"อริซ" ร่วมเปิดตัวหนัง "๗๐๑ รหัสลับคนคม" ปันน้ำใจสู่สมาคมคนตาบอดฯ

แสดงความคิดเห็น

ภาพ อริซ อภัสนันท์ วรภิรมย์รักษ์

เป็นนักแสดงสาวที่ห่างหายจากจอแก้วไปนานพอสมควร สำหรับ "อริซ อภัสนันท์ วรภิรมย์รักษ์" เมื่อเจอเธอในงานเปิดตัวภาพยนตร์ "๗๐๑ รหัสลับคนคม ปันน้ำใจสู่สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย" จึงต้องให้เธอมาอัพเดทผลงานและความรู้สึกกับงานในวันนี้

"อริซ" เผยว่า เป็นครั้งแรกที่เธอได้มาดูภาพยนตร์เรื่องนี้ ตื่นเต้นมาก เพราะเป็นการนำเข้าของบริษัทโมโนฟิล์ม และวันนี้เธอก็ได้มาถือกล่องรับบริจาคด้วย ซึ่งเธอบอกว่าดีใจที่ได้มาเพราะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ดีมากๆ เพราะคนตาบอดยังมีความสามารถพิเศษอื่นๆ อีกหลายอย่าง อยากให้ช่วยเหลือกันเยอะๆ เมื่อถามถึงเรื่องผลงานในตอนนี้หลังจากที่เงียบหายไปสักพัก เธอกล่าวว่า ตอนนี้กำลังจะมีละครหนึ่งเรื่องเป็นแนวรีเมค แต่พระเอกยังไม่ลงตัวเลยต้องเงียบๆ ไปก่อน ก็ต้องไปทำการบ้านนิดนึง ไปดูย้อนว่าสมัยก่อนเขาเป็นยังไงกันบ้าง ส่วนเรื่องอะไรนั้นยังบอกตอนนี้ไม่ได้เพราะอยู่ในขั้นตอนการคัดเลือกนักแสดงอยู่ เป็นละครของค่ายใหม่ อีกประมาณ ๒ เดือนข้างหน้าคงจะได้เห็นกัน

ขอบคุณ http://www.daradaily.com/news/35917/read/ (ขนาดไฟล์: 178)

ที่มา: daradaily ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๑๑ มิ.ย.๕๖
วันที่โพสต์: 15/06/2556 เวลา 03:34:33 ดูภาพสไลด์โชว์ "อริซ" ร่วมเปิดตัวหนัง "๗๐๑ รหัสลับคนคม" ปันน้ำใจสู่สมาคมคนตาบอดฯ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ภาพ อริซ อภัสนันท์ วรภิรมย์รักษ์ เป็นนักแสดงสาวที่ห่างหายจากจอแก้วไปนานพอสมควร สำหรับ "อริซ อภัสนันท์ วรภิรมย์รักษ์" เมื่อเจอเธอในงานเปิดตัวภาพยนตร์ "๗๐๑ รหัสลับคนคม ปันน้ำใจสู่สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย" จึงต้องให้เธอมาอัพเดทผลงานและความรู้สึกกับงานในวันนี้ "อริซ" เผยว่า เป็นครั้งแรกที่เธอได้มาดูภาพยนตร์เรื่องนี้ ตื่นเต้นมาก เพราะเป็นการนำเข้าของบริษัทโมโนฟิล์ม และวันนี้เธอก็ได้มาถือกล่องรับบริจาคด้วย ซึ่งเธอบอกว่าดีใจที่ได้มาเพราะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ดีมากๆ เพราะคนตาบอดยังมีความสามารถพิเศษอื่นๆ อีกหลายอย่าง อยากให้ช่วยเหลือกันเยอะๆ เมื่อถามถึงเรื่องผลงานในตอนนี้หลังจากที่เงียบหายไปสักพัก เธอกล่าวว่า ตอนนี้กำลังจะมีละครหนึ่งเรื่องเป็นแนวรีเมค แต่พระเอกยังไม่ลงตัวเลยต้องเงียบๆ ไปก่อน ก็ต้องไปทำการบ้านนิดนึง ไปดูย้อนว่าสมัยก่อนเขาเป็นยังไงกันบ้าง ส่วนเรื่องอะไรนั้นยังบอกตอนนี้ไม่ได้เพราะอยู่ในขั้นตอนการคัดเลือกนักแสดงอยู่ เป็นละครของค่ายใหม่ อีกประมาณ ๒ เดือนข้างหน้าคงจะได้เห็นกัน ขอบคุณ http://www.daradaily.com/news/35917/read/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...