สาวแสบดอดพบตร. ลักกดเงินลุงพิการ 10,000 พูดจาวกวน ตรวจฉี่ม่วง เจอ 2 ข้อหา

สาวแสบดอดพบตร. ลักกดเงินลุงพิการ 10,000 พูดจาวกวน ตรวจฉี่ม่วง เจอ 2 ข้อหา

สาวแสบดอดพบตร. ลักกดเงินลุงพิการ 10,000 อ้างจะให้อยู่แล้ว ดันไปแจ้งความก่อน พูดจาวกวน ตรวจฉี่ม่วง เจอดำเนินคดี 2 ข้อหา

วันที่ 1 ต.ค. 2567 ผู้สื่อข่าว จ.อุดรธานี รายงานความคืบหน้ากรณี ชาว จ.อุดรธานี ที่พิการทางสมองและหูหนวก พร้อมลูกหลาน เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.พีรยุทธ อุชชิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.น้ำโสม และร้องเรียนกับ พ.ต.อ.จักรพรรดิ วิจิตรไวทยะ ผกก.สภ.น้ำโสม เมื่อวันที่ 30 ก.ย. ว่า มีหญิงที่รู้จักกันในหมู่บ้านชื่อรินดา อาสาช่วยกดเงิน 10,000 บาท ที่ได้รับจากโครงการดิจิทัลวอลเล็ต ก่อนถูกกดเงินออกจากบัญชีไปทั้งหมด จนเหลือติดบัญชีแค่ 5 บาท ด้านน.ส.รินดา ยืนยันไม่ได้เป็นคนกดเงินไป

ล่าสุดวันที่ 1 ต.ค. 2567 น.ส.รินดา เสียวสุข อายุ 34 ปี เข้าพบ ร.ต.อ.พีระยุทธ อุชชิน พนักงานสอบสวน สภ.น้ำโสม เพื่อให้ปากคำ หลังจากเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาลักทรัพย์ แต่ เมื่อน.ส.รินดา เจอนักข่าว กลับโวยลั่นโรงพัก ห้ามถ่ายรูปห้ามถ่ายวิดีโอ ไม่งั้นจะเรียกทนาย ทาง พ.ต.อ. จักรพรรดิ วิจิตรไวทยะ ผกก.สภ.น้ำโสม จึงมอบผู้ต้องหาให้ร้อยเวรรับตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมทันที

สาวแสบดอดพบตร. ลักกดเงินลุงพิการ 10,000 พูดจาวกวน ตรวจฉี่ม่วง เจอ 2 ข้อหา

น.ส.รินดา ให้การว่า ไม่น่าจะมาแจ้งความกันเลย ตนกับนายสมดีก็สนิทกัน สามีเป็นญาตินายสมดีแท้ๆ ที่ผ่านมาก็ช่วยเหลือตลอด ส่วนเรื่องเงินหมื่น ยอมรับตนไปกดเงินของนายสมดีจริง โดยกดที่ตู้เอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทย สาขาบ้านโพน ต.น้ำโสม เมื่อวันที่ 26 ก.ย. 67

น.ส.รินดา ให้การต่อว่า ตนไม่ได้ขโมยเงินหมื่นที่กดมา เพราะนายสมดีบอกว่าให้ไปกดเงินให้หน่อยจะแบ่งให้ครึ่งนึง คือแบ่งคนละ 5,000 บาท พอกดเงินมาแล้วยังไม่ได้เอาให้นายสมดี กะว่าจะให้อยู่ แต่นายสมดีดันไปแจ้งความดำเนินคดีตนก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ให้ปากคำกับตำรวจ นางรินดาพูดจาวกวน มีอาการผิดปกติ ตำรวจจึงนำไปตรวจปัสสาวะ พบว่ามีสีม่วง เจ้าตัวยอมรับเพิ่งเสพยาบ้าก่อนมาโรงพัก ตำรวจจึงดำเนินคดีเสพยาบ้าอีก 1 ข้อหา รวมเป็น 2 ข้อหา ควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณ... https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_9440203

ที่มา: khaosod.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 2 ต.ค.67
วันที่โพสต์: 2/10/2567 เวลา 14:08:04 ดูภาพสไลด์โชว์ สาวแสบดอดพบตร. ลักกดเงินลุงพิการ 10,000 พูดจาวกวน ตรวจฉี่ม่วง เจอ 2 ข้อหา