‘สันตศักย์ จรูญ’ ดันงบช่วยเหลือคนพิการในพัทยา

แสดงความคิดเห็น

คนพิการที่พัทยารวมตัวกัน ศูนย์ข่าวศรีราชา - เมืองพัทยาจัดโครงการสงเคราะห์อุปกรณ์ช่วยเหลือคนพิการ และผู้ที่บกพร่องทางร่างกาย พร้อมมอบเงินสงเคราะห์จำนวน ๑๕๐ ราย หวังสร้างขวัญ และกำลังใจในการดำเนินชีวิตที่ดี“สันตศักย์จรูญ”เผยพร้อมดันงบต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ ๒๘ ก.ย. ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา นายสันตศักย์ จรูญ งามพิเชษฐ์ ประธานกรรมาธิการศาสนาศิลปะและวัฒนธรรม พร้อมสมาชิกเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงมนุษย์จังหวัดชลบุรี ร่วมส่งมอบอุปกรณ์แก่คนพิการ ผู้สูงอายุ และผู้บกพร่องทางร่างกาย ตามโครงการสงเคราะห์อุปกรณ์ช่วยเหลือคนพิการ และผู้ที่บกพร่องทางร่างกายของเมืองพัทยา

ทั้งนี้ เมืองพัทยาได้ให้ความสำคัญต่อความเป็นอยู่ของประชาชน โดยเฉพาะคนพิการ และผู้ที่บกพร่องทางร่างกาย รวมทั้งผู้ด้อยโอกาส ซึ่งถือได้ว่านโยบายสำคัญด้านการจัดการสังคม และสังคมสงเคราะห์ประชาชน ดังนั้น ในงบประมาณปี ๒๕๕๕ เมืองพัทยาจึงได้จัดทำโครงการสงเคราะห์เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ คนพิการผู้ป่วยเอดส์และผู้ที่มีรายได้น้อยรวมถึงผู้ประสบสาธารณภัย

โดยเมืองพัทยาได้ร่วมกับ ส.ส.ในพื้นที่ดำเนินการจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บุคคลเหล่านี้ที่กำลังตกอยู่ในสภาวะยากลำบาก ได้มีโอกาสเข้าถึงสวัสดิการของรัฐอย่างทั่วถึง โดยความร่วมมือจากศูนย์พัฒนาสังคมหน่วยที่ ๘ จังหวัดชลบุรี สนับสนุนเงินสงเคราะห์ครอบครัวผู้ที่มีรายได้น้อยจำนวน ๑๕๐ ราย และสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดชลบุรีให้การสนับสนุนรถเข็นวีลแชร์๒๐คันและแว่นสายตาอีก๑๐๐ชุด

ด้านนายสันตศักย์ จรูญ งามพิเชษฐ์ ประธานกรรมาธิการศาสนาศิลปะและวัฒนธรรม เปิดเผยว่า จากการผลักดันงบประมาณของคณะกรรมาธิการศาสนาศิลปะและวัฒนธรรม จึงมีงบประมาณร่วมสนับสนุนโครงการสงเคราะห์เบี้ยยังชีพอุปกรณ์ช่วยเหลือคน พิการ และผู้บกพร่องทางร่างกายในครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างกำลังใจให้ผู้พิการ ซึ่งต่อไปจะดำเนินการทางด้านศาสนา ทั้งพุทธ คริสต์ และอิสลามที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ในส่วนของงบประมาณการซ่อมแซมทำนุบำรุงแต่ละศาสนาให้อยู่ร่วมกันในสังคมอย่าง มีความสุข ก็จะมีการผลักดันให้เป็นรูปธรรมด้วย(ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๒๘ ก.ย.๕๕)

ที่มา: Admin
วันที่โพสต์: 4/04/2556 เวลา 14:56:48 ดูภาพสไลด์โชว์ ‘สันตศักย์ จรูญ’ ดันงบช่วยเหลือคนพิการในพัทยา

ชอบเรื่องนี้ไหม? ชอบ ไม่ชอบ ไม่มีความเห็น

ยังไม่มีเรตติ้ง

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

คนพิการที่พัทยารวมตัวกันศูนย์ข่าวศรีราชา - เมืองพัทยาจัดโครงการสงเคราะห์อุปกรณ์ช่วยเหลือคนพิการ และผู้ที่บกพร่องทางร่างกาย พร้อมมอบเงินสงเคราะห์จำนวน ๑๕๐ ราย หวังสร้างขวัญ และกำลังใจในการดำเนินชีวิตที่ดี“สันตศักย์จรูญ”เผยพร้อมดันงบต่อเนื่อง เมื่อวันที่ ๒๘ ก.ย. ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา นายสันตศักย์ จรูญ งามพิเชษฐ์ ประธานกรรมาธิการศาสนาศิลปะและวัฒนธรรม พร้อมสมาชิกเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงมนุษย์จังหวัดชลบุรี ร่วมส่งมอบอุปกรณ์แก่คนพิการ ผู้สูงอายุ และผู้บกพร่องทางร่างกาย ตามโครงการสงเคราะห์อุปกรณ์ช่วยเหลือคนพิการ และผู้ที่บกพร่องทางร่างกายของเมืองพัทยา ทั้งนี้ เมืองพัทยาได้ให้ความสำคัญต่อความเป็นอยู่ของประชาชน โดยเฉพาะคนพิการ และผู้ที่บกพร่องทางร่างกาย รวมทั้งผู้ด้อยโอกาส ซึ่งถือได้ว่านโยบายสำคัญด้านการจัดการสังคม และสังคมสงเคราะห์ประชาชน ดังนั้น ในงบประมาณปี ๒๕๕๕ เมืองพัทยาจึงได้จัดทำโครงการสงเคราะห์เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ คนพิการผู้ป่วยเอดส์และผู้ที่มีรายได้น้อยรวมถึงผู้ประสบสาธารณภัย โดยเมืองพัทยาได้ร่วมกับ ส.ส.ในพื้นที่ดำเนินการจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บุคคลเหล่านี้ที่กำลังตกอยู่ในสภาวะยากลำบาก ได้มีโอกาสเข้าถึงสวัสดิการของรัฐอย่างทั่วถึง โดยความร่วมมือจากศูนย์พัฒนาสังคมหน่วยที่ ๘ จังหวัดชลบุรี สนับสนุนเงินสงเคราะห์ครอบครัวผู้ที่มีรายได้น้อยจำนวน ๑๕๐ ราย และสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดชลบุรีให้การสนับสนุนรถเข็นวีลแชร์๒๐คันและแว่นสายตาอีก๑๐๐ชุด ด้านนายสันตศักย์ จรูญ งามพิเชษฐ์ ประธานกรรมาธิการศาสนาศิลปะและวัฒนธรรม เปิดเผยว่า จากการผลักดันงบประมาณของคณะกรรมาธิการศาสนาศิลปะและวัฒนธรรม จึงมีงบประมาณร่วมสนับสนุนโครงการสงเคราะห์เบี้ยยังชีพอุปกรณ์ช่วยเหลือคน พิการ และผู้บกพร่องทางร่างกายในครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างกำลังใจให้ผู้พิการ ซึ่งต่อไปจะดำเนินการทางด้านศาสนา ทั้งพุทธ คริสต์ และอิสลามที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ในส่วนของงบประมาณการซ่อมแซมทำนุบำรุงแต่ละศาสนาให้อยู่ร่วมกันในสังคมอย่าง มีความสุข ก็จะมีการผลักดันให้เป็นรูปธรรมด้วย(ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๒๘

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...