รวบหนุ่มสังหารโหดสาวพิการแม่ลูกอ่อน หลังขอประนอมหนี้ไม่ได้

แสดงความคิดเห็น

สภาพศพสาวพิการถูกฆ่าตายภายในห้องพัก

ตำรวจรวบหนุ่มโหดใช้มีดใบเลื่อยปาดคอสาวพิการโปลิโอแม่ลูกอ่อนดับคาห้องพัก เผยทนไม่ไหวขอประนอมหนี้แต่ถูกผู้ตายด่าบุพการี สืบเนื่องจากกรณีที่เกิดเหตุ น.ส.จารุณี อายุ 23 ปี แม่ลูกอ่อนซึ่งเป็นโปลิโอ ถูกคนร้ายฆาตกรรมโดยใช้อาวุธมีดปาดคอ คาห้องพักในอาคารเอื้ออาทร พื้นที่ ม.2 ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ โดยเจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วนตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสมุทรปราการได้แถลงผลการจับกุม นายประวัช ภู่ประกิจ อายุ 21 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว โดยการจับกุมคนร้ายครั้งนี้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพบพิรุธจาก นายประวัช ภู่ประกิจ ภายหลังจากที่ได้ทำการสอบปากคำพยานแวดล้อม โดยนายประวัชพยายามให้ข้อมูลกรณีผู้ตายมีรายได้ส่วนหนึ่งจากการปล่อยเงินกู้ นอกระบบ และยังเป็นพยานรายเดียวที่พยายามให้ข้อมูลเบี่ยงประเด็นและให้ข้อมูลลูกหนี้ ของผู้ตายซึ่งพักอยู่ในอาคารเอื้ออาทรดังกล่าว นอกจากนี้ พยานรายอื่นยังได้ให้การว่า พบเห็นนายประวัชเข้าไปหาผู้ตายที่ห้องพักก่อนเสียชีวิตไม่นาน จึงเชื่อว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม หลังจากที่สอบปากคำอย่างหนักในที่สุดนายประวัชจึงยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือสังหารผู้ตายโดยใช้มีดใบเลื่อยที่พกติดตัวไว้ตลอดในการทำงานช่างเป็นอาวุธสำหรับลงมือก่อนหลบหนีไป

จากการสอบสวน นายประวัช ให้การว่า ตนเป็นเพื่อนบ้านพักอยู่ในอาคารเอื้ออาทรมากว่า 2 ปี รู้จักกับผู้ตายมานาน ก่อนหน้านี้ราว 1 เดือนเศษ ได้ไปกู้เงินนอกระบบจากผู้ตายจำนวน 4,000 บาท แล้วทำสัญญาส่งคืนวันละ 200 บาท เป็นเวลา 24 วัน แต่มาภายหลังตนประสบปัญหาออกจากงาน และเตรียมจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัดเพื่อไปทำไร่ จึงติดต่อขอพูดคุยกับผู้ตายเพื่อเคลียร์หนี้สิน แต่เมื่อไปถึงห้องพักผู้ ตายกลับด่าทอหาว่า ตนจะมาขอประนอมหนี้และหลบหนีแบบลูกหนี้รายอื่น อีกทั้งยังด่าทอไปถึงบุพการี จึงบันดาลโทสะ ใช้มีดใบเลื่อยปาดคอฆ่าผู้ตาย ส่วนลูกเล็กของผู้ตายวัย 1 ขวบเศษที่ถูกขังอยู่ในห้องนั้น ตนเป็นคนอุ้มเด็กนำไปไว้เองเพราะไม่อยากให้หนูน้อยเห็นภาพสยองขวัญสะเทือนใจ

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.สาขลา เพื่อดำเนินคดีและทำแผนประทุษกรรมตามขั้นตอนต่อไป…ชมคลิปข่าว คลิก http://www.youtube.com/watch?v=z1zqnKXp4mE&feature=player_embedded (ขนาดไฟล์: 0 )

ขอบคุณ... http://hilight.kapook.com/view/88158 (ขนาดไฟล์: 175)

ที่มา: กระปุกดอทคอมออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 ก.ค.56
วันที่โพสต์: 5/07/2556 เวลา 03:22:54 ดูภาพสไลด์โชว์ รวบหนุ่มสังหารโหดสาวพิการแม่ลูกอ่อน หลังขอประนอมหนี้ไม่ได้

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สภาพศพสาวพิการถูกฆ่าตายภายในห้องพัก ตำรวจรวบหนุ่มโหดใช้มีดใบเลื่อยปาดคอสาวพิการโปลิโอแม่ลูกอ่อนดับคาห้องพัก เผยทนไม่ไหวขอประนอมหนี้แต่ถูกผู้ตายด่าบุพการี สืบเนื่องจากกรณีที่เกิดเหตุ น.ส.จารุณี อายุ 23 ปี แม่ลูกอ่อนซึ่งเป็นโปลิโอ ถูกคนร้ายฆาตกรรมโดยใช้อาวุธมีดปาดคอ คาห้องพักในอาคารเอื้ออาทร พื้นที่ ม.2 ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ โดยเจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วนตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสมุทรปราการได้แถลงผลการจับกุม นายประวัช ภู่ประกิจ อายุ 21 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว โดยการจับกุมคนร้ายครั้งนี้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพบพิรุธจาก นายประวัช ภู่ประกิจ ภายหลังจากที่ได้ทำการสอบปากคำพยานแวดล้อม โดยนายประวัชพยายามให้ข้อมูลกรณีผู้ตายมีรายได้ส่วนหนึ่งจากการปล่อยเงินกู้ นอกระบบ และยังเป็นพยานรายเดียวที่พยายามให้ข้อมูลเบี่ยงประเด็นและให้ข้อมูลลูกหนี้ ของผู้ตายซึ่งพักอยู่ในอาคารเอื้ออาทรดังกล่าว นอกจากนี้ พยานรายอื่นยังได้ให้การว่า พบเห็นนายประวัชเข้าไปหาผู้ตายที่ห้องพักก่อนเสียชีวิตไม่นาน จึงเชื่อว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม หลังจากที่สอบปากคำอย่างหนักในที่สุดนายประวัชจึงยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือสังหารผู้ตายโดยใช้มีดใบเลื่อยที่พกติดตัวไว้ตลอดในการทำงานช่างเป็นอาวุธสำหรับลงมือก่อนหลบหนีไป จากการสอบสวน นายประวัช ให้การว่า ตนเป็นเพื่อนบ้านพักอยู่ในอาคารเอื้ออาทรมากว่า 2 ปี รู้จักกับผู้ตายมานาน ก่อนหน้านี้ราว 1 เดือนเศษ ได้ไปกู้เงินนอกระบบจากผู้ตายจำนวน 4,000 บาท แล้วทำสัญญาส่งคืนวันละ 200 บาท เป็นเวลา 24 วัน แต่มาภายหลังตนประสบปัญหาออกจากงาน และเตรียมจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัดเพื่อไปทำไร่ จึงติดต่อขอพูดคุยกับผู้ตายเพื่อเคลียร์หนี้สิน แต่เมื่อไปถึงห้องพักผู้ ตายกลับด่าทอหาว่า ตนจะมาขอประนอมหนี้และหลบหนีแบบลูกหนี้รายอื่น อีกทั้งยังด่าทอไปถึงบุพการี จึงบันดาลโทสะ ใช้มีดใบเลื่อยปาดคอฆ่าผู้ตาย ส่วนลูกเล็กของผู้ตายวัย 1 ขวบเศษที่ถูกขังอยู่ในห้องนั้น ตนเป็นคนอุ้มเด็กนำไปไว้เองเพราะไม่อยากให้หนูน้อยเห็นภาพสยองขวัญสะเทือนใจ อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.สาขลา เพื่อดำเนินคดีและทำแผนประทุษกรรมตามขั้นตอนต่อไป…ชมคลิปข่าว คลิก http://www.youtube.com/watch?v=z1zqnKXp4mE&feature=player_embedded ขอบคุณ... http://hilight.kapook.com/view/88158

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...