อปพร.คดีทำร้ายครูสอนคนพิการโต้ แค่วิวาทเพราะเมา

แสดงความคิดเห็น

นายเฉลิม เผือกอ่วม อายุ 41 ปี อาชีพ รปภ.ประจำอผศ.โต้ทำร้ายครูสอนเด็กพิการ

รปภ.อผศ.ออก มาโต้ไม่ได้อ้างตัวเป็น อปพร.กรณีทำร้ายร่างกายครูสอนเด็กพิการ เหตุชนถังขยะล้มแค่ป้องกันตัวตร.เปรียบเทียบปรับแค่ทะเลาะวิวาทเพราะเมา

เมื่อวันนี้ 26 มิ.ย. ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายเฉลิม เผือกอ่วม อายุ 41 ปี อาชีพ รปภ.ประจำอผศ.อยู่บ้านเลขที่ 28/15 หมู่ 5 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้เข้าพบ พ.ต.ท.มานะ เทียนเมืองปัก พงส.ผนง.สภ.ปากเกร็ด และ ร.ต.ท.ปิโยรส ชูกุล ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด พร้อมด้วยนายศิวพล นพทิพย์ ครูสอนเด็กพิการ มูลนิธิคริสเตียนเพื่อเด็กพิการ กรณีทำร้ายร่างกายนายศิวพล จนได้รับบาดเจ็บ สาเหตุเพราะชนถังขยะล้ม เมื่อคืนวันที่ 24 มิ.ย.56 เวลาประมาณ 20.00 น.เพื่อสอบปากคำทั้ง 2 ฝ่ายจากกรณีดังกล่าว หลังจากสอบสวนนายเฉลิมให้การรับสารภาพเรื่องทำร้ายร่างกายจริงแต่ไม่ได้อ้างตัวเป็น อปพร.น่าจะเป็นการเข้าใจผิดไปเอง ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเจรจาเพื่อชดใช้ค่ารักษาพยาบาล และตั้งข้อหานายเฉลิมว่าทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บแก่ร่างกายและจิตใจ

นายเฉลิม กล่าวว่าคืนที่เกิดเหตุตนและเพื่อนได้นั่งดื่มสุราอยู่ที่ร้านขายของชำ เมื่อนายศิวพลเดินมาถึงบริเวณดังกล่าวก็ได้เตะป้ายโฆษณาและเตะถังขยะล้ม นายศิวพลมีอาการมึนเมา ตนได้ถามไปว่ามาทำลายของหลวงทำไม นายศิวพลก็เดินเข้ามาหาตนบอกให้กลับบ้านไปซะ เพราะเมา แต่นายศิวพลไม่กลับ ทำให้มีปากเสียงกันจนเกิดโมโหจนตนทนไม่ไหวเลยชกและตบไป 1 ครั้ง และบอกให้กลับบ้านไป แต่นายศิวพลไม่ยอมกลับ ตนจึงได้ให้น้องชายตนคือ นายสุเทพ เผือกอ่วม อายุ 39 ปี โทร.แจ้งตำรวจ หลังจากนั้นนายศิวพลได้กลับบ้านไป ต่อมาออกมาพร้อมกับน้องชายอีกครั้งและพกอาวุธมาด้วย ตนเห็นอย่างนั้นเลยต้องป้องกันตัวได้มีการต่อสู้ชกต่อยกัน ส่วนตนมีกระบองจริงแต่ไม่ได้เอาออกมาทำร้ายนายศิวพล บาดแผลที่เกิดเป็นเพราะเมาเลยล้มลงไปกระแทกกับเก้าอี้หินจนต้องเย็บ หลังจากที่เห็นข่าวตนได้ติดต่อขอเข้าพบเจ้าหน้าที่ และเรียกคู่กรณีเพื่อมาเคลียร์ ตอนนี้เข้าใจกันดีทั้ง2ฝ่ายได้จับมือขอโทษกันแล้วพร้อมทั้งชดใช้ค่ารักษาพยาบาลให้นายศิวพลด้วย

ด้าน พ.ต.ท.มานะ กล่าวว่าจากการสอบสวนสาเหตุเกิดจากเมาเหล้าทั้ง 2 ฝ่าย จึงทำให้มีปากเสียงกันแต่อย่างไรก็ตามทั้ง 2 ฝ่ายได้จับมือขอโทษกันแล้ว เพราะทั้ง 2 คนอยู่ในซอยเดียวกันส่วนทางด้านคดีไม่สามารถยอมความกันได้ต้องดำเนินคดีตาม กฏหมาย ส่วนค่ารักษาพยาบาล นายเฉลิมยินดีชดใช้ให้ และที่อ้างตัวว่าเป็น อปพร.นั้นเป็นการเข้าใจผิดนายเฉลิมทำงานเป็น รปภ.ของ อผศ.

