เชิญชมละครเวทีสะท้อนความสัมพันธ์ของเด็กออทิสติกกับแม่เรียกเสียงหัวเราะเคล้าน้ำตา

แสดงความคิดเห็น

ละครเวทีสะท้อนความสัมพันธ์ของเด็กออทิสติกกับแม่

เริ่มแล้วสำหรับละครการกุศลแห่งปี โดยมูลนิธิช่วยการศึกษาเด็กพิเศษและเด็กด้อยโอกาส (ช.ด.ด) “โรงเรียนกาญจนาภิเษกสมโภช” ในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จัดการแสดงละครการกุศล “เด็กพิเศษ” เนื้อหาสะท้อนความสัมพันธ์ของเด็กออทิสติกกับแม่ และมุ่งสร้างความเข้าใจของคนในสังคมที่มีต่อเด็กออทิสติก ละครเรื่องนี้มีความน่าสนใจของพล็อตเรื่องที่ไม่ได้เล่าเรื่องอย่างตรงๆทื่อๆ แต่ผูกเรื่องจากนั้นค่อยๆคล้ายปมอย่างน่าสนใจ ทำให้ละครเต็มไปด้วยรสชาติอย่างน่าติดตาม และด้วยความสามารถของนักแสดงเจ้าบทบาททั้ง 4 คน ทำให้ปริมาณไม่ได้เป็นอุปสรรคที่จะดึงความสนใจของผู้ชมให้จดจองอยู่บนเวทีแม้แต่น้อย นำแสดงโดย : รสสุคนธ์ กองเกตุ - ครูเงาะ ครูสอนการแสดง และโค้ชแอคติ้งที่สอนการแสดงนักแสดงชื่อดังมาแล้วมากมาย ครูบิว ครูสอนการแสดงให้กับผู้เข้าประกวดเอเอฟ มาแล้วหลายซี่ซั่น และตี๋- วิวิศน์ ที่ท้าท้ายความสามารถตัวเอง รับหลายบทบาทในเรื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็นบทพ่อของเด็กพิเศษ , ผู้เชี่ยวชาญ , ตำรวจ ตบท้ายด้วยนักแสดงน้องใหม่ น้องนัท – อนันท์ นิสิตจุฬา ฯ คณะอักษร ฯ ชั้นปีที่ 4 มารับบท ภรน เด็กออทิสติก สมจริงจนจนผู้ชมเชื่อว่าเขาคือ เด็กออทิสติกจริง ๆ สมกับที่ทุ่มเทซ้อมกันอย่างหนักมาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา อนันท์ พรหมดิเรกกำกับการแสดงโดย รชยา ลิ่มปิยะชาติ เขียนบทและกำกับเวที นภัค ไตรเจริญเดช และเพลงประกอบละคร เพลง ‘ผู้มีความสามารถไม่พิเศษ’ แต่งเนื้อร้อง ทำนอง และ ขับร้อง โดย หนุ่มอวบอารมณ์ดี บอย-ตรัย ภูมิรัตน โดยหวังว่าละครเรื่องเด็กพิเศษนี้จะสะท้อนแง่คิดและสร้างความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลในครบครอบครัวและเด็กออทิสติกมากยิ่งขึ้น รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะบริจาคให้กับมูลนิธิเพื่อเด็กออทิสติก

รอบการแสดง 22-24 และ 28 กุมภาพันธ์ 2556 และ 1-3 มีนาคม 2556 วันธรรมดารอบ 19.00 น. และ วันเสาร์ – อาทิตย์ เพิ่มรอบ 14.30 น. ณ.ห้องออดิทอเรียม (ชั้น5) หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพฯ (ปทุมวัน) บัตรราคา 600 ,1,000 บาท นักเรียน นักศึกษา ลด 15% ซื้อบัตรได้ที่ http://www.we-booking.com (ขนาดไฟล์: 146) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-900-9999 กด 4

ขอบคุณ http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1361543267&grpid=03&catid=12&subcatid=1200

ประชาชาติธุรกิจออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 ก.พ.56

ที่มา: ประชาชาติธุรกิจออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 ก.พ.56
วันที่โพสต์: 6/03/2556 เวลา 05:02:15 ดูภาพสไลด์โชว์ เชิญชมละครเวทีสะท้อนความสัมพันธ์ของเด็กออทิสติกกับแม่เรียกเสียงหัวเราะเคล้าน้ำตา

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ละครเวทีสะท้อนความสัมพันธ์ของเด็กออทิสติกกับแม่ เริ่มแล้วสำหรับละครการกุศลแห่งปี โดยมูลนิธิช่วยการศึกษาเด็กพิเศษและเด็กด้อยโอกาส (ช.ด.ด) “โรงเรียนกาญจนาภิเษกสมโภช” ในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จัดการแสดงละครการกุศล “เด็กพิเศษ” เนื้อหาสะท้อนความสัมพันธ์ของเด็กออทิสติกกับแม่ และมุ่งสร้างความเข้าใจของคนในสังคมที่มีต่อเด็กออทิสติก ละครเรื่องนี้มีความน่าสนใจของพล็อตเรื่องที่ไม่ได้เล่าเรื่องอย่างตรงๆทื่อๆ แต่ผูกเรื่องจากนั้นค่อยๆคล้ายปมอย่างน่าสนใจ ทำให้ละครเต็มไปด้วยรสชาติอย่างน่าติดตาม และด้วยความสามารถของนักแสดงเจ้าบทบาททั้ง 4 คน ทำให้ปริมาณไม่ได้เป็นอุปสรรคที่จะดึงความสนใจของผู้ชมให้จดจองอยู่บนเวทีแม้แต่น้อย นำแสดงโดย : รสสุคนธ์ กองเกตุ - ครูเงาะ ครูสอนการแสดง และโค้ชแอคติ้งที่สอนการแสดงนักแสดงชื่อดังมาแล้วมากมาย ครูบิว ครูสอนการแสดงให้กับผู้เข้าประกวดเอเอฟ มาแล้วหลายซี่ซั่น และตี๋- วิวิศน์ ที่ท้าท้ายความสามารถตัวเอง รับหลายบทบาทในเรื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็นบทพ่อของเด็กพิเศษ , ผู้เชี่ยวชาญ , ตำรวจ ตบท้ายด้วยนักแสดงน้องใหม่ น้องนัท – อนันท์ นิสิตจุฬา ฯ คณะอักษร ฯ ชั้นปีที่ 4 มารับบท ภรน เด็กออทิสติก สมจริงจนจนผู้ชมเชื่อว่าเขาคือ เด็กออทิสติกจริง ๆ สมกับที่ทุ่มเทซ้อมกันอย่างหนักมาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา อนันท์ พรหมดิเรกกำกับการแสดงโดย รชยา ลิ่มปิยะชาติ เขียนบทและกำกับเวที นภัค ไตรเจริญเดช และเพลงประกอบละคร เพลง ‘ผู้มีความสามารถไม่พิเศษ’ แต่งเนื้อร้อง ทำนอง และ ขับร้อง โดย หนุ่มอวบอารมณ์ดี บอย-ตรัย ภูมิรัตน โดยหวังว่าละครเรื่องเด็กพิเศษนี้จะสะท้อนแง่คิดและสร้างความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลในครบครอบครัวและเด็กออทิสติกมากยิ่งขึ้น รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะบริจาคให้กับมูลนิธิเพื่อเด็กออทิสติก รอบการแสดง 22-24 และ 28 กุมภาพันธ์ 2556 และ 1-3 มีนาคม 2556 วันธรรมดารอบ 19.00 น. และ วันเสาร์ – อาทิตย์ เพิ่มรอบ 14.30 น. ณ.ห้องออดิทอเรียม (ชั้น5) หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพฯ (ปทุมวัน) บัตรราคา 600 ,1,000 บาท นักเรียน นักศึกษา ลด 15% ซื้อบัตรได้ที่ http://www.we-booking.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-900-9999 กด 4 ขอบคุณ… http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1361543267&grpid=03&catid=12&subcatid=1200 ประชาชาติธุรกิจออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...