'อู' โกยละคร 3 เรื่องติด ครั้งแรกบทคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

รับงานจนล้นมือสำหรับนักแสดงหนุ่มช่อง 7 สี อู-ภาณุ สุวรรณโณ ที่เจ้าตัวบอกว่าคิวแน่น 7 วันเต็มเพราะมีละครถึง 3 เรื่องด้วยกัน ถึงแม้อายุจะมากขึ้น หนุ่มอูก็สามารถรับบทที่ปรับเปลี่ยนไปได้ พร้อมขอบคุณผู้ใหญ่ที่ไว้ใจและให้โอกาสจนทำให้งานชุกมาโดยตลอด

"ตอนนี้กำลังถ่ายเรื่องคุณพ่อจำเป็น นอกจากนี้ยังมีถ่ายละครเรื่องไฟหวน กับเรื่องโทนอยู่ด้วยแล้วสองเรื่อง ตอนนี้งานแน่นมากเลย เต็ม 7 วัน บางวันถ่ายก็ละครหามรุ่งหามค่ำจนถึงตี 5 ก็มี ส่วนบทก็ปรับเปลี่ยนตามอายุ แต่ก็เป็นบทที่ดี ล่าสุดเรื่องไฟหวน ผมต้องรับบทเป็นคนพิการที่ผมไม่เคยเล่นเลย ซึ่งพี่ต้อ-มารุต สาโรวาท ผู้กำกับเขาก็บอกผมว่าเขาเชื่อมั่นในตัวผม เขาเลือกผมและมั่นใจว่าผมจะทำได้ ก็ต้องขอบคุณที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสและเห็นความสามารถของเรา" นักแสดงหนุ่มกล่าว.

ขอบคุณ http://www.thaipost.net/x-cite/250413/72629

ที่มา: ไทยโพสต์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 เม.ย.56
วันที่โพสต์: 25/04/2556 เวลา 02:56:37

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

รับงานจนล้นมือสำหรับนักแสดงหนุ่มช่อง 7 สี อู-ภาณุ สุวรรณโณ ที่เจ้าตัวบอกว่าคิวแน่น 7 วันเต็มเพราะมีละครถึง 3 เรื่องด้วยกัน ถึงแม้อายุจะมากขึ้น หนุ่มอูก็สามารถรับบทที่ปรับเปลี่ยนไปได้ พร้อมขอบคุณผู้ใหญ่ที่ไว้ใจและให้โอกาสจนทำให้งานชุกมาโดยตลอด "ตอนนี้กำลังถ่ายเรื่องคุณพ่อจำเป็น นอกจากนี้ยังมีถ่ายละครเรื่องไฟหวน กับเรื่องโทนอยู่ด้วยแล้วสองเรื่อง ตอนนี้งานแน่นมากเลย เต็ม 7 วัน บางวันถ่ายก็ละครหามรุ่งหามค่ำจนถึงตี 5 ก็มี ส่วนบทก็ปรับเปลี่ยนตามอายุ แต่ก็เป็นบทที่ดี ล่าสุดเรื่องไฟหวน ผมต้องรับบทเป็นคนพิการที่ผมไม่เคยเล่นเลย ซึ่งพี่ต้อ-มารุต สาโรวาท ผู้กำกับเขาก็บอกผมว่าเขาเชื่อมั่นในตัวผม เขาเลือกผมและมั่นใจว่าผมจะทำได้ ก็ต้องขอบคุณที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสและเห็นความสามารถของเรา" นักแสดงหนุ่มกล่าว. ขอบคุณ… http://www.thaipost.net/x-cite/250413/72629

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...