ผู้จัดละครเพื่อสังคม จุลภควัฒน์ ชวนเพื่อนร่วมกิจกรรมรวมน้ำใจเพื่อคนพิการ

ผู้จัดละครเพื่อสังคม จุลภควัฒน์ ชวนเพื่อนร่วมกิจกรรมรวมน้ำใจเพื่อคนพิการ

น้ำใจคนบันเทิงเพื่อคนพิการ นำทีมโดย จุลภควัฒน์ ศรีสุวรรณ ผู้จัดละครเพื่อสังคมคนดัง ที่ได้ฤกษ์ดีวันเกิดชักชวนเพื่อนในวงการบันเทิงและจากหลากหลายวงการทำบุญช่วยเหลือคนพิการ ณ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (ชาย) จังหวัดนนทบุรี

นอกจากจะเป็นผู้จัดละครเพื่อสังคม ที่มีผลงานโดดเด่นมาโดยตลอด ทั้งละครเยาวชนต้านทุจริต(กองทุน ป.ป.ช) ละครเยาวชนรู้เท่าทันสื่อ รวมถึงผลงานการผลิตละครเพื่อคนพิการ 9 เรื่อง ซึ่งเป็นการจุดประกายให้ จุลภควัฒน์ ศรีสุวรรณ ผู้จัดละครเพื่อสังคม นำทีมเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง และหลากหลายวงการ มาร่วมการทำบุญวันเกิดโดยมุ่งตรงไปที่กลุ่มคนพิการ

จุลภควัฒน์ ศรีสุวรรณ ผู้จัดละครเพื่อสังคม กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากที่เพื่อนๆ หลากหลายวงการ ได้มาร่วมกันในการทำบุญเพื่อคนพิการ ซึ่งเป็นอีกกลุ่มคนในสังคมที่เราสามารถแบ่งบันน้ำใจช่วยเหลือ สนับสนุนคนพิการได้ในหลากหลายช่องทาง ต้องขอขอบคุณ คุณจิรัชยา เข็มศิริ ผู้ปกครองสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (ชาย) จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ผู้ใช้บริการ (คนพิการ) บ้านราชาวดี (ชาย) ที่ได้ให้การต้อนรับและดูแลคณะของเราเป็นอย่างดี รวมถึงอำนวยความสะดวกในการส่งมอบสิ่งของเพื่อคนพิการในครั้งนี้ครับ”

โดยทีมกัลยาณมิตรรวมใจเพื่อคนพิการในครั้งนี้ ประกอบด้วย คุณจักรกรินทร์ สิงหนุต คุณอิทธิพร เอื้อเสริมพงศ์ คุณธิติมา เจนมานะชัยกุล และคุณกิตติทัศน์ พรรนิกร ร่วมทำบุญสิ่งของอุปโภคและรองเท้าผ้าใบ รวมทั้งจัดเลี้ยงอาหารว่าง น้ำโกโก้ นมเย็น ยี่ห้อ Mr.Shake (มิสเตอร์เชค) จำนวน 600 ชุด ให้กับผู้ใช้บริการ (คนพิการ) พร้อมด้วยนักเรียนนายร้อยตำรวจ นรต.สิทธิโชค คนมาก ,นรต.วงศธร แย้มฉาย ,นรต.สิรวิชญ์ ศีลวัตพงศ์, นรต.ธนเสฏฐ์ ธุวภัควาณิชย์ ,นรต.ธนบดี จงนอก ,นรต.ยศพนธ์ เฉลิมพรวโรดม ,นรต.ยศวัฒน์ สัจจะวีระชัย,นรต.ธีรเดช ละครวงษ์ ,นรต.กิตติศักดิ์ เอ้งเกี้ยว และ นรต.วัชรศิษฏ์ อ่องศรี นักเรียนนายร้อยตำรวจเข้าฝึกหลักสูตรนักเรียนนายร้อยตำรวจสัมผัสปัญหาชุมชน รุ่นที่ 28 ประจำปีการศึกษา 2567 ร่วมบริจาคสิ่งของของอุปโภค และจัดกิจกรรมสันทนาการให้กับผู้ใช้บริการ (คนพิการ) ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากจะได้ฉลองวันเกิดให้ผู้จัดละครคนเก่งแล้ว ยังได้บุญ และได้สร้างความสุข รอยยิ้มและเสียงหัวเราะแก่คนพิการ เป็นอย่างมาก

สำหรับผู้ที่สนใจกิจกรรมทำบุญเพื่อคนพิการ สามารถบริจาคสิ่งของ หรือจัดเลี้ยงอาหาร ได้ที่ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี(ชาย) 78/6 หมู่ที่ 1 ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด 1 ถนนติวานนท์ ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์: 0 2583 8426 ต่อ 102

ขอบคุณ... https://www.khaosod.co.th/monitor-news/news_9408607

ที่มา: khaosod.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 ก.ย. 67
วันที่โพสต์: 12/09/2567 เวลา 14:15:12 ดูภาพสไลด์โชว์ ผู้จัดละครเพื่อสังคม จุลภควัฒน์ ชวนเพื่อนร่วมกิจกรรมรวมน้ำใจเพื่อคนพิการ