หนุ่มโรงงานเครื่องใช้ไฟฟ้า...พิการใบ้ ยิงกลุ่มวัยรุ่นจ้องทำร้ายบาดเจ็บ

แสดงความคิดเห็น

หนุ่มโรงงาน ก่อเหตุยิงกลุ่มวัยรุ่น ได้รับบาดเจ็บ ศูนย์ข่าวศรีราชา - หนุ่มโรงงานผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าพิการเป็นใบ้หูหนวก ถูกกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน จะรุมทำร้าย ชักปืนยิงสวนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยสารภาพตกใจกลัวจึงยิงป้องกันตัว

วันที่ 7 พ.ค.56 ที่สถานีตำรวจภูธรเสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี พ.ต.อ.กิตติพัฒน์ พงษ์พนัส ผกก.สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี ได้แถลงข่าวจับกุมหนุ่มพิการเป็นใบ้หูหนวก คือ นายวิทยา ศรีรักษา อายุ 24 ปี พนักงานโรงงานผลิตเครื่องไฟฟ้ายี่ห้อโซนี่ อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้ที่บริเวณหน้าหอพักณิษารัตน์ ม.2 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมอาวุธปืนไทยประดิษฐ์เถื่อน เบอร์ 12 กระสุนปืน 2 นัด และปลอกกระสุนปืนที่ใช้แล้ว 1 นัด ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

นายวิทยา ผู้ต้องหากล่าวว่า คืนที่ผ่านมาได้ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงสาดกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน แต่กระสุนปืนไปถูก นายธรรมธร วราคำ ได้รับบาดเจ็บที่ขา โดยสาเหตุมาจากตนนั่งกินข้าวอยู่กับเพื่อนสาวอยู่ที่หน้าหอพัก ในขณะนั้น นายธรรมธร ผู้เจ็บเดินทางมาจีบเพื่อนสาวที่นายวิทยา นั่งกินอยู่ด้วย โดยที่นายธรรมธร ไม่รู้ว่านายวิทยา ผู้ต้องหาเป็นใบ้หูหนวก พยายามถามอะไรก็ไม่ตอบ จึงโกรธแค้นไปยกพวกมากว่า 10 คน เพื่อรุมทำร้าย เพราะนึกว่ากวนอารมณ์ หยิ่งไม่พูด และเป็นแฟนกับคนที่มาจีบ ส่วนนายวิทยา เมื่อเห็นก็ตกใจเกรงถูกรุมทำร้าย จึงชักปืนที่เอวยิงออกไปดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณ... http://paidoo.net/article/15595593.html

ที่มา: ไปดูดอทเน็ตออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 7 พ.ค.56
วันที่โพสต์: 8/05/2556 เวลา 02:19:54

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

หนุ่มโรงงาน ก่อเหตุยิงกลุ่มวัยรุ่น ได้รับบาดเจ็บ ศูนย์ข่าวศรีราชา - หนุ่มโรงงานผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าพิการเป็นใบ้หูหนวก ถูกกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน จะรุมทำร้าย ชักปืนยิงสวนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยสารภาพตกใจกลัวจึงยิงป้องกันตัว วันที่ 7 พ.ค.56 ที่สถานีตำรวจภูธรเสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี พ.ต.อ.กิตติพัฒน์ พงษ์พนัส ผกก.สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี ได้แถลงข่าวจับกุมหนุ่มพิการเป็นใบ้หูหนวก คือ นายวิทยา ศรีรักษา อายุ 24 ปี พนักงานโรงงานผลิตเครื่องไฟฟ้ายี่ห้อโซนี่ อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้ที่บริเวณหน้าหอพักณิษารัตน์ ม.2 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมอาวุธปืนไทยประดิษฐ์เถื่อน เบอร์ 12 กระสุนปืน 2 นัด และปลอกกระสุนปืนที่ใช้แล้ว 1 นัด ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย นายวิทยา ผู้ต้องหากล่าวว่า คืนที่ผ่านมาได้ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงสาดกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน แต่กระสุนปืนไปถูก นายธรรมธร วราคำ ได้รับบาดเจ็บที่ขา โดยสาเหตุมาจากตนนั่งกินข้าวอยู่กับเพื่อนสาวอยู่ที่หน้าหอพัก ในขณะนั้น นายธรรมธร ผู้เจ็บเดินทางมาจีบเพื่อนสาวที่นายวิทยา นั่งกินอยู่ด้วย โดยที่นายธรรมธร ไม่รู้ว่านายวิทยา ผู้ต้องหาเป็นใบ้หูหนวก พยายามถามอะไรก็ไม่ตอบ จึงโกรธแค้นไปยกพวกมากว่า 10 คน เพื่อรุมทำร้าย เพราะนึกว่ากวนอารมณ์ หยิ่งไม่พูด และเป็นแฟนกับคนที่มาจีบ ส่วนนายวิทยา เมื่อเห็นก็ตกใจเกรงถูกรุมทำร้าย จึงชักปืนที่เอวยิงออกไปดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ขอบคุณ... http://paidoo.net/article/15595593.html

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...