ผงะ!สาวอินเดียอยู่กิน 5 สามีพี่น้อง

แสดงความคิดเห็น

นางราโย เวอร์มา กับชาย 5 พี่น้อง และเป็นสามีของเธอด้วย

เมื่อ 19 มี.ค. เดลี่เมล์รายงานชีวิตสมรส สุดพิสดารของ นางราโย เวอร์มา อายุ 21 ปี ที่แต่งงานกับหนุ่มๆ พี่น้อง 5 คน ซึ่งเป็นวิถีปกติของชาวชนบทอินเดีย แม้แต่ในวรรณคดี "กฤษณาสอนน้องคำฉันท์"ก็เป็นเช่นนี้

นาง เวอร์มากล่าวว่าในรัฐอุตตรขัณฑ์ มีประเพณีที่พ่อแม่ยกลูกสาวให้แต่งงานกับสามี และพี่น้องฝ่ายชาย แม่ของตนก็แต่งงานกับสามีพี่น้อง 3 คนเช่นกัน สำหรับตนแต่งงานเมื่ออายุ 17 ปี จดทะเบียนกับนายกุดดูคนเดียว แต่ได้แต่งงานกับน้องของสามีอีก 4 คน ชีวิตมีความสุขดี แม้จะไม่รู้ว่าชายคนไหนคือพ่อของลูกคนแรก เพราะหลับนอนร่วมกัน "ทีแรกฉันรู้สึกแปลกๆ แต่ก็ได้รับการเอาใจใส่ และความรักมากกว่าภรรยาทั่วไป" นางเวอร์มากล่าว ด้านนายกุดดูกล่าวว่า พี่น้องไม่อิจฉากัน เป็นครอบครัวใหญ่ที่มีความสุข

ขอบคุณ... http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TURObWIzSXdNekl3TURNMU5nPT0=&sectionid=TURNd05nPT0=&day=TWpBeE15MHdNeTB5TUE9PQ== (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: ข่าวสดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 มี.ค.56
วันที่โพสต์: 21/03/2556 เวลา 02:50:55 ดูภาพสไลด์โชว์ ผงะ!สาวอินเดียอยู่กิน 5 สามีพี่น้อง

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นางราโย เวอร์มา กับชาย 5 พี่น้อง และเป็นสามีของเธอด้วย เมื่อ 19 มี.ค. เดลี่เมล์รายงานชีวิตสมรส สุดพิสดารของ นางราโย เวอร์มา อายุ 21 ปี ที่แต่งงานกับหนุ่มๆ พี่น้อง 5 คน ซึ่งเป็นวิถีปกติของชาวชนบทอินเดีย แม้แต่ในวรรณคดี "กฤษณาสอนน้องคำฉันท์"ก็เป็นเช่นนี้ นาง เวอร์มากล่าวว่าในรัฐอุตตรขัณฑ์ มีประเพณีที่พ่อแม่ยกลูกสาวให้แต่งงานกับสามี และพี่น้องฝ่ายชาย แม่ของตนก็แต่งงานกับสามีพี่น้อง 3 คนเช่นกัน สำหรับตนแต่งงานเมื่ออายุ 17 ปี จดทะเบียนกับนายกุดดูคนเดียว แต่ได้แต่งงานกับน้องของสามีอีก 4 คน ชีวิตมีความสุขดี แม้จะไม่รู้ว่าชายคนไหนคือพ่อของลูกคนแรก เพราะหลับนอนร่วมกัน "ทีแรกฉันรู้สึกแปลกๆ แต่ก็ได้รับการเอาใจใส่ และความรักมากกว่าภรรยาทั่วไป" นางเวอร์มากล่าว ด้านนายกุดดูกล่าวว่า พี่น้องไม่อิจฉากัน เป็นครอบครัวใหญ่ที่มีความสุข ขอบคุณ... http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TURObWIzSXdNekl3TURNMU5nPT0=§ionid=TURNd05nPT0=&day=TWpBeE15MHdNeTB5TUE9PQ==

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...