สลดสามีพาภรรยาตาบอดซ้อนจยย.ตัดหน้ารถเก๋งดับทั้งคู่

แสดงความคิดเห็น

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุวิทย์ ดีมีหาญ พนักงานสอบสวน สภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง พร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลอำเภอห้างฉัตรและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาล ต.ปงยางคก เดินทางไปยังบน ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ กมที่ 8-9 บนถนนสายลำปาง-เชียงใหม่ ขาเข้าเมืองลำปาง เยื้องกับหน้าโรงงานไม้อิวหลี ต.ปงยางยก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง เพื่อร่วมกันชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย หลังเกิดอุบัติเหตุ รถเก๋งชนรถจักรยายนต์และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าดรีม สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพตัวรถ พังยับ ล้มอย่ในพงหญ้ากลางถนน ใกล้กันพบศพนายวัน จันทร์เอียด อายุ 62 ปี และนางสุข จันทร์เอียดอายุ 60ปี ชาวต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน สภาพศพ ทั้งสองคนขาขาดหายไปทั้งสองข้าง ห่างไปประมาณ 50 เมตร บริเวณพงหญ้า พบขาและเท้าของศพทั้งสองคนกระเด็นตกอยู่ และห่างไปประมาณ 500 เมตร พบ รถยนต์เก๋งคู่กรณีจอดรถในสภาพยางล้อหน้าแตก เป็นรถเก๋งยี่ห้อนิสสันสีแดง ทะเบียน ขก 3176 เชียงใหม่ จากการสอบถาม คนขับรถเก๋ง ซึ่งไม่ยอมบอกชื่อ แต่เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ขับรถมาจากจ.เชียงใหม่ จะกลับไปที่บ้าน ในเขตตัวเมืองลำปาง พอมาถึงที่เกิดเหตุ พบผู้ตายทั้งสองคน โดยนายวัน เป็นคนขับรถ และภรรยาซ้อนท้าย ได้ขับรถข้ามถนน ผ่านข้ามร่องดินกลางถนนแล้วขับรถตัดหน้าตนเองอย่างกระชั้นชิด ตนเบรคไม่ทันจึงเข้าพุ่งชนอย่างจัง จนทั้งสองคน กระเด็นเข้ามาฟาดกระจกหลังรถตนเอง และรถเองได้เหยียบทับทั้งสองคน จนเสียชีวิตดังกล่าว

สำหรับนายวัน กับนาง สุข นั้น ก่อนเกิดเหตุได้พากัน ออกจากบ้านที่ต.ปงยางคก จะไปเยี่ยมลูกชายที่บ้านหนองห้า ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง แต่นายวันนั้นสายตาไม่ค่อยดี ส่วน นางสุขตาบอดสนิททั้งสองข้าง คงไม่ได้ ระวังและไปตัดหน้ารถเก๋งจนเป็นเหตุดังกล่าว

ขอบคุณ... http://breakingnews.nationchannel.com/home/read.php?newsid=686503

ที่มา: เนชั่นแชลแนลออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 25 มิ.ย..56
วันที่โพสต์: 26/06/2556 เวลา 03:17:39

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุวิทย์ ดีมีหาญ พนักงานสอบสวน สภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง พร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลอำเภอห้างฉัตรและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาล ต.ปงยางคก เดินทางไปยังบน ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ กมที่ 8-9 บนถนนสายลำปาง-เชียงใหม่ ขาเข้าเมืองลำปาง เยื้องกับหน้าโรงงานไม้อิวหลี ต.ปงยางยก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง เพื่อร่วมกันชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย หลังเกิดอุบัติเหตุ รถเก๋งชนรถจักรยายนต์และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าดรีม สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพตัวรถ พังยับ ล้มอย่ในพงหญ้ากลางถนน ใกล้กันพบศพนายวัน จันทร์เอียด อายุ 62 ปี และนางสุข จันทร์เอียดอายุ 60ปี ชาวต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน สภาพศพ ทั้งสองคนขาขาดหายไปทั้งสองข้าง ห่างไปประมาณ 50 เมตร บริเวณพงหญ้า พบขาและเท้าของศพทั้งสองคนกระเด็นตกอยู่ และห่างไปประมาณ 500 เมตร พบ รถยนต์เก๋งคู่กรณีจอดรถในสภาพยางล้อหน้าแตก เป็นรถเก๋งยี่ห้อนิสสันสีแดง ทะเบียน ขก 3176 เชียงใหม่ จากการสอบถาม คนขับรถเก๋ง ซึ่งไม่ยอมบอกชื่อ แต่เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ขับรถมาจากจ.เชียงใหม่ จะกลับไปที่บ้าน ในเขตตัวเมืองลำปาง พอมาถึงที่เกิดเหตุ พบผู้ตายทั้งสองคน โดยนายวัน เป็นคนขับรถ และภรรยาซ้อนท้าย ได้ขับรถข้ามถนน ผ่านข้ามร่องดินกลางถนนแล้วขับรถตัดหน้าตนเองอย่างกระชั้นชิด ตนเบรคไม่ทันจึงเข้าพุ่งชนอย่างจัง จนทั้งสองคน กระเด็นเข้ามาฟาดกระจกหลังรถตนเอง และรถเองได้เหยียบทับทั้งสองคน จนเสียชีวิตดังกล่าว สำหรับนายวัน กับนาง สุข นั้น ก่อนเกิดเหตุได้พากัน ออกจากบ้านที่ต.ปงยางคก จะไปเยี่ยมลูกชายที่บ้านหนองห้า ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง แต่นายวันนั้นสายตาไม่ค่อยดี ส่วน นางสุขตาบอดสนิททั้งสองข้าง คงไม่ได้ ระวังและไปตัดหน้ารถเก๋งจนเป็นเหตุดังกล่าว ขอบคุณ... http://breakingnews.nationchannel.com/home/read.php?newsid=686503

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...