รื้อแล้ว! ป้ายคำขวัญกทม. ขวางทางสัญจร หลังถูกร้องเรียนหนัก

แสดงความคิดเห็น

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

จากกรณีที่มีผู้ร้องเรียนเข้ามา ผ่านเฟสบุ๊กของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ว่าได้รับความเดือดร้อนจากป้ายคำขวัญกรุงเทพฯของทางกทม. ซึ่งตั้งกีดขวางทางเท้า ทำให้ประชาชนที่สัญจรไปมา ต้องเลี่ยงลงไปเดินที่ถนน ซึ่งอาจทำให้เกิดอันตรายได้

ป้ายโฆษณาก่อนและหลังถูกรื้อถอน

ล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมาม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ได้สั่งการให้รื้อถอนป้ายดังกล่าวออกแล้ว โดยในเฟสบุ๊กของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร มีการโพสต์ภาพเปรียบเทียบก่อนและการรื้อถอนด้วย

ป้ายโฆษณาขณะถูกรื้อถอน

อย่างไรก็ตาม ทาง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ได้โพสต์ข้อความ ขอโทษพี่น้องประชาชนที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น และขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ช่วยกันสร้างกรุงเทพฯด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟสบุ๊กม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร

ขอบคุณ... http://news.mthai.com/general-news/264337.html

MThai Newsออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 ส.ค.56

ที่มา: MThai Newsออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 ส.ค.56
วันที่โพสต์: 22/08/2556 เวลา 03:39:58 ดูภาพสไลด์โชว์ รื้อแล้ว! ป้ายคำขวัญกทม. ขวางทางสัญจร หลังถูกร้องเรียนหนัก

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากกรณีที่มีผู้ร้องเรียนเข้ามา ผ่านเฟสบุ๊กของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ว่าได้รับความเดือดร้อนจากป้ายคำขวัญกรุงเทพฯของทางกทม. ซึ่งตั้งกีดขวางทางเท้า ทำให้ประชาชนที่สัญจรไปมา ต้องเลี่ยงลงไปเดินที่ถนน ซึ่งอาจทำให้เกิดอันตรายได้ ป้ายโฆษณาก่อนและหลังถูกรื้อถอน ล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมาม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ได้สั่งการให้รื้อถอนป้ายดังกล่าวออกแล้ว โดยในเฟสบุ๊กของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร มีการโพสต์ภาพเปรียบเทียบก่อนและการรื้อถอนด้วย ป้ายโฆษณาขณะถูกรื้อถอน อย่างไรก็ตาม ทาง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ได้โพสต์ข้อความ ขอโทษพี่น้องประชาชนที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น และขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ช่วยกันสร้างกรุงเทพฯด้วย ขอบคุณข้อมูลจาก เฟสบุ๊กม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ขอบคุณ... http://news.mthai.com/general-news/264337.html MThai Newsออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 ส.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...