ฆ่าปาดคอสาวพิการโปลิโอ ซ้ำขังลูกชายไว้ในห้อง

แสดงความคิดเห็น

สาวพิการโปลิโอถูกฆ่าปาดคอ ดับสยองคาบ้านเอื้ออาทรคลองสวน ซ้ำลูกชายวัย 1 ขวบเศษ ถูกขังในห้องนอน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภ.สาขลา จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวถูกฆ่าปาดคอ ที่ห้องเลขที่ 618/4 หมู่ที่ 2 บ้านเอื้ออาทรคลองสวน หมู่ 2 ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ ที่เกิดเหตุพบศพเจ้าของห้อง น.ส.จารุณี ฤทธิ์ดี อายุ 23 ปี สวมชุดนอนลายดอกสีเทา นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในห้อง มีบาดแผลถูกของมีคมเฉือนที่บริเวณลำคอด้านหน้าสภาพเกือบขาด มีเลือดนองเต็มพื้น ตรวจสอบไม่พบการรื้อค้นข้าวของแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง

จากการสอบสวน พ่อสามีของผู้ตาย นายดุษฎี โกมาลชุน อายุ 62 ปี ให้การว่าลูกชายเป็นช่างซ่อมรถยนต์ และวินจยย.รับจ้าง ส่วนภรรยาของลูกชายจะเลี้ยงลูกอยู่บ้าน เพราะเป็นโรคโปลิโอ ก่อนช่วงเวลา 1 ทุ่มเศษ ตนได้มาเยี่ยมหลานชายวัย 1 ขวบเศษ แต่เมื่อมาถึงหน้าห้องพบเงียบผิดปกติ จึงได้ส่งเสียงเรียกดูก็ไม่มีใครตอบรับ จึงใช้กุญแจที่พกติดตัวมาไขเข้าไป ก็พบว่าลูกสะใภ้นอนจมกองเลือด ขณะที่หลานชายถูกขังอยู่ในห้องนอน

เบื้องต้น จากการสอบสวนพยานเห็นผู้ตายนั่งคุยกับผู้ชายคนหนึ่ง ในลักษณะมีปากเสียงเมื่อช่วงเที่ยง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนพยานและห้องใกล้เคียงเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนิน คดีต่อไป

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/1195238/ฆ่าปาดคอสาวพิการโปลิโอ-ซ้ำขังลูกชายไว้ในห้อง/ (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: สนุกดอทคอมออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 ก.ค.56
วันที่โพสต์: 5/07/2556 เวลา 03:22:11

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สาวพิการโปลิโอถูกฆ่าปาดคอ ดับสยองคาบ้านเอื้ออาทรคลองสวน ซ้ำลูกชายวัย 1 ขวบเศษ ถูกขังในห้องนอน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภ.สาขลา จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวถูกฆ่าปาดคอ ที่ห้องเลขที่ 618/4 หมู่ที่ 2 บ้านเอื้ออาทรคลองสวน หมู่ 2 ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ ที่เกิดเหตุพบศพเจ้าของห้อง น.ส.จารุณี ฤทธิ์ดี อายุ 23 ปี สวมชุดนอนลายดอกสีเทา นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในห้อง มีบาดแผลถูกของมีคมเฉือนที่บริเวณลำคอด้านหน้าสภาพเกือบขาด มีเลือดนองเต็มพื้น ตรวจสอบไม่พบการรื้อค้นข้าวของแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง จากการสอบสวน พ่อสามีของผู้ตาย นายดุษฎี โกมาลชุน อายุ 62 ปี ให้การว่าลูกชายเป็นช่างซ่อมรถยนต์ และวินจยย.รับจ้าง ส่วนภรรยาของลูกชายจะเลี้ยงลูกอยู่บ้าน เพราะเป็นโรคโปลิโอ ก่อนช่วงเวลา 1 ทุ่มเศษ ตนได้มาเยี่ยมหลานชายวัย 1 ขวบเศษ แต่เมื่อมาถึงหน้าห้องพบเงียบผิดปกติ จึงได้ส่งเสียงเรียกดูก็ไม่มีใครตอบรับ จึงใช้กุญแจที่พกติดตัวมาไขเข้าไป ก็พบว่าลูกสะใภ้นอนจมกองเลือด ขณะที่หลานชายถูกขังอยู่ในห้องนอน เบื้องต้น จากการสอบสวนพยานเห็นผู้ตายนั่งคุยกับผู้ชายคนหนึ่ง ในลักษณะมีปากเสียงเมื่อช่วงเที่ยง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนพยานและห้องใกล้เคียงเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนิน คดีต่อไป ขอบคุณ... http://news.sanook.com/1195238/ฆ่าปาดคอสาวพิการโปลิโอ-ซ้ำขังลูกชายไว้ในห้อง/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...