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9560000077838

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 ก.ค. 56
วันที่โพสต์: 29/06/2556 เวลา 02:52:36 ดูภาพสไลด์โชว์ อปพร.คดีทำร้ายครูสอนคนพิการโต้ แค่วิวาทเพราะเมา

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายเฉลิม เผือกอ่วม อายุ 41 ปี อาชีพ รปภ.ประจำอผศ.โต้ทำร้ายครูสอนเด็กพิการ รปภ.อผศ.ออก มาโต้ไม่ได้อ้างตัวเป็น อปพร.กรณีทำร้ายร่างกายครูสอนเด็กพิการ เหตุชนถังขยะล้มแค่ป้องกันตัวตร.เปรียบเทียบปรับแค่ทะเลาะวิวาทเพราะเมา เมื่อวันนี้ 26 มิ.ย. ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายเฉลิม เผือกอ่วม อายุ 41 ปี อาชีพ รปภ.ประจำอผศ.อยู่บ้านเลขที่ 28/15 หมู่ 5 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้เข้าพบ พ.ต.ท.มานะ เทียนเมืองปัก พงส.ผนง.สภ.ปากเกร็ด และ ร.ต.ท.ปิโยรส ชูกุล ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด พร้อมด้วยนายศิวพล นพทิพย์ ครูสอนเด็กพิการ มูลนิธิคริสเตียนเพื่อเด็กพิการ กรณีทำร้ายร่างกายนายศิวพล จนได้รับบาดเจ็บ สาเหตุเพราะชนถังขยะล้ม เมื่อคืนวันที่ 24 มิ.ย.56 เวลาประมาณ 20.00 น.เพื่อสอบปากคำทั้ง 2 ฝ่ายจากกรณีดังกล่าว หลังจากสอบสวนนายเฉลิมให้การรับสารภาพเรื่องทำร้ายร่างกายจริงแต่ไม่ได้อ้างตัวเป็น อปพร.น่าจะเป็นการเข้าใจผิดไปเอง ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเจรจาเพื่อชดใช้ค่ารักษาพยาบาล และตั้งข้อหานายเฉลิมว่าทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บแก่ร่างกายและจิตใจ นายเฉลิม กล่าวว่าคืนที่เกิดเหตุตนและเพื่อนได้นั่งดื่มสุราอยู่ที่ร้านขายของชำ เมื่อนายศิวพลเดินมาถึงบริเวณดังกล่าวก็ได้เตะป้ายโฆษณาและเตะถังขยะล้ม นายศิวพลมีอาการมึนเมา ตนได้ถามไปว่ามาทำลายของหลวงทำไม นายศิวพลก็เดินเข้ามาหาตนบอกให้กลับบ้านไปซะ เพราะเมา แต่นายศิวพลไม่กลับ ทำให้มีปากเสียงกันจนเกิดโมโหจนตนทนไม่ไหวเลยชกและตบไป 1 ครั้ง และบอกให้กลับบ้านไป แต่นายศิวพลไม่ยอมกลับ ตนจึงได้ให้น้องชายตนคือ นายสุเทพ เผือกอ่วม อายุ 39 ปี โทร.แจ้งตำรวจ หลังจากนั้นนายศิวพลได้กลับบ้านไป ต่อมาออกมาพร้อมกับน้องชายอีกครั้งและพกอาวุธมาด้วย ตนเห็นอย่างนั้นเลยต้องป้องกันตัวได้มีการต่อสู้ชกต่อยกัน ส่วนตนมีกระบองจริงแต่ไม่ได้เอาออกมาทำร้ายนายศิวพล บาดแผลที่เกิดเป็นเพราะเมาเลยล้มลงไปกระแทกกับเก้าอี้หินจนต้องเย็บ หลังจากที่เห็นข่าวตนได้ติดต่อขอเข้าพบเจ้าหน้าที่ และเรียกคู่กรณีเพื่อมาเคลียร์ ตอนนี้เข้าใจกันดีทั้ง2ฝ่ายได้จับมือขอโทษกันแล้วพร้อมทั้งชดใช้ค่ารักษาพยาบาลให้นายศิวพลด้วย ด้าน พ.ต.ท.มานะ กล่าวว่าจากการสอบสวนสาเหตุเกิดจากเมาเหล้าทั้ง 2 ฝ่าย จึงทำให้มีปากเสียงกันแต่อย่างไรก็ตามทั้ง 2 ฝ่ายได้จับมือขอโทษกันแล้ว เพราะทั้ง 2 คนอยู่ในซอยเดียวกันส่วนทางด้านคดีไม่สามารถยอมความกันได้ต้องดำเนินคดีตาม กฏหมาย ส่วนค่ารักษาพยาบาล นายเฉลิมยินดีชดใช้ให้ และที่อ้างตัวว่าเป็น อปพร.นั้นเป็นการเข้าใจผิดนายเฉลิมทำงานเป็น รปภ.ของ อผศ. ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9560000077838

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...