GUBA RIDERS ตะลุยเบตงมอบเงินช่วยคนพิการและเด็กด้อยโอกาส พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยว

แสดงความคิดเห็น

กลุ่มบิ๊กไบค์ GUBA RIDERS จากกรุงเทพฯ เดินทางสู่เบตง เพื่อนำเงิน เครื่องอุปโภคบริโภครถวีลแชร์มอบให้ผู้พิการและเด็กด้อยโอกาสพร้อมทั้งส่งเสริมการท่องเที่ยวในอำเภอ

ยะลา – กลุ่มบิ๊กไบค์ GUBA RIDERS จากกรุงเทพฯ เดินทางสู่เบตง เพื่อนำเงิน เครื่องอุปโภคบริโภครถวีลแชร์มอบให้ผู้พิการและเด็กด้อยโอกาสพร้อมทั้งส่งเสริมการท่องเที่ยวในอำเภอ

เมื่อวันที่ (24 พ.ค.) ที่ลานอเนกประสงค์บ้านกาแป๊ะสาลัง ต.ธารน้ำทิพย์ อ.เบตง จ.ยะลา พ.อ.พลศักดิ์ ศรีเพ็ญ นายทหารปฏิบัติการกองทัพบก นายดำรงค์ ดีสกุล นายอำเภอเบตง พ.อ.สุวัฒน์ เฉลิมเกียรติ ผบ.ฉก.ทพ.33 หัวหน้าส่วนราชการ และประชาชนในพื้นที่ให้การต้อนรับคณะบิ๊กไบค์ กลุ่ม GUBA RIDERS ที่เดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อมอบเงิน เครื่องอุปโภคบริโภค และรถวีลแชร์ให้แก่ผู้พิการ เด็กด้อยโอกาส และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในอำเภอเบตง

นายดำรงค์ ดีสกุล นายอำเภอเบตง กล่าวว่า กลุ่มผู้ขับขี่จักรยานยนต์ขนาดใหญ่ หรือ บิ