ชื่นชม! นักศึกษาสาวป้อนขนมขอทานพิการแขน 2 ข้าง

แสดงความคิดเห็น

นักศึกษาสาวกำลังป้อนขนมให้ลุงขอทานพิการแขนขาดสองข้าง

(19 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพสุดประทับใจที่ผู้คนในโลกอินเตอร์เน็ตกำลังพูดถึงและแชร์ส่งต่อกันเป็นจำนวนมาก เป็นภาพหญิงสาวแต่งกายชุดนักศึกษามหาวิทยาลัย ซื้อขนมปังมาให้ขอทาน อีกทั้งยังนั่งลงและป้อนให้ขอทานได้ทานด้วย

ภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงบนเว็บไซต์สังคมออนไลน์ชื่อดัง พันทิป โดยมีผู้ใช้ชื่อ IAMNUTTER เป็นผู้แชร์เรื่องราว โดยระบุข้อความว่า "เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา ตอนบ่ายโมงกว่าๆ ณ ทางเดินสกายวอล์ค ก่อนถึงสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอสอนุสาวรีย์ชัยฯ ผมเดินไปเห็นนักศึกษาหญิงคนหนึ่ง (น่าจะเป็น มรภ.สวนดุสิต เพราะเห็นแถบสีดำที่แขนเสื้อ) กำลังแกะถุงขนมปังแล้วถือป้อนให้คุณลุง (ขอทาน) ที่พิการแขนทั้งสองข้างกิน ประทับใจมากครับ ดีใจที่เห็นคนไทยมีน้ำใจกับเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน แล้วยิ่งเป็นนักศึกษาด้วย ชื่นชมจริงๆ ครับ เลยอยากมาเล่าให้ฟังเพื่อร่วมกันชื่นชมในน้ำใจของเธอคนนี้"

อย่างไรก็ตาม ภาพและเรื่องราวดังกล่าวถูกนำไปแชร์ต่อในโลกออนไลน์ มีผู้คนเข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ส่วนใหญ่ประทับใจที่ยังคงมีภาพดีๆเกิดขึ้นในสังคมไทย

ขอขอบคุณภาพและเนื้อหาข่าวจากกระทู้ "นักศึกษาราชภัฏสวนดุสิตน้ำใจงาม .. ป้อนขนมขอทาน" จากคุณ IAMNUTTER เว็บไซต์พันทิป

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/1192421/ชื่นชม-นักศึกษาสาวป้อนขนมขอทานพิการแขน-2-ข้าง/ (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: สนุกนิวส์ดอทคอมออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 19 มิ.ย.56
วันที่โพสต์: 20/06/2556 เวลา 03:28:36 ดูภาพสไลด์โชว์ ชื่นชม! นักศึกษาสาวป้อนขนมขอทานพิการแขน 2 ข้าง

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นักศึกษาสาวกำลังป้อนขนมให้ลุงขอทานพิการแขนขาดสองข้าง (19 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพสุดประทับใจที่ผู้คนในโลกอินเตอร์เน็ตกำลังพูดถึงและแชร์ส่งต่อกันเป็นจำนวนมาก เป็นภาพหญิงสาวแต่งกายชุดนักศึกษามหาวิทยาลัย ซื้อขนมปังมาให้ขอทาน อีกทั้งยังนั่งลงและป้อนให้ขอทานได้ทานด้วย ภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงบนเว็บไซต์สังคมออนไลน์ชื่อดัง พันทิป โดยมีผู้ใช้ชื่อ IAMNUTTER เป็นผู้แชร์เรื่องราว โดยระบุข้อความว่า "เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา ตอนบ่ายโมงกว่าๆ ณ ทางเดินสกายวอล์ค ก่อนถึงสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอสอนุสาวรีย์ชัยฯ ผมเดินไปเห็นนักศึกษาหญิงคนหนึ่ง (น่าจะเป็น มรภ.สวนดุสิต เพราะเห็นแถบสีดำที่แขนเสื้อ) กำลังแกะถุงขนมปังแล้วถือป้อนให้คุณลุง (ขอทาน) ที่พิการแขนทั้งสองข้างกิน ประทับใจมากครับ ดีใจที่เห็นคนไทยมีน้ำใจกับเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน แล้วยิ่งเป็นนักศึกษาด้วย ชื่นชมจริงๆ ครับ เลยอยากมาเล่าให้ฟังเพื่อร่วมกันชื่นชมในน้ำใจของเธอคนนี้" อย่างไรก็ตาม ภาพและเรื่องราวดังกล่าวถูกนำไปแชร์ต่อในโลกออนไลน์ มีผู้คนเข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ส่วนใหญ่ประทับใจที่ยังคงมีภาพดีๆเกิดขึ้นในสังคมไทย ขอขอบคุณภาพและเนื้อหาข่าวจากกระทู้ "นักศึกษาราชภัฏสวนดุสิตน้ำใจงาม .. ป้อนขนมขอทาน" จากคุณ IAMNUTTER เว็บไซต์พันทิป ขอบคุณ... http://news.sanook.com/1192421/ชื่นชม-นักศึกษาสาวป้อนขนมขอทานพิการแขน-2-ข้าง/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...