ใจบาป! แก๊งโจรปล้นลุงพิการขี่ซาเล้งขายแมลงทอด เชิดเงิน 6 พันหนี

แสดงความคิดเห็น

นายเอนก กิ่มนอก อายุ 50 ปี ถูกแก๊งโจรปล้นซาเล้งขายแมลงทอด เชิดเงิน 6 พันหนี

ลุงพิการขี่ซาเล้งขายแมลงทอด น้ำตาคลอเบ้า! ถูกแก๊งโจรใจบาปขับกระบะปาดหน้า ใช้ไม้หน้าสามขู่ห้ามขัดขืน ก่อนปล้นเงิน 6 พัน หนีลอยนวล เหตุเกิดหน้าวัดเขาไม้แก้ว อ.บางละมุง คุณลุงน้ำตาคลอ ตัดพ้อขายของทั้งวันกว่าจะได้เงิน ตร.ไล่ล่า...

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 28 พ.ค. 59 ร.ต.อ.ปิยะ อุ่นเรือง รอง สว.สส.(สอบสวน) สภ.ห้วยใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายปล้นทรัพย์พ่อค้ารถพ่วงข้าง บริเวณหน้าวัดเขาไม้แก้ว ม.1 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วนำกำลังรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนถนนทางหลวง 3240 (สาย 36-เขาไม้แก้ว) ตรวจสอบพบชายพิการขาขวาลีบ ทราบชื่อต่อมาคือ นายเอนก กิ่มนอก อายุ 50 ปี อยู่บ้านเดิมเลขที่ 368 ม.7 ต.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ พ่อค้าขายขนมหวานและแมลงทอด ยืนรอให้การในสภาพตกใจกลัวและน้ำตาคลอเบ้าว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กฏ 7475 ระยอง ซึ่งเป็นรถขายขนมหวานและแมลงทอด เพื่อกลับที่พักหลังจากไปตระเวนขายของตลอดช่วงเย็นที่ผ่านมา

"พอมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถกระบะไม่ทราบยี่ห้อ ลักษณะโหลดเตี้ยแต่งซิ่งสีขาว ล้อแม็กสีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับมาปาดหน้า จนรถของตนต้องหักหลบลงข้างทาง จากนั้นคนร้าย 4 คน ที่นั่งอยู่ท้ายกระบะได้กระโดดลงจากรถ (คาดว่ามีคนขับนั่งสแตนบายอยู่ในรถ) เดินปรี่เข้ามาหา โดย 1 ใน 4 คนร้ายถือไม้หน้าสามยาวประมาณ 1 ฟุต พูดจาข่มขู่ “ถ้าไม่อยากตายก็อยู่เฉยๆ” คุณลุงกล่าว

คุณลุงกล่าวต่อว่า ขณะนั้นยอมรับว่ากลัวมาก จึงได้แต่ก้มหน้า แต่สังเกตเห็นเพียงว่าคนร้ายพยายามรื้อค้นทรัพย์สินภายในรถของตน โดยคนร้ายใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที ก็พากันวิ่งขึ้นรถกระบะแล้วพากันหลบหนีไปทันที ส่วนตนตรวจสอบทรัพย์สินพบว่าเงินสดที่ขายของมาตลอดทั้งวัน และเงินเก็บสะสมรวมทั้งหมด 6,000 บาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ซึ่งอยู่ในกระเป๋าสะพาย ถูกคนร้ายเอาไปทั้งกระเป๋า

เบื้องต้น ตำรวจได้นำตัวผู้เสียหายไปสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมทั้งประสานตำรวจฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว และกำชับให้ติดตามคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีให้ได้ เพราะถือว่าเป็นบุคคลใจบาป ทำได้แม้กระทั่งคนพิการ โดยสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ตระเวนก่อเหตุหาเงินเที่ยวหรือนำไปซื้อยาเสพติด อย่างไรก็ตามจะได้เร่งติดตามกลุ่มคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้โดยเร็วต่อไป

