พ่อจีนจับลูกตาบอดล่ามโซ่ขังถ้ำ อ้างทำไปเพราะความจน

แสดงความคิดเห็น

พ่อจีนจับลูกตาบอดล่ามโซ่ขังถ้ำ

เมื่อวันที่ 2 ก.ย.56 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า พ่อชาวจีนรายหนึ่งตัดสินใจขังลูกชายแท้ของตัวเองไว้ในถ้านานหลายปี เพราะลูกชายมีอาการผิดปกติทางจิตและตาบอดตั้งแต่กำเนิด จนไม่สามารถเลี้ยงดูต่อไว้

เหตุการณ์ สุดสลดใจครั้งนี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านเฉิงลิง มณฑลเหอหนาน พ่อจีนนามว่า เฉิงหยวนเฉา พ่อวัย 70 ปี ตัดสินใจล่ามโซ่และขังลูกชายไว้ในถ้ำโดยอ้างว่าทำไปเพราะความจน และไม่มีบ้านเป็นของตัว ทำให้เขาต้องจำใจล่ามลูกชายไว้ในถ้ำราวกับมนุษย์ถ้ำในอดีต

ชีวิต ในแต่ละวันของลูกชายนั้นเต็มไปด้วยความลำบาก ในแต่ละวันเขาจะได้รับอาหารจากพ่อเพียงวันละ 3 ครั้งเท่านั้น โดยพ่อยืนยันว่าไม่เคยทำให้ลูกชายต้องอดอยาก ถึงแม้ครอบครัวจะมีปัญหาเรื่องการเงินก็ตาม หลังภาพสลดใจนี้ถูกเผยแพร่ออกไปผ่านสื่อมวลชน ผู้คนที่ได้เห็นภาพต่างออกมาเรียกร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูเเล และหาบทลงโทษกับพ่อผู้ใจร้ายรายนี้ เรียบเรียงข้อมูลโดย Boxza.com ขอขอบคุณภาพและคลิปประกอบจาก news.bugaboo

ขอบคุณ... http://news.boxza.com/view/3702

news.boxza.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 ก.ย.56

ที่มา: news.boxza.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 ก.ย.56
วันที่โพสต์: 4/09/2556 เวลา 03:58:39 ดูภาพสไลด์โชว์ พ่อจีนจับลูกตาบอดล่ามโซ่ขังถ้ำ อ้างทำไปเพราะความจน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

พ่อจีนจับลูกตาบอดล่ามโซ่ขังถ้ำ เมื่อวันที่ 2 ก.ย.56 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า พ่อชาวจีนรายหนึ่งตัดสินใจขังลูกชายแท้ของตัวเองไว้ในถ้านานหลายปี เพราะลูกชายมีอาการผิดปกติทางจิตและตาบอดตั้งแต่กำเนิด จนไม่สามารถเลี้ยงดูต่อไว้ เหตุการณ์ สุดสลดใจครั้งนี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านเฉิงลิง มณฑลเหอหนาน พ่อจีนนามว่า เฉิงหยวนเฉา พ่อวัย 70 ปี ตัดสินใจล่ามโซ่และขังลูกชายไว้ในถ้ำโดยอ้างว่าทำไปเพราะความจน และไม่มีบ้านเป็นของตัว ทำให้เขาต้องจำใจล่ามลูกชายไว้ในถ้ำราวกับมนุษย์ถ้ำในอดีต ชีวิต ในแต่ละวันของลูกชายนั้นเต็มไปด้วยความลำบาก ในแต่ละวันเขาจะได้รับอาหารจากพ่อเพียงวันละ 3 ครั้งเท่านั้น โดยพ่อยืนยันว่าไม่เคยทำให้ลูกชายต้องอดอยาก ถึงแม้ครอบครัวจะมีปัญหาเรื่องการเงินก็ตาม หลังภาพสลดใจนี้ถูกเผยแพร่ออกไปผ่านสื่อมวลชน ผู้คนที่ได้เห็นภาพต่างออกมาเรียกร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูเเล และหาบทลงโทษกับพ่อผู้ใจร้ายรายนี้ เรียบเรียงข้อมูลโดย Boxza.com ขอขอบคุณภาพและคลิปประกอบจาก news.bugaboo ขอบคุณ... http://news.boxza.com/view/3702 news.boxza.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 ก.ย.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...