ผอ.องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเยี่ยมทหารพิการ 3 จังหวัดชายแดนใต้

แสดงความคิดเห็น

ผอ.องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเยี่ยมทหารพิการ 3 จังหวัดชายแดนใต้

วันนี้ (13 พ.ย.) เมื่อเวลา 11.30 น. ที่ค่ายอิงคยุทธบริหาร อ.หนองจิก จ.ปัตตานี พล.อ.ชัยวัฒน์ สะท้อนดี ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก เดินทางไปพบปะ และเยี่ยมเยียนทหารผ่านศึก และครอบครัว ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ กว่า 300 คน ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

โดย พล.อ.ชัยวัฒน์ สะท้อนดี ได้มอบประกาศเกียรติบัตรแก่ทหารผ่านศึกซึ่งเป็นตัวอย่างที่ได้เสียสละในการ ปฏิบัติหน้าที่ด้านการสร้างคุณประโยชน์แก่สังคม เพื่อเชิดชูเกียรติ อีกทั้งยังได้มอบรถเข็นนั่งสำหรับทหารผ่านศึกที่พิการ ไม่สามารถเดินได้ เพื่อช่วยในการดำเนินชีวิตของผู้พิการให้สามารถกลับมาทำกิจวัตรประจำวันได้ พร้อมทั้งยังได้พบปะแลกเปลี่ยนปัญหา และข้อเสนอแนะต่างๆ เพื่อนำมาพิจารณาแก้ไข และปรับปรุงการช่วยเหลือแก่ทหารผ่านศึกให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ทหารผ่านศึก และครอบครัวต่อไป

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9560000141423 (ขนาดไฟล์: 166)

(ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 13 พ.ย.56 )

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 13 พ.ย.56
วันที่โพสต์: 14/11/2556 เวลา 02:56:06 ดูภาพสไลด์โชว์ ผอ.องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเยี่ยมทหารพิการ 3 จังหวัดชายแดนใต้

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ผอ.องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเยี่ยมทหารพิการ 3 จังหวัดชายแดนใต้ วันนี้ (13 พ.ย.) เมื่อเวลา 11.30 น. ที่ค่ายอิงคยุทธบริหาร อ.หนองจิก จ.ปัตตานี พล.อ.ชัยวัฒน์ สะท้อนดี ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก เดินทางไปพบปะ และเยี่ยมเยียนทหารผ่านศึก และครอบครัว ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ กว่า 300 คน ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดย พล.อ.ชัยวัฒน์ สะท้อนดี ได้มอบประกาศเกียรติบัตรแก่ทหารผ่านศึกซึ่งเป็นตัวอย่างที่ได้เสียสละในการ ปฏิบัติหน้าที่ด้านการสร้างคุณประโยชน์แก่สังคม เพื่อเชิดชูเกียรติ อีกทั้งยังได้มอบรถเข็นนั่งสำหรับทหารผ่านศึกที่พิการ ไม่สามารถเดินได้ เพื่อช่วยในการดำเนินชีวิตของผู้พิการให้สามารถกลับมาทำกิจวัตรประจำวันได้ พร้อมทั้งยังได้พบปะแลกเปลี่ยนปัญหา และข้อเสนอแนะต่างๆ เพื่อนำมาพิจารณาแก้ไข และปรับปรุงการช่วยเหลือแก่ทหารผ่านศึกให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ทหารผ่านศึก และครอบครัวต่อไป ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9560000141423 (ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 13 พ.ย.56 )

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...