หนุ่มเบญจเพส แค้นถูกต่อย บุกเผารถจักรยาน 3 ล้อ คนพิการ พ่อของคู่อริ

แสดงความคิดเห็น

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 10 เม.ย.56 พ.ต.ท.นที จันทร์จิรานุวัฒน์ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุมีคนเผารถนั่งคนพิการ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 12 ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง จึงพร้อมด้วย ร.ต.ท.สมศักดิ์ ธนศักดา รอง.สวป. และนำกำลังรีบรุดไปตรวจสอบ บริเวณหน้าบ้านเลขที่ดังกล่าว พบชาวบ้านจำนวนหนึ่ง กำลังช่วยกันตักน้ำดับไฟที่กำลังลุกไหม้รถจักรยานพ่วงต่อเป็น 3 ล้อ และใกล้ๆกันพบ นายเฉลียว ขันนาก อายุ 53 ปี เจ้าของบ้านและเจ้าของรถ ซึ่งเป็นคนพิการขาลีบทั้งสองข้าง นั่งหน้าเศร้ามีน้ำตาไหลอาบแก้ม มองดูรถคู่ชีพของตนที่ได้รับบริจาคมาเมื่อ 8 ปีก่อนด้วยความเสียดาย

สอบสวนทราบว่า นายเฉลียวฯ แม้ตัวเองเป็นคนพิการขาลีบทั้งสองข้าง แต่ก็มีฝีมือ โดยออกรับจ้างตีแผ่นเหล็กลวดลายไทยชิ้นเล็กๆ ที่ติดข้างรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ตามอู่ต่อรถยนต์ ใน ต.ท่าผา และใกล้เคียง โดยจะใช้รถจักรยาน 3 ล้อ ของผู้พิการ เป็นพาหนะในเดินทางไปทำงาน ตลอดทั้งจะไปไหนมาไหนแต่ละครั้ง ก่อนเกิดเหตุ เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา นายอนันต์ ขันนาก อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนายเฉลียวฯ ได้ไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อน ที่ในหมู่บ้านรางเจริญ และเกิดมีเรื่องชกต่อยกับ นายเอนก ฐานวิเศษ อายุ 25 ปี ก่อนที่จะลุกลามใหญ่โต คนที่มาร่วมงานได้เข้าห้ามปราบเรื่องจึงยุติ แต่นายอเนกฯ ซึ่งถูกชกต่อยหลายครั้ง ยังผูกใจเจ็บแค้นอยู่ จึงได้แอบย่องเข้ามาที่บ้านของนายอนันต์ฯ คู่อริตอนเช้ามืดวันนี้ พร้อมขวดน้ำมัน จากนั้นก็ราดน้ำมันทั่วรถเข็นแล้วจุดไฟเผา นายเฉลียวฯ ได้ยินเสียงหมาเห่า แต่ตัวเองเดินไม่ได้ จึงได้คลานออกมาดู พบไฟกำลังไหม้รถ และเห็นนายอเนกฯ วิ่งหนีออกไป จึงตะโกนเรียกลูกชายที่นอนอยู่ในห้อง และขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงมาช่วยดับไฟ แต่รถก็ถูกไฟเผาวอดทั้งคัน ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามจับกุมตัว นายเอนก ฐานวิเศษ มือเพลิงเผารถคนพิการ รายนี้ มาดำเนินคดีต่อไป.

ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/thailand/196553 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 11 เม.ย.56
วันที่โพสต์: 11/04/2556 เวลา 05:03:01

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 10 เม.ย.56 พ.ต.ท.นที จันทร์จิรานุวัฒน์ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุมีคนเผารถนั่งคนพิการ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 12 ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง จึงพร้อมด้วย ร.ต.ท.สมศักดิ์ ธนศักดา รอง.สวป. และนำกำลังรีบรุดไปตรวจสอบ บริเวณหน้าบ้านเลขที่ดังกล่าว พบชาวบ้านจำนวนหนึ่ง กำลังช่วยกันตักน้ำดับไฟที่กำลังลุกไหม้รถจักรยานพ่วงต่อเป็น 3 ล้อ และใกล้ๆกันพบ นายเฉลียว ขันนาก อายุ 53 ปี เจ้าของบ้านและเจ้าของรถ ซึ่งเป็นคนพิการขาลีบทั้งสองข้าง นั่งหน้าเศร้ามีน้ำตาไหลอาบแก้ม มองดูรถคู่ชีพของตนที่ได้รับบริจาคมาเมื่อ 8 ปีก่อนด้วยความเสียดาย สอบสวนทราบว่า นายเฉลียวฯ แม้ตัวเองเป็นคนพิการขาลีบทั้งสองข้าง แต่ก็มีฝีมือ โดยออกรับจ้างตีแผ่นเหล็กลวดลายไทยชิ้นเล็กๆ ที่ติดข้างรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ตามอู่ต่อรถยนต์ ใน ต.ท่าผา และใกล้เคียง โดยจะใช้รถจักรยาน 3 ล้อ ของผู้พิการ เป็นพาหนะในเดินทางไปทำงาน ตลอดทั้งจะไปไหนมาไหนแต่ละครั้ง ก่อนเกิดเหตุ เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา นายอนันต์ ขันนาก อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนายเฉลียวฯ ได้ไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อน ที่ในหมู่บ้านรางเจริญ และเกิดมีเรื่องชกต่อยกับ นายเอนก ฐานวิเศษ อายุ 25 ปี ก่อนที่จะลุกลามใหญ่โต คนที่มาร่วมงานได้เข้าห้ามปราบเรื่องจึงยุติ แต่นายอเนกฯ ซึ่งถูกชกต่อยหลายครั้ง ยังผูกใจเจ็บแค้นอยู่ จึงได้แอบย่องเข้ามาที่บ้านของนายอนันต์ฯ คู่อริตอนเช้ามืดวันนี้ พร้อมขวดน้ำมัน จากนั้นก็ราดน้ำมันทั่วรถเข็นแล้วจุดไฟเผา นายเฉลียวฯ ได้ยินเสียงหมาเห่า แต่ตัวเองเดินไม่ได้ จึงได้คลานออกมาดู พบไฟกำลังไหม้รถ และเห็นนายอเนกฯ วิ่งหนีออกไป จึงตะโกนเรียกลูกชายที่นอนอยู่ในห้อง และขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงมาช่วยดับไฟ แต่รถก็ถูกไฟเผาวอดทั้งคัน ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามจับกุมตัว นายเอนก ฐานวิเศษ มือเพลิงเผารถคนพิการ รายนี้ มาดำเนินคดีต่อไป. ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/thailand/196553

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...