อ้างชื่อเหมือน12คน ตร.ขอโทษป้าขายถั่ว ออกหมายเรียกผิดตัว

แสดงความคิดเห็น

นางปรีดา เจริญสุข อายุ 58 ปี

ตำรวจเจ้าของคดี กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ ขอโทษป้าขายถั่ว จ.ชุมพร หลังออกหมายเรียก อ้างเป็น กก.ผจก. บริษัทดัง ในกรุงเทพฯ แล้วไม่ยื่นงบการเงิน รับผิดพลาด เหตุพบมีชื่อเหมือนกัน 12 คน เป็นหญิง 5 คน ชาย 7 คน

จากกรณีที่ นางปรีดา เจริญสุข อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ที่ 5 ต.แหลมทราย อ.หลังสวน จ.ชุมพร ป้าพิการแขนขวายึดอาชีพขายถั่วต้ม เข้าร้องเรียนผู้สื่อข่าวว่า ได้รับหมายเรียกจากกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติฐานไม่รายงานงบการเงิน ลงวันที่ 14 พ.ค.56 โดยระบุชื่อ-นามสกุล ว่าเป็นกรรมการผู้จัดการบริษัทแห่งหนึ่ง ใน กทม. ทั้งที่หาเงินได้แค่วันละไม่กี่ร้อยบาท ซึ่งเป็นหมายเรียกครั้งที่ 2 ลงนามโดย ร.ต.อ.สืบสกุล สิมะวรธรรมกุล พนักงานสอบสวน และหากไม่ไปพบพนักงานสอบสวนจะถูกออกหมายจับดำเนินคดีตามกฎหมายตามที่เสนอไป นั้น

ความคืบหน้า ล่าสุด เมื่อเวลา 17.15 น. วันที่ 17 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวไทยรัฐประจำจังหวัดชุมพร ได้โทรศัพท์ติดต่อสอบถามไปยัง ร.ต.อ.สืบสกุล เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง โดย ร.ต.อ.สืบสกุล ใช้เวลาตรวจสอบเอกสารประมาณ 15 นาที พร้อมกับเปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นได้เกิดความผิดพลาดระหว่างการตรวจสอบทะเบียนราษฎร เนื่องจากมีบุคคลชื่อ “ปรีดา เจริญสุข” อยู่ตามทะเบียนราษฎรจากทั่วประเทศมีทั้งหมด 12 คน เป็นเพศหญิง 5 คน เพศชาย 7 คน ตอนนี้ตนทราบเรื่องทั้งหมดแล้ว ขอให้นางปรีดาที่ถูกออกหมายเรียกสบายใจได้ เรื่องที่เกิดขึ้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย จึงต้องขอฝากขอโทษในความผิดพลาดครั้งนี้ และขอให้ นางปรีดาสบายใจได้.

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/region/351830

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 17 มิ.ย.56
วันที่โพสต์: 20/06/2556 เวลา 03:35:09 ดูภาพสไลด์โชว์ อ้างชื่อเหมือน12คน ตร.ขอโทษป้าขายถั่ว ออกหมายเรียกผิดตัว

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นางปรีดา เจริญสุข อายุ 58 ปี ตำรวจเจ้าของคดี กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ ขอโทษป้าขายถั่ว จ.ชุมพร หลังออกหมายเรียก อ้างเป็น กก.ผจก. บริษัทดัง ในกรุงเทพฯ แล้วไม่ยื่นงบการเงิน รับผิดพลาด เหตุพบมีชื่อเหมือนกัน 12 คน เป็นหญิง 5 คน ชาย 7 คน จากกรณีที่ นางปรีดา เจริญสุข อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ที่ 5 ต.แหลมทราย อ.หลังสวน จ.ชุมพร ป้าพิการแขนขวายึดอาชีพขายถั่วต้ม เข้าร้องเรียนผู้สื่อข่าวว่า ได้รับหมายเรียกจากกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติฐานไม่รายงานงบการเงิน ลงวันที่ 14 พ.ค.56 โดยระบุชื่อ-นามสกุล ว่าเป็นกรรมการผู้จัดการบริษัทแห่งหนึ่ง ใน กทม. ทั้งที่หาเงินได้แค่วันละไม่กี่ร้อยบาท ซึ่งเป็นหมายเรียกครั้งที่ 2 ลงนามโดย ร.ต.อ.สืบสกุล สิมะวรธรรมกุล พนักงานสอบสวน และหากไม่ไปพบพนักงานสอบสวนจะถูกออกหมายจับดำเนินคดีตามกฎหมายตามที่เสนอไป นั้น ความคืบหน้า ล่าสุด เมื่อเวลา 17.15 น. วันที่ 17 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวไทยรัฐประจำจังหวัดชุมพร ได้โทรศัพท์ติดต่อสอบถามไปยัง ร.ต.อ.สืบสกุล เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง โดย ร.ต.อ.สืบสกุล ใช้เวลาตรวจสอบเอกสารประมาณ 15 นาที พร้อมกับเปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นได้เกิดความผิดพลาดระหว่างการตรวจสอบทะเบียนราษฎร เนื่องจากมีบุคคลชื่อ “ปรีดา เจริญสุข” อยู่ตามทะเบียนราษฎรจากทั่วประเทศมีทั้งหมด 12 คน เป็นเพศหญิง 5 คน เพศชาย 7 คน ตอนนี้ตนทราบเรื่องทั้งหมดแล้ว ขอให้นางปรีดาที่ถูกออกหมายเรียกสบายใจได้ เรื่องที่เกิดขึ้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย จึงต้องขอฝากขอโทษในความผิดพลาดครั้งนี้ และขอให้ นางปรีดาสบายใจได้. ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/region/351830

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...