คนไทยไม่ทิ้งกัน! หญิงตาบอด ร่วมบริจาคช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมเชียงราย

คนไทยไม่ทิ้งกัน! หญิงตาบอด ร่วมบริจาคช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมเชียงราย

คนไทยไม่ทิ้งกัน! หญิงพิการ ร่วมบริจาคช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมเชียงราย หลังกอจ.ตาก ร่วมองค์กรชุมชนรับบริจาค

สถานการณ์น้ำท่วมเชียงรายยังคงหนักหน่วง แม้ในพื้นที่ราบ เจ้าหน้าที่กู้ภัยยังต้องเผชิญกับความยากลำบากในการช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นกระแสน้ำที่เชี่ยวแรง จนทำให้เรือคว่ำเป็นรายวัน ทั้งยังขาดแคลนอุปกรณ์ แคลนขาดสิ่งของอุปโภชน บริโภค เป็นจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2567 ที่ อาคาร อสม.ชุมชนอิสลามแม่สอด ตำบลแม่สอด จ.ตาก นายสุข อุปการะ ประธานกรรมการอิสลามประจำจังหวัดตาก (กอจ.ตาก) พร้อมด้วยคณะกรรมการร่วมกับกรรมการชุมชนอิสลาม, อสม.และกลุ่มแม่บ้านชุมชนอิสลาม ได้ตั้งโต๊ะรับบริจาคเงิน

เพื่อส่งไปให้ความช่วยเหลือพี่น้องชาวจังหวัดเชียงรายที่ประสบภัยน้ำท่วม โดยมีพี่น้องชาวชุมชนอิสลามที่ทั้งชาวไทย และชาวเมียนมารวมทั้งประชาชนทั่วไปบริจาคเพื่อระดมเงินบริจาคไปให้ความช่วยเหลือชาวจังหวัดเชียงรายต่อไป

สำหรับบรรยากาศการรับบริจาคเงินครั้งนี้ มีผู้พิการทางสายตา 2 คน ชื่อนางสาวมาลัย ดอกหอม และนางสาวสุวริน ธงชัย ผู้พิการทั้ง 2 คนได้ส่งนางสาวมาลัยนำเงินสดไปมอบให้กับคณะกรรรมการ ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้พบเห็นมาก

ขอบคุณ... https://www.matichon.co.th/region/news_4790874

ที่มา: matichon.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 16 ก.ย. 67
วันที่โพสต์: 16/09/2567 เวลา 14:52:32 ดูภาพสไลด์โชว์ คนไทยไม่ทิ้งกัน! หญิงตาบอด ร่วมบริจาคช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมเชียงราย