แม่วอนช่วยลูกชาย 10 ขวบ ป่วยท้องโตขับถ่ายไม่ได้

แสดงความคิดเห็น

เด็กชายนาคิน ถิ่นวิไล อายุ 10 ขวบ ป่วยท้องโตขับถ่ายไม่ได้

แม่วัย 36 หอบลูกชายวัย 10 ขวบร้องสื่อ วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ เป็นโรคประหลาดขับถ่ายไม่ได้ตั้งแต่กำเนิด ต้องสวนทวารออก 15 วันครั้ง ได้ยินลูกบ่นทรมาน ตัดพ้อชีวิตรันทดถูกสามีทิ้ง และยังจะมาเอารถปิกอัพที่มีเหลือคันเดียวไปอีก

เรื่องนี้ถูกเปิดเผย ขึ้น เมื่อ วันที่ 5 เม.ย. เมื่อ นางหน่อย สุขสว่าง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118 ม.3 ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งได้พาเด็กชายนาคิน ถิ่นวิไล อายุ 10 ขวบ ลูกชายเข้าพบผู้สื่อข่าวเพื่อขอความช่วยเหลือ โดยนางหน่อยได้เล่าทั้งน้ำตาถึงชะตากรรมของชีวิตตนเองและลูกชาย ว่า ตอนนี้สามีของตนเองได้ทอดทิ้งตนเองและลูกชายไปมีภรรยาใหม่ ซึ่งครอบครัวของตนเองมีรถยนต์ปิกอัพอยู่ 1 คัน ที่ได้ใช้ประกอบอาชีพอยู่ แต่พรุ่งนี้สามีจะมาเอาไปให้ภรรยาใหม่ใช้ ตนเองต้องเลี้ยงดูลูกซึ่งพิการขับถ่ายไม่ได้ตั้งแต่กำเนิด เคยพาไปรักษาที่โรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี คุณหมอได้ทำการผ่าตัดมาแล้ว จำนวน 3 ครั้ง ขณะนี้ ลำไส้ไม่ทำงาน 15 วันตนเองจะต้องสวนเอาของเสียออกจากท้องลูกชาย 1 ครั้ง ทำให้ลูกชายทุกข์ทรมานมาก ขณะนี้เรียนอยู่ชั้น ป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอรัญประเทศ เวลาไปโรงเรียนคุณครูจะต้องให้ลูกชายเข้าไปนอนที่ห้องพยาบาล เพื่อให้ลูกชายผ่ายลม และต้องเข้าไปผ่ายลมในห้องพยาบาลบ่อยๆ เวลาลูกชายปวดท้องคุณครูก็จะโทร.มาตามให้ไปรับลูกชายกลับบ้าน ตนเองจึงไม่สามารถออกไปรับจ้างทำงานได้ เพราะต้องคอยดูแลลูกชาย ตลอดเวลา 10 ปี ที่ผ่านมาต้องทำอยู่อย่างนี้ แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรได้ เพราะสงสารลูก

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงสามีที่ไปมีภรรยาใหม่ ทำให้นางหน่อยถึงกับสะอื้นบอกว่าสามีอยู่กินกันมา 16 ปี ไม่น่าจะมาทำกันอย่างนี้ ก็รู้ทั้งรู้ว่า ลูกชายมีสภาพเช่นนี้ลำพังตนเองคนเดียวจะทำอย่างไรได้ ลูกชายเคยโทรไปหา เขากับด่าว่าลูกชาย ตนเองก็เลยไม่ให้ลูกชายโทรไปหาอีก นี้แหละคือสภาพที่เป็นจริง ที่ไม่น่าเชื่อว่ายังมีคนที่ไม่ขับถ่ายถึง 15 วัน จะถ่ายอุจาระเพียง 1 ครั้ง คือลูกชายของตนยังบอกว่ารู้สึกอึดอัดแต่ก็ต้องทนต่อไป

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/region/337127

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 6 เม.ย.56
วันที่โพสต์: 6/04/2556 เวลา 03:27:46 ดูภาพสไลด์โชว์ แม่วอนช่วยลูกชาย 10 ขวบ ป่วยท้องโตขับถ่ายไม่ได้

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เด็กชายนาคิน ถิ่นวิไล อายุ 10 ขวบ ป่วยท้องโตขับถ่ายไม่ได้ แม่วัย 36 หอบลูกชายวัย 10 ขวบร้องสื่อ วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ เป็นโรคประหลาดขับถ่ายไม่ได้ตั้งแต่กำเนิด ต้องสวนทวารออก 15 วันครั้ง ได้ยินลูกบ่นทรมาน ตัดพ้อชีวิตรันทดถูกสามีทิ้ง และยังจะมาเอารถปิกอัพที่มีเหลือคันเดียวไปอีก เรื่องนี้ถูกเปิดเผย ขึ้น เมื่อ วันที่ 5 เม.ย. เมื่อ นางหน่อย สุขสว่าง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118 ม.3 ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งได้พาเด็กชายนาคิน ถิ่นวิไล อายุ 10 ขวบ ลูกชายเข้าพบผู้สื่อข่าวเพื่อขอความช่วยเหลือ โดยนางหน่อยได้เล่าทั้งน้ำตาถึงชะตากรรมของชีวิตตนเองและลูกชาย ว่า ตอนนี้สามีของตนเองได้ทอดทิ้งตนเองและลูกชายไปมีภรรยาใหม่ ซึ่งครอบครัวของตนเองมีรถยนต์ปิกอัพอยู่ 1 คัน ที่ได้ใช้ประกอบอาชีพอยู่ แต่พรุ่งนี้สามีจะมาเอาไปให้ภรรยาใหม่ใช้ ตนเองต้องเลี้ยงดูลูกซึ่งพิการขับถ่ายไม่ได้ตั้งแต่กำเนิด เคยพาไปรักษาที่โรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี คุณหมอได้ทำการผ่าตัดมาแล้ว จำนวน 3 ครั้ง ขณะนี้ ลำไส้ไม่ทำงาน 15 วันตนเองจะต้องสวนเอาของเสียออกจากท้องลูกชาย 1 ครั้ง ทำให้ลูกชายทุกข์ทรมานมาก ขณะนี้เรียนอยู่ชั้น ป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอรัญประเทศ เวลาไปโรงเรียนคุณครูจะต้องให้ลูกชายเข้าไปนอนที่ห้องพยาบาล เพื่อให้ลูกชายผ่ายลม และต้องเข้าไปผ่ายลมในห้องพยาบาลบ่อยๆ เวลาลูกชายปวดท้องคุณครูก็จะโทร.มาตามให้ไปรับลูกชายกลับบ้าน ตนเองจึงไม่สามารถออกไปรับจ้างทำงานได้ เพราะต้องคอยดูแลลูกชาย ตลอดเวลา 10 ปี ที่ผ่านมาต้องทำอยู่อย่างนี้ แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรได้ เพราะสงสารลูก เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงสามีที่ไปมีภรรยาใหม่ ทำให้นางหน่อยถึงกับสะอื้นบอกว่าสามีอยู่กินกันมา 16 ปี ไม่น่าจะมาทำกันอย่างนี้ ก็รู้ทั้งรู้ว่า ลูกชายมีสภาพเช่นนี้ลำพังตนเองคนเดียวจะทำอย่างไรได้ ลูกชายเคยโทรไปหา เขากับด่าว่าลูกชาย ตนเองก็เลยไม่ให้ลูกชายโทรไปหาอีก นี้แหละคือสภาพที่เป็นจริง ที่ไม่น่าเชื่อว่ายังมีคนที่ไม่ขับถ่ายถึง 15 วัน จะถ่ายอุจาระเพียง 1 ครั้ง คือลูกชายของตนยังบอกว่ารู้สึกอึดอัดแต่ก็ต้องทนต่อไป ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/region/337127

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...