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/627572 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 พ.ค.59
วันที่โพสต์: 30/05/2559 เวลา 10:10:02 ดูภาพสไลด์โชว์ ใจบาป! แก๊งโจรปล้นลุงพิการขี่ซาเล้งขายแมลงทอด เชิดเงิน 6 พันหนี

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายเอนก กิ่มนอก อายุ 50 ปี ถูกแก๊งโจรปล้นซาเล้งขายแมลงทอด เชิดเงิน 6 พันหนี ลุงพิการขี่ซาเล้งขายแมลงทอด น้ำตาคลอเบ้า! ถูกแก๊งโจรใจบาปขับกระบะปาดหน้า ใช้ไม้หน้าสามขู่ห้ามขัดขืน ก่อนปล้นเงิน 6 พัน หนีลอยนวล เหตุเกิดหน้าวัดเขาไม้แก้ว อ.บางละมุง คุณลุงน้ำตาคลอ ตัดพ้อขายของทั้งวันกว่าจะได้เงิน ตร.ไล่ล่า... เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 28 พ.ค. 59 ร.ต.อ.ปิยะ อุ่นเรือง รอง สว.สส.(สอบสวน) สภ.ห้วยใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายปล้นทรัพย์พ่อค้ารถพ่วงข้าง บริเวณหน้าวัดเขาไม้แก้ว ม.1 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วนำกำลังรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบนถนนทางหลวง 3240 (สาย 36-เขาไม้แก้ว) ตรวจสอบพบชายพิการขาขวาลีบ ทราบชื่อต่อมาคือ นายเอนก กิ่มนอก อายุ 50 ปี อยู่บ้านเดิมเลขที่ 368 ม.7 ต.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ พ่อค้าขายขนมหวานและแมลงทอด ยืนรอให้การในสภาพตกใจกลัวและน้ำตาคลอเบ้าว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กฏ 7475 ระยอง ซึ่งเป็นรถขายขนมหวานและแมลงทอด เพื่อกลับที่พักหลังจากไปตระเวนขายของตลอดช่วงเย็นที่ผ่านมา "พอมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถกระบะไม่ทราบยี่ห้อ ลักษณะโหลดเตี้ยแต่งซิ่งสีขาว ล้อแม็กสีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับมาปาดหน้า จนรถของตนต้องหักหลบลงข้างทาง จากนั้นคนร้าย 4 คน ที่นั่งอยู่ท้ายกระบะได้กระโดดลงจากรถ (คาดว่ามีคนขับนั่งสแตนบายอยู่ในรถ) เดินปรี่เข้ามาหา โดย 1 ใน 4 คนร้ายถือไม้หน้าสามยาวประมาณ 1 ฟุต พูดจาข่มขู่ “ถ้าไม่อยากตายก็อยู่เฉยๆ” คุณลุงกล่าว คุณลุงกล่าวต่อว่า ขณะนั้นยอมรับว่ากลัวมาก จึงได้แต่ก้มหน้า แต่สังเกตเห็นเพียงว่าคนร้ายพยายามรื้อค้นทรัพย์สินภายในรถของตน โดยคนร้ายใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที ก็พากันวิ่งขึ้นรถกระบะแล้วพากันหลบหนีไปทันที ส่วนตนตรวจสอบทรัพย์สินพบว่าเงินสดที่ขายของมาตลอดทั้งวัน และเงินเก็บสะสมรวมทั้งหมด 6,000 บาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ซึ่งอยู่ในกระเป๋าสะพาย ถูกคนร้ายเอาไปทั้งกระเป๋า เบื้องต้น ตำรวจได้นำตัวผู้เสียหายไปสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมทั้งประสานตำรวจฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว และกำชับให้ติดตามคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีให้ได้ เพราะถือว่าเป็นบุคคลใจบาป ทำได้แม้กระทั่งคนพิการ โดยสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ตระเวนก่อเหตุหาเงินเที่ยวหรือนำไปซื้อยาเสพติด อย่างไรก็ตามจะได้เร่งติดตามกลุ่มคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้โดยเร็วต่อไป ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/627572

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...