เบนซ์-พรชิตารับเครียดหลังโดนจวกไม่ให้เกียรติ "สิทธัตถะ" ในไทยแลนด์ ก็อต ทาเลนต์

แสดงความคิดเห็น

เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา

กลายเป็นเรื่อง ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ สำหรับประเด็นของผู้เข้าแข่งขันรายการ "ไทยแลนด์ ก็อต ทาเลนต์ ซีซั่น ๓" ที่ชื่อ สิทธัตถะ เอมเมอรัล โดยหนึ่งในคณะกรรมการอย่างสาว "เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา" โดนวิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสมที่มีการคอมเมนท์ผู้เข้าแข่งขันอย่าง ไม่ให้เกียรติ เจ้าตัวเผยดังนี้

"เรื่องนี้ถามว่ารู้สึกอย่างไร เบนซ์อธิบายไม่ถูกเพราะเราถามทีมงานหลายครั้งแล้ว ทีมงานยืนยันกับเราว่า ทางบ้านของเขาบอกว่าปกติดี เพราะฉะนั้นเราคิดว่าเขาเป็นคนปกติจริงๆ รู้สึกว่าถ้าเป็นคนปกติก็คงกวนน่าดู แต่ถ้ามองในอีกมุมหนึ่ง หากเขาไม่ปกติ เราคงรู้สึกแย่มาก เบนซ์ยอมรับว่าเครียดเหมือนกัน (แม่สิทธัตถะออกมาพูดว่ากรรมการดูถูกลูก) ถ้าสมมุติว่าเขาปกติ เบนซ์ยอมรับได้ เพราะในการตัดสินของกรรมการจะต้องเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว เพราะว่าต้องมีทั้งคนพอใจและไม่พอใจ แต่ในมุมของเรา ตอนนั้นเรามองว่าเขาคือคนปกติคนหนึ่ง ตามที่ทีมงานบอก เพราะฉะนั้นสิ่งที่ทำออกไป แค่อยากจะบอกว่า โชว์นี้แย่จังเลย พูดตามความรู้สึกจริงๆ มันไม่ใช่โชว์นี้โชว์เดียวที่เบนซ์บอกว่าแย่ หรือน่าเบื่อนะ มีโชว์อื่นๆ ด้วย เพียงแต่อาจไม่ได้เป็นประเด็น หรือมีเรื่องอะไรอย่างนี้" เบนซ์กล่าว

ถามต่อว่าทีมงานมีการจัดฉาก เพื่อเรียกเรตติ้งหรือเปล่า นักแสดงสาวกล่าวว่า ไม่รู้เรื่องนี้เลย คงต้องถามจากทีมงานเวิร์คพอยท์ แต่ส่วนตัวยอมรับว่ารู้สึกเอะใจอยู่เหมือนกัน

"เรื่องนี้เบนซ์ไม่รู้เลยจริงๆ ต้องคุยกับทางเวิร์คพอยท์ ถามว่าเบนซ์มีความรู้สึกเอะใจบ้างมั้ย เอะใจอยู่เหมือนกัน ทีมงานบอกว่าคนนี้แปลกๆ แล้วนะ พูดไม่มีหางเสียง โอเคเราเข้าใจ แต่ไม่รู้ว่าจะมาอารมณ์ไหน พออัดเสร็จแล้วเบนซ์ถามเหมือนว่า เขาโอเคใช่มั้ย ที่บ้านเขาบอกโอเค เราไม่ได้คิดอะไร เราทำตามหน้าที่ของเรา เท่านั้นเอง (โดนวิจารณ์เยอะเคยคิดถอนตัวมั้ย) ถอนตัวเลยเหรอ อันนี้คงขอคิดดูก่อน ความจริงคงไม่ต้องขนาดนั้น แต่เราทำงานมานานรู้สึกเสียใจเหมือนกัน รู้สึกว่าเราตั้งใจทำอะไร แล้วผลไม่ได้ออกมาอย่างที่คิด (ได้คุยกับ "เสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล" บ้างมั้ย) ได้คุยแล้ว ในมุมมองที่เราคุยกับคุณปัญญา เหมือนให้กำลังใจกันมากกว่า ส่วนที่มีตั้งเฟซบุ๊กไม่ชอบเบนซ์ เราห้ามความคิดใครไม่ได้ เราทำตามหน้าที่ แต่เราเข้าใจนะ" เบนซ์กล่าวทิ้งท้าย

ขอบคุณ http://www.komchadluek.net/detail/20130614/160918/เบนซ์เครียดโดนกระแสหนัก.html#.Ubp1sjcs2y (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: คมชัดลึกออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๑๔ มิ.ย.๕๖
วันที่โพสต์: 15/06/2556 เวลา 03:35:52 ดูภาพสไลด์โชว์ เบนซ์-พรชิตารับเครียดหลังโดนจวกไม่ให้เกียรติ "สิทธัตถะ" ในไทยแลนด์ ก็อต ทาเลนต์

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา กลายเป็นเรื่อง ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ สำหรับประเด็นของผู้เข้าแข่งขันรายการ "ไทยแลนด์ ก็อต ทาเลนต์ ซีซั่น ๓" ที่ชื่อ สิทธัตถะ เอมเมอรัล โดยหนึ่งในคณะกรรมการอย่างสาว "เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา" โดนวิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสมที่มีการคอมเมนท์ผู้เข้าแข่งขันอย่าง ไม่ให้เกียรติ เจ้าตัวเผยดังนี้ "เรื่องนี้ถามว่ารู้สึกอย่างไร เบนซ์อธิบายไม่ถูกเพราะเราถามทีมงานหลายครั้งแล้ว ทีมงานยืนยันกับเราว่า ทางบ้านของเขาบอกว่าปกติดี เพราะฉะนั้นเราคิดว่าเขาเป็นคนปกติจริงๆ รู้สึกว่าถ้าเป็นคนปกติก็คงกวนน่าดู แต่ถ้ามองในอีกมุมหนึ่ง หากเขาไม่ปกติ เราคงรู้สึกแย่มาก เบนซ์ยอมรับว่าเครียดเหมือนกัน (แม่สิทธัตถะออกมาพูดว่ากรรมการดูถูกลูก) ถ้าสมมุติว่าเขาปกติ เบนซ์ยอมรับได้ เพราะในการตัดสินของกรรมการจะต้องเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว เพราะว่าต้องมีทั้งคนพอใจและไม่พอใจ แต่ในมุมของเรา ตอนนั้นเรามองว่าเขาคือคนปกติคนหนึ่ง ตามที่ทีมงานบอก เพราะฉะนั้นสิ่งที่ทำออกไป แค่อยากจะบอกว่า โชว์นี้แย่จังเลย พูดตามความรู้สึกจริงๆ มันไม่ใช่โชว์นี้โชว์เดียวที่เบนซ์บอกว่าแย่ หรือน่าเบื่อนะ มีโชว์อื่นๆ ด้วย เพียงแต่อาจไม่ได้เป็นประเด็น หรือมีเรื่องอะไรอย่างนี้" เบนซ์กล่าว ถามต่อว่าทีมงานมีการจัดฉาก เพื่อเรียกเรตติ้งหรือเปล่า นักแสดงสาวกล่าวว่า ไม่รู้เรื่องนี้เลย คงต้องถามจากทีมงานเวิร์คพอยท์ แต่ส่วนตัวยอมรับว่ารู้สึกเอะใจอยู่เหมือนกัน "เรื่องนี้เบนซ์ไม่รู้เลยจริงๆ ต้องคุยกับทางเวิร์คพอยท์ ถามว่าเบนซ์มีความรู้สึกเอะใจบ้างมั้ย เอะใจอยู่เหมือนกัน ทีมงานบอกว่าคนนี้แปลกๆ แล้วนะ พูดไม่มีหางเสียง โอเคเราเข้าใจ แต่ไม่รู้ว่าจะมาอารมณ์ไหน พออัดเสร็จแล้วเบนซ์ถามเหมือนว่า เขาโอเคใช่มั้ย ที่บ้านเขาบอกโอเค เราไม่ได้คิดอะไร เราทำตามหน้าที่ของเรา เท่านั้นเอง (โดนวิจารณ์เยอะเคยคิดถอนตัวมั้ย) ถอนตัวเลยเหรอ อันนี้คงขอคิดดูก่อน ความจริงคงไม่ต้องขนาดนั้น แต่เราทำงานมานานรู้สึกเสียใจเหมือนกัน รู้สึกว่าเราตั้งใจทำอะไร แล้วผลไม่ได้ออกมาอย่างที่คิด (ได้คุยกับ "เสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล" บ้างมั้ย) ได้คุยแล้ว ในมุมมองที่เราคุยกับคุณปัญญา เหมือนให้กำลังใจกันมากกว่า ส่วนที่มีตั้งเฟซบุ๊กไม่ชอบเบนซ์ เราห้ามความคิดใครไม่ได้ เราทำตามหน้าที่ แต่เราเข้าใจนะ" เบนซ์กล่าวทิ้งท้าย ขอบคุณ http://www.komchadluek.net/detail/20130614/160918/เบนซ์เครียดโดนกระแสหนัก.html#.Ubp1sjcs2y

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...