หนุ่มหวิดตาบอด-งูเห่าพ่นพิษใส่

แสดงความคิดเห็น

นายวิโรจน์ กุลอ้น อายุ 37 ปี มีอาการแสบรอบดวงตาจากงูเห่าพ่นพิษใส่ดวงตา

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 9 พ.ค. เจ้าหน้าที่ร.พ.สุขภาพชุมชนฆะมัง ต.ฆะมัง อ.เมือง จ.พิจิตร รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกงูเห่าพ่นพิษใส่ดวงตาและใบหน้า อยู่บ้านเลขที่ 33 ม.12 ต.ฆะมัง จึงแจ้งหน่วยกู้ชีพตำบลฆะมังไปรับตัวมารักษา ทราบชื่อนายวิโรจน์ กุลอ้น อายุ 37 ปี มีอาการแสบรอบดวงตา จึงรีบช่วยล้างตาบรรเทาอาการเจ็บปวดจากพิษงู ก่อนส่งรักษาต่อที่ร.พ.พิจิตร กระทั่งปลอดภัย แพทย์จึงอนุญาตให้กลับไปพักรักษาตัวต่อที่บ้าน

นายวิโรจน์เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปทำธุระ ระหว่างทางพบงูเห่ายาวเกือบ 1 เมตร เลื้อยอยู่กลางถนน ทำให้คิดที่จะจับไปทำอาหาร จึงรีบจอดรถพร้อมหาไม้ที่อยู่ข้างทางนำไปตีที่หัวของงู 1 ครั้ง แต่งูพยายามเลื้อยหนีลงคันนา จึงรีบใช้มือดึงหางงูไว้ ขณะนั้นเอง งูดังกล่าวหันหัวกลับมาพร้อมพ่นพิษใส่เต็มใบหน้า แต่ขณะนั้นไม่มีอาการอะไร จึงใช้ไม้ฟาดจนงูเห่าตายคามือ ก่อนนำซากกลับไปที่บ้าน แต่ขณะที่กำลังเตรียมนำงูดังกล่าวไปปรุงเป็นอาหาร เกิดอาการปวดแสบร้อนที่ดวงตา จึงแจ้งไปยังร.พ.สุขภาพชุมชนฆะมัง ให้ช่วยมารับตัวไปรักษาดังกล่าว และหลังจากกลับถึงบ้านจะนำงูดังกล่าว มาผัดเผ็ดกินให้หายแค้น

ขอบคุณ http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNMk9ERXdNemczT0E9PQ==&subcatid= (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: ข่าวสดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 9 พ.ค.56
วันที่โพสต์: 11/05/2556 เวลา 03:14:23 ดูภาพสไลด์โชว์ หนุ่มหวิดตาบอด-งูเห่าพ่นพิษใส่

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายวิโรจน์ กุลอ้น อายุ 37 ปี มีอาการแสบรอบดวงตาจากงูเห่าพ่นพิษใส่ดวงตา เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 9 พ.ค. เจ้าหน้าที่ร.พ.สุขภาพชุมชนฆะมัง ต.ฆะมัง อ.เมือง จ.พิจิตร รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกงูเห่าพ่นพิษใส่ดวงตาและใบหน้า อยู่บ้านเลขที่ 33 ม.12 ต.ฆะมัง จึงแจ้งหน่วยกู้ชีพตำบลฆะมังไปรับตัวมารักษา ทราบชื่อนายวิโรจน์ กุลอ้น อายุ 37 ปี มีอาการแสบรอบดวงตา จึงรีบช่วยล้างตาบรรเทาอาการเจ็บปวดจากพิษงู ก่อนส่งรักษาต่อที่ร.พ.พิจิตร กระทั่งปลอดภัย แพทย์จึงอนุญาตให้กลับไปพักรักษาตัวต่อที่บ้าน นายวิโรจน์เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปทำธุระ ระหว่างทางพบงูเห่ายาวเกือบ 1 เมตร เลื้อยอยู่กลางถนน ทำให้คิดที่จะจับไปทำอาหาร จึงรีบจอดรถพร้อมหาไม้ที่อยู่ข้างทางนำไปตีที่หัวของงู 1 ครั้ง แต่งูพยายามเลื้อยหนีลงคันนา จึงรีบใช้มือดึงหางงูไว้ ขณะนั้นเอง งูดังกล่าวหันหัวกลับมาพร้อมพ่นพิษใส่เต็มใบหน้า แต่ขณะนั้นไม่มีอาการอะไร จึงใช้ไม้ฟาดจนงูเห่าตายคามือ ก่อนนำซากกลับไปที่บ้าน แต่ขณะที่กำลังเตรียมนำงูดังกล่าวไปปรุงเป็นอาหาร เกิดอาการปวดแสบร้อนที่ดวงตา จึงแจ้งไปยังร.พ.สุขภาพชุมชนฆะมัง ให้ช่วยมารับตัวไปรักษาดังกล่าว และหลังจากกลับถึงบ้านจะนำงูดังกล่าว มาผัดเผ็ดกินให้หายแค้น ขอบคุณ … http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNMk9ERXdNemczT0E9PQ==&subcatid=

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...