บริษัทไก่สดชื่อดังหัวหิน แจกไก่สดผู้พิการ 700 คนๆ ละ 4 กก.แถมข้าวสารอีก 5 กก.

บริษัทไก่สดชื่อดังหัวหิน แจกไก่สดผู้พิการ 700 คนๆ ละ 4 กก.แถมข้าวสารอีก 5 กก.

หัวหินบริษัทไก่สดชื่อดัง สุดใจบุญ แจกไก่สดผู้พิการ 700 คนๆ ละ 4 กิโลกรัม แถมข้าวสารอีก 5 กิโลกรัม ชาวบ้านสุดตื้นตันยอมรับช่วยต่อชีวิตได้อีกเป็นเดือน

วันที่ 25 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณ สวนสาธารณะโผน กิ่งเพชร อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้มีประชาชนที่เป็นผู้พิการ และผู้ยากไร้ในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน ต่างมาเข้าแถวกันยาวเหยียด เพื่อรอรับแจกไก่สดถุงใหญ่ และ ข้าวสารอีกคนละ 1 ถุง ซึ่งบริษัท สุรชัย โพลทรี่ฟู้ดส์ จำกัด โดยนายสุรชัย และ นางภัทรสุดา วงศ์จินดาศักดิ์ พร้อมครอบครัว ได้นำมาแจกในโครงการ “ปันน้ำใจ ปันความสุข” โดยมี นายพลกฤต พวงวลัยสิน นายอำเภอหัวหิน นางอุษา พวงวลัยสิน นายกกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นางสาวบุษบา โชคสุชาติ รองนายกเทศมนตรี รองประธานสภา สมาชิกสภาเทศบาล เจ้าหน้าที่กองสวัสดิการสังคม สมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน และผู้แทนศูนย์การค้ามาเก็ตวิลเลจหัวหิน ร่วมกันแจกไก่สด น้ำหนักถุงละ 4 กิโลกรัม และข้าวสาร ถุงละ 5 กิโลกรัม จำนวน 700 ชุด ให้กับผู้พิการในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน ทั้งนี้เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน และเป็นการคืนกำไรให้กับสังคม

บริษัทไก่สดชื่อดังหัวหิน แจกไก่สดผู้พิการ 700 คนๆ ละ 4 กก.แถมข้าวสารอีก 5 กก.

นางภัทรสุดา วงศ์จินดาศักดิ์ หรือ เจ๊นา กล่าวว่า วันนี้มีข้าวสารมา 3,500 กิโลกรัม หรือ 700 ถุง และไก่สดอีก 3,000 กิโลกรัม ซึ่งเป็นเนื้อไก่ที่คัดมาเป็นพิเศษ เป็นเนื้อไก่เกรดเอ ไม่ใช่เศษเนื้อแต่อย่างใด เพื่อนำมาแจกให้กับผู้พิการ ผู้มีรายได้น้อย และประชาชนในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน ซึ่งของที่มอบให้เชื่อว่าจะทำให้แต่ละครอบครัวลดค่าใช้จ่ายไปได้อีกหลายวัน หรืออาจจะเป็นเดือนสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ถือเป็นการแบ่งปันความสุขให้กับชาวบ้านในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน ได้เห็นชาวบ้านยิ้มมีความสุข ส่วนตัวก็มีความสุขไปด้วย เพราะโครงการนี้เป็นความตั้งใจของครอบครัว เนื่องจากเป็นวันครอบครัวของตน เป็นวันสำคัญวันครบรอบแต่งงาน 42 ปี จึงอยากคืนกำไรให้กับสังคม ส่วนตัวคิดว่า ถ้ามีกำลังจะพยายามทำโครงการนี้ต่ออีก เพื่อแบ่งปันให้กับสังคม ด้วยความเต็มใจไม่มีข้อแม้ใด ๆ

บริษัทไก่สดชื่อดังหัวหิน แจกไก่สดผู้พิการ 700 คนๆ ละ 4 กก.แถมข้าวสารอีก 5 กก.

สำหรับโครงการนี้สำเร็จได้ เกิดจากการประสานความร่วมมือกับเทศบาลเมืองหัวหิน โดยมีนางสาวบุษบา โชคสุชาติ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน เป็นแม่งานสำคัญ ที่ช่วยประสานชุมชน มอบหมายเจ้าหน้าที่กองสวัสดิการสังคมประสานประชาชนผู้พิการ ผู้ยากไร้ ให้มาลงทะเบียนรับของ ฯลฯ จึงอยากยกความดีส่วนหนึ่งให้กับรองบุษบา และเทศบาลเมืองหัวหินด้วย

สำหรับ บริษัท สุรชัย โพลทรี่ฟู้ดส์ จำกัด ตั้งอยู่ที่ ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้ดำเนินธุรกิจจำหน่ายไก่สดและชิ้นส่วนใก่ทุกชนิด มาตั้งแต่ปี 2561 หรือประมาณ 5 ปี ซึ่งที่ผ่านมาธุรกิจประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ทางบริษัทฯ จึงมักมีกิจกรรมเพื่อสังคมเพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนอยู่เสมอ

อย่างไรก็ตาม ทางด้านประชาชนที่มารับแจกของ ซึ่งเป็นกลุ่มผู้พิการ และชาวบ้านบางส่วนมาเป็นตัวแทนรับของแทนเนื่องจากผู้พิการที่ไม่สะดวกเดินทาง ต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกขอบคุณทางบริษัท สุรชัย โพลทรี่ฟู้ดส์ จำกัด ที่ได้จัดโครงการดี ๆ เพื่อช่วยเหลือชาวบ้าน ซึ่งไก่สดและข้าวสารที่ได้รับแจกในครั้งนี้ สามารถช่วยต่อชีวิตไปได้อีกเป็นเดือน ช่วยลดค่าใช้จ่ายไปได้มาก ในยุคที่เศรษฐกิจไม่ค่อยสู้ดีนัก

ขอบคุณ... https://siamrath.co.th/n/553622

ที่มา: siamrath.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 ก.ค. 67
วันที่โพสต์: 26/07/2567 เวลา 14:41:10 ดูภาพสไลด์โชว์ บริษัทไก่สดชื่อดังหัวหิน แจกไก่สดผู้พิการ 700 คนๆ ละ 4 กก.แถมข้าวสารอีก 5 กก.