม่ถึง

ขอบคุณ... http://news.bugaboo.tv/watch/70799/นายทหารฮีโร่_โดดช่วยชายพิการร่วงตกลงในรางรถไฟใต้ดิ.html

bugaboo ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 15 ก.ค.56

ที่มา: bugaboo ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 15 ก.ค.56
วันที่โพสต์: 16/07/2556 เวลา 02:58:53

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เว็บไซต์ข่าวเดลี่เมล์รายงานว่า ชายพิการรายหนึ่งเกือบเสียชีวิต หลังจากที่ตกลงไปบนรางรถไฟใต้ดินที่มีกระแสไฟฟ้าแรงสูง โชคดีที่ทหารกล้ารายหนึ่งลงเข้าไปช่วยเหลือไว้ได้ทัน เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่สถานีรถไฟใต้ดิน กรุงวอร์ชิงตัน ดีซี โดยชายพิการกำลังรอรถไฟ แต่ล้อของรถเข็นดันเคลื่อนที่เลยขอบชานชาลา ก่อนจะร่วงลงไป เมื่อเห็นดังนั้นพลเมืองดี 2 รายจึงรีบลงไปช่วย ขณะที่ นายทหารชั้นสัญญาบัตร ไมเคิล เมนชาคา จึงรีบกระโดดลงเข้าไปช่วยเหลือจากอีกฝั่งของชานชาลา ช่วยดึงร่างของชายพิการที่ติดอยู่ในรถเข็นขึ้นมาได้สำเร็จ โดยที่ชายพิการได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ ทุกคนต่างชื่นชมในความมีน้ำใจ และความกล้าหาญของเขา แต่เขาบอกว่ามันเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องทำเมื่อเห็นคนได้รับความเดือดร้อน และตกอยู่ในอันตราย และว่าโชคดีที่รถไฟยังมาไม่ถึง ขอบคุณ... http://news.bugaboo.tv/watch/70799/นายทหารฮีโร่_โดดช่วยชายพิการร่วงตกลงในรางรถไฟใต้ดิ.html bugaboo ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 15 ก.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...