รวบแล้ว อดีต ปธ.แรงงาน ลวงข่มขืน 2 พี่น้องเด็กพิการ ขณะหนีไปกบดานที่บางกรวย

รวบแล้ว อดีต ปธ.แรงงาน ลวงข่มขืน 2 พี่น้องเด็กพิการ ขณะหนีไปกบดานที่บางกรวย

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 16 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.สิงห์บุรี หลังจากที่ พ.ต.ท.ประพันธ์ จำปานวน สารวัตร (สอบสวน) สภ.ค่ายบางระจัน และชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรค่ายบางระจัน ได้นำหมายจับ ลงชื่อ นายแว่น (นามสมมติ) อดีตประธานสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจ และนำตัวน้องฟ้า (นามสมมติ) กับ น้องฝน (นามสมมติ) ผู้เสียหาย มาชี้ยังสถานที่เกิดเหตุ ที่ “สวนลุงแว่น” อ.ค่ายบางระจัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายจับให้กับคนเฝ้าบ้านเพื่อให้เปิดประตูรั้วบ้านเพื่อที่จะไปค้นบ้านหาหลักฐานเพิ่มเติม

จากนั้นพนักงานสอบสวนได้โทรศัพท์ไปสอบถามนายแว่น ได้รับคำตอบว่า นายแว่นไปฟอกไตที่โรงพยาบาลศิริราช กรุงเทพมหานคร และเมื่อกลับมาจากโรงพยาบาลแล้วจะเข้าไปมอบตัวกับพนักงานสอบสวนในทันที

แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ พ.ต.อ.จิตติ สามทอง ผกก.สส.ภ.จว.สิงห์บุรี จึงได้นำกำลังติดตามจากการสืบข่าว คาดว่านายแว่นน่าจะหนีไปอยู่กับเพื่อนเก่าที่เคยทำงานด้วยกัน แถวบางกรวย จ.นนทบุรี จึงได้วางกำลังคอยดูการเคลื่อนไหวในจุดที่คาดว่านายแว่นจะไป

ในที่สุดจึงพบตัวนายแว่นที่กำลังเดินอยู่แถวร้านค้าสะดวกซื้อ จึงนำกำลังเข้าจับกุม และแจ้งข้อหาว่ากระทำความผิดฐาน กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, ข่มขืนกระทำซำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ, กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ และทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือความตกใจโดยการขู่เข็ญ จากนั้นได้นำตัวกลับมาสอบปากคำที่ สภ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี และจะได้ดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณ... https://www.matichon.co.th/local/crime/news_4850068

ที่มา: matichon.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 17 ต.ค. 67
วันที่โพสต์: 17/10/2567 เวลา 11:34:09 ดูภาพสไลด์โชว์ รวบแล้ว อดีต ปธ.แรงงาน ลวงข่มขืน 2 พี่น้องเด็กพิการ ขณะหนีไปกบดานที่บางกรวย