ตามคาดบิ๊กโอนั้งประมุขกีฬาคนพิการฯ 6 สมัยซ้อน

แสดงความคิดเห็น

''บิ๊กโอ'' พลตรี โอสถ ภาวิไล ไร้คู่แข่ง นั่งนายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย สมัยที่ 6 ติดต่อกัน

''บิ๊กโอ'' พลตรี โอสถ ภาวิไล ไร้คู่แข่ง นั่งนายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย สมัยที่ 6 ติดต่อกัน หลังมวลสมาชิกเสนอชื่อและยกมือเทคะแนนให้อย่างท่วมท้น ขณะที่ประมุขคนพิการไทยสุดปลื้มมวลสมาชิกยังให้ความไว้วางใจพร้อมตั้งเป้าพา ทัพนักกีฬาคนพิการไทยครองเจ้าทองในศึกอาเซียนพาราเกมส์ ที่พม่าให้ได้อีกสมัย และเตรียมพัฒนานักกีฬาระดับเยาวชนทั่วทั้ง 4 ภูมิภาคเมืองไทย ก้าวขึ้นมาทดแทนรุ่นพี่ทีมชาติ

สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยจัดการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ ก่อนครบวาระ 30 วัน ที่ห้องประชุมศุภชลาศัยภายในสนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยการเลือกตั้งในครั้งนี้มีเหล่าคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ พร้อมด้วยสมาชิกสามัญ และสโมสรสมาชิกเข้าร่วมเลือกตั้งและเป็นสักขีพยานอย่างคับคั่ง อีกทั้งยังมีตัวแทนจากการกีฬาแห่งประเทศไทยเข้าร่วมสังเกตการณ์ด้วย

ทั้งนี้ก่อนการเลือกตั้งจะเริ่มขึ้น พลตรี โอสถ ภาวิไล นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยคนเก่าที่หมดวาระหลังดำรงตำแหน่งมา 2 ปีเต็ม และจะหมดวาระในวันที่ 6 ก.ค. 2556 พร้อมกันนี้เหล่าสมาชิกได้ทำการแต่งตั้ง นายพิทักษ์ พลขันธ์ อุปนายกสมาคมกีฬาคนพิการฯ ขึ้นมาทำหน้าที่เป็นประธานในการเลือกตั้ง จากนั้นประธานการเลือกตั้งได้ให้มวลสมาชิกเสนอผู้ลงชิงตำแหน่ง ซึ่งสมาชิกได้เสนอชื่อ พล.ต.โอสถ ภาวิไล เพียงคนเดียว โดยที่ไม่มีผู้เสนอชื่อแข่ง ประธานจึงได้ให้สมาชิกที่สิทธิ์ลงคะแนนเสียงที่มาเข้าร่วมประชุมจำนวน 34 คน จากผู้มีสิทธิ์ 38 คน ยกมือเพื่อแสดงสิทธิ์ โดยงานนี้เหล่าบรรดามวลสมาชิกต่างยกมือเทคะแนนให้ พลตรี โอสถ ภาวิไล ถึง 31 เสียง โดยอีก 3 เสียงนั้นมีเจตจำนงไม่ขอออกเสียง พร้อมกับทำให้คะแนนเสียงเป็นเอกฉันท์ พลตรี โอสถ ภาวิไล ได้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย เป็นสมัยที่ 6 ติดต่อกัน

หลังการเลือกตั้งเสร็จสิ้นประมุขสมาคมกีฬาคนพิการไทย กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณเหล่าสมาชิกและคณะกรรมการบริหารทุกคนที่ยังให้ความไว้วางตนดำรง ตำแหน่งนายกสมาคมอีกสมัย ส่วนแผนงานในการพัฒนานักกีฬาคนพิการไทยในปี 2556 นี้ ทางสมาคมคงต้องมุ่งเป้าไปที่การเตรียมทีมเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาคน พิการแห่งอาเซียน ครั้งที่ 7 ที่ประเทศเมียนมาร์ และเอเชียนพาราเกมส์ ที่เกาหลีใต้ จะมีแข่งขันในช่วงต้นปีหน้า ซึ่งเราตั้งเป้าจะต้องนำทัพนักกีฬาคนพิการไทยคว้าตำแหน่งเจ้าเหรียญทองในอา เซียนพาราเกมส์มาครองให้อีกสมัย และต้องติด 1 ใน 5 ในศึกเอเชียนพาราเกมส์ให้ได้

"อีกทั้งในปีนี้เรายังมีโครงการให้พัฒนานักกีฬาระดับเยาวชนให้มากขึ้น เนื่องจากระยะหลังมานี้นักกีฬาคนพิการไทย เริ่มอายุมากขึ้นและหลายคนเริ่มโรยราลงไปมาก ทำให้เราต้องพัฒนาอย่างเร่งด่วนโดยเราเตรียมจับมือกับโรงเรียนศึกษาพิเศษ สำหรับสอนคนพิการ เพื่อดึงเยาวชนผู้พิการที่สนใจเล่นกีฬามาฝึกซ้อม โดยเราจะเริ่มจัดตั้งศูนย์เพื่อนำโค้ชของสมาคมลงไปฝึกสอนให้กับเยาวชนใน โรงเรียนศึกษาพิเศษทั่วทั้ง 4 ภูมิภาคของไทย"

