รถไฟชนชายพิการหูหนวกเป็นใบ้ตายอนาถ

แสดงความคิดเห็น

สถานที่เกิดเหตุชายพิการหูหนวกถูกรถไฟพุ่งชน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าเก็บศพ

รถไฟขบวนพัทลุง-สุไหงโก-ลก ชนชายพิการหูหนวกเป็นใบ้เสียชีวิต ขณะเดินข้ามรางรถไฟ พขร.พยามเปิดเสียงหวูดรถไฟเตือน แต่ผู้ตายไม่ได้ยินจึงถูกชนเสียชีวิตอนาถ ท่ามกลางความสลดใจของชาวบ้าน

เมื่อวันที่ 4 มี.ค. เกิดอุบัติเหตุรถไฟท้องถิ่นขบวนที่ 463 พัทลุง-สุไหงโก-ลก ชน นายวิตร สุวรรณโน อายุ 51 ปี ซึ่งพิการหูหนวกเป็นใบ เสียชีวิตคารางรถไฟ เหตุเกิดบริเวณเส้นทางรถไฟใต้สะพานลอยสัจจกุล ชุมชนสัจจกุล เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ก่อนถึงสถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่ประมาณ 1 กิโลเมตรโดยสภาพศพถูกรถไฟชนจนกระดูกหักทั้งร่างและกะโหลกแตก

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุ นายวิตรซึ่งอาศัยอยู่ในชุมชนสัจกุล และมีอาชีพหาของเก่า รวมทั้งรับจ้างขายน้ำมันขวด กำลังแบกกระสอบของเก่าไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่า ระหว่างที่กำลังข้ามทางรถไฟเป็นจังหวะเดียวกับที่ขบวนรถไฟ พัทลุง-สุไหงโก-ลก กำลังวิ่งเข้าสู่สถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่ด้วยความเร็ว และได้เปิดหวูดรถไฟเพื่อส่งสัญญาณเตือน แต่นายวิตรซึ่งพิการหูหนวกและเป็นใบ้ไม่ได้ยิน จึงถูกรถไฟชนเสียชีวิตดังกล่าว ท่ามกลางความสลดใจของชาวบ้านและญาติ รวมทั้งเพื่อนบ้านใกล้เคียง เนื่องจากนายวิตรถึงแม้ว่าจะเป็นคนพิการ แต่ก็ขยันทำงานหาเลี้ยงตัวเองและช่วยเหลือครอบครัวมิได้ขาด.

ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/crime/188243 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 มี.ค.56
วันที่โพสต์: 5/03/2556 เวลา 04:18:49 ดูภาพสไลด์โชว์ รถไฟชนชายพิการหูหนวกเป็นใบ้ตายอนาถ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สถานที่เกิดเหตุชายพิการหูหนวกถูกรถไฟพุ่งชน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าเก็บศพ รถไฟขบวนพัทลุง-สุไหงโก-ลก ชนชายพิการหูหนวกเป็นใบ้เสียชีวิต ขณะเดินข้ามรางรถไฟ พขร.พยามเปิดเสียงหวูดรถไฟเตือน แต่ผู้ตายไม่ได้ยินจึงถูกชนเสียชีวิตอนาถ ท่ามกลางความสลดใจของชาวบ้าน เมื่อวันที่ 4 มี.ค. เกิดอุบัติเหตุรถไฟท้องถิ่นขบวนที่ 463 พัทลุง-สุไหงโก-ลก ชน นายวิตร สุวรรณโน อายุ 51 ปี ซึ่งพิการหูหนวกเป็นใบ เสียชีวิตคารางรถไฟ เหตุเกิดบริเวณเส้นทางรถไฟใต้สะพานลอยสัจจกุล ชุมชนสัจจกุล เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ก่อนถึงสถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่ประมาณ 1 กิโลเมตรโดยสภาพศพถูกรถไฟชนจนกระดูกหักทั้งร่างและกะโหลกแตก จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุ นายวิตรซึ่งอาศัยอยู่ในชุมชนสัจกุล และมีอาชีพหาของเก่า รวมทั้งรับจ้างขายน้ำมันขวด กำลังแบกกระสอบของเก่าไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่า ระหว่างที่กำลังข้ามทางรถไฟเป็นจังหวะเดียวกับที่ขบวนรถไฟ พัทลุง-สุไหงโก-ลก กำลังวิ่งเข้าสู่สถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่ด้วยความเร็ว และได้เปิดหวูดรถไฟเพื่อส่งสัญญาณเตือน แต่นายวิตรซึ่งพิการหูหนวกและเป็นใบ้ไม่ได้ยิน จึงถูกรถไฟชนเสียชีวิตดังกล่าว ท่ามกลางความสลดใจของชาวบ้านและญาติ รวมทั้งเพื่อนบ้านใกล้เคียง เนื่องจากนายวิตรถึงแม้ว่าจะเป็นคนพิการ แต่ก็ขยันทำงานหาเลี้ยงตัวเองและช่วยเหลือครอบครัวมิได้ขาด. ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/crime/188243

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...