จังหวัดชลบุรี มอบถุงยังชีพแก่ผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุและผู้พิการ

จังหวัดชลบุรี มอบถุงยังชีพแก่ผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุและผู้พิการ

จังหวัดชลบุรี มอบถุงยังชีพแก่ผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุและผู้พิการ ในการออกหน่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2566

ผวจ.ชลบุรีพร้อมนายกเหล่ากาชาดจัดโครงการมอบถุงยังชีพแก่ผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุและผู้พิการ ในการออกหน่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2566

ที่ศาลาประชาคมอำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานมอบถุงยังชีพบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ประจำปี 2566 ตามโครงการมอบถุงยังขีพแก่ผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุ และผู้พิการและโครงการเยี่ยมเยียนผู้ป่วยติดเดียง ผู้สูงอายุ และผู้พิการที่ยากไร้ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนางสาวประภัสรา ศรีทอง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี ว่าที่ร้อยตรีศราวุธ กรจิระเจริญ นายอำเภอพนัสนิคม พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี

นายธวัชชัย ศรีทอง กล่าวว่า สำหรับการมอบถุงยังชีพพร้อมเงินสดช่วยเหลือในวันนี้ ทางจังหวัดชลบุรีและเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี เล็งเห็นความสำคัญในการบรรเทาความเดือดร้อนและเพื่อสร้างขวัญกำลังใจ ทั้งยังเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จึงได้ดำเนินการมอบถุงยังชีพจำนวน 200 ถุง ให้แก่ผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุ และผู้พิการ และมอบถุงยังชีพ จำนวน 18 ถุง พร้อมเงินสดช่วยเหลือให้แก่ผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ และผู้พิการที่ยากไร้ ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งการช่วยเหลือในครั้งนี้ไม่ใช่เพียงเป็นการช่วยครั้งเดียว แต่หากพี่น้องประชาชนเดือดร้อนสามารถขอความช่วยเหลือเข้ามายังสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรีได้เลย ซึ่งทางคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรีพร้อมเข้าไปให้ความช่วยเหลือผู้ยากไร้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นด้านที่อยู่อาศัย ด้านการศึกษา หรือการดำรงชีวิตต่างๆ

นอกจากนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี พร้อมคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี ยังได้เดินทางไปที่ตำบลบ้านเซิด และตำบลหน้าพระธาตุ อำเภอพนัสนิคม เพื่อมอบถุงยังชีพให้ผู้ป่วยติดเตียงอีก จำนวน 2 ราย เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้ผู้ป่วยสามารถต่อสู้กับอาการเจ็บป่วยได้ด้วยกำลังใจที่ดีต่อไป

ขอบคุณ... https://aec-tv-online2.com/?p=1087300

ที่มา: aec-tv-online2.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 22 มิ.ย.66
วันที่โพสต์: 22/06/2566 เวลา 11:26:25 ดูภาพสไลด์โชว์ จังหวัดชลบุรี มอบถุงยังชีพแก่ผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุและผู้พิการ