ขอบคุณ... http://www.siamsport.co.th/othersports/view.php?code=130606193349 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: siamsport ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 6 มิ.ย.56
วันที่โพสต์: 7/06/2556 เวลา 04:00:41 ดูภาพสไลด์โชว์ ตามคาดบิ๊กโอนั้งประมุขกีฬาคนพิการฯ 6 สมัยซ้อน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

\'\'บิ๊กโอ\'\' พลตรี โอสถ ภาวิไล ไร้คู่แข่ง นั่งนายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย สมัยที่ 6 ติดต่อกัน ''บิ๊กโอ'' พลตรี โอสถ ภาวิไล ไร้คู่แข่ง นั่งนายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย สมัยที่ 6 ติดต่อกัน หลังมวลสมาชิกเสนอชื่อและยกมือเทคะแนนให้อย่างท่วมท้น ขณะที่ประมุขคนพิการไทยสุดปลื้มมวลสมาชิกยังให้ความไว้วางใจพร้อมตั้งเป้าพา ทัพนักกีฬาคนพิการไทยครองเจ้าทองในศึกอาเซียนพาราเกมส์ ที่พม่าให้ได้อีกสมัย และเตรียมพัฒนานักกีฬาระดับเยาวชนทั่วทั้ง 4 ภูมิภาคเมืองไทย ก้าวขึ้นมาทดแทนรุ่นพี่ทีมชาติ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยจัดการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ ก่อนครบวาระ 30 วัน ที่ห้องประชุมศุภชลาศัยภายในสนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยการเลือกตั้งในครั้งนี้มีเหล่าคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ พร้อมด้วยสมาชิกสามัญ และสโมสรสมาชิกเข้าร่วมเลือกตั้งและเป็นสักขีพยานอย่างคับคั่ง อีกทั้งยังมีตัวแทนจากการกีฬาแห่งประเทศไทยเข้าร่วมสังเกตการณ์ด้วย ทั้งนี้ก่อนการเลือกตั้งจะเริ่มขึ้น พลตรี โอสถ ภาวิไล นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยคนเก่าที่หมดวาระหลังดำรงตำแหน่งมา 2 ปีเต็ม และจะหมดวาระในวันที่ 6 ก.ค. 2556 พร้อมกันนี้เหล่าสมาชิกได้ทำการแต่งตั้ง นายพิทักษ์ พลขันธ์ อุปนายกสมาคมกีฬาคนพิการฯ ขึ้นมาทำหน้าที่เป็นประธานในการเลือกตั้ง จากนั้นประธานการเลือกตั้งได้ให้มวลสมาชิกเสนอผู้ลงชิงตำแหน่ง ซึ่งสมาชิกได้เสนอชื่อ พล.ต.โอสถ ภาวิไล เพียงคนเดียว โดยที่ไม่มีผู้เสนอชื่อแข่ง ประธานจึงได้ให้สมาชิกที่สิทธิ์ลงคะแนนเสียงที่มาเข้าร่วมประชุมจำนวน 34 คน จากผู้มีสิทธิ์ 38 คน ยกมือเพื่อแสดงสิทธิ์ โดยงานนี้เหล่าบรรดามวลสมาชิกต่างยกมือเทคะแนนให้ พลตรี โอสถ ภาวิไล ถึง 31 เสียง โดยอีก 3 เสียงนั้นมีเจตจำนงไม่ขอออกเสียง พร้อมกับทำให้คะแนนเสียงเป็นเอกฉันท์ พลตรี โอสถ ภาวิไล ได้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย เป็นสมัยที่ 6 ติดต่อกัน หลังการเลือกตั้งเสร็จสิ้นประมุขสมาคมกีฬาคนพิการไทย กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณเหล่าสมาชิกและคณะกรรมการบริหารทุกคนที่ยังให้ความไว้วางตนดำรง ตำแหน่งนายกสมาคมอีกสมัย ส่วนแผนงานในการพัฒนานักกีฬาคนพิการไทยในปี 2556 นี้ ทางสมาคมคงต้องมุ่งเป้าไปที่การเตรียมทีมเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาคน พิการแห่งอาเซียน ครั้งที่ 7 ที่ประเทศเมียนมาร์ และเอเชียนพาราเกมส์ ที่เกาหลีใต้ จะมีแข่งขันในช่วงต้นปีหน้า ซึ่งเราตั้งเป้าจะต้องนำทัพนักกีฬาคนพิการไทยคว้าตำแหน่งเจ้าเหรียญทองในอา เซียนพาราเกมส์มาครองให้อีกสมัย และต้องติด 1 ใน 5 ในศึกเอเชียนพาราเกมส์ให้ได้ "อีกทั้งในปีนี้เรายังมีโครงการให้พัฒนานักกีฬาระดับเยาวชนให้มากขึ้น เนื่องจากระยะหลังมานี้นักกีฬาคนพิการไทย เริ่มอายุมากขึ้นและหลายคนเริ่มโรยราลงไปมาก ทำให้เราต้องพัฒนาอย่างเร่งด่วนโดยเราเตรียมจับมือกับโรงเรียนศึกษาพิเศษ สำหรับสอนคนพิการ เพื่อดึงเยาวชนผู้พิการที่สนใจเล่นกีฬามาฝึกซ้อม โดยเราจะเริ่มจัดตั้งศูนย์เพื่อนำโค้ชของสมาคมลงไปฝึกสอนให้กับเยาวชนใน โรงเรียนศึกษาพิเศษทั่วทั้ง 4 ภูมิภาคของไทย" ขอบคุณ... http://www.siamsport.co.th/othersports/view.php?code=130606193349

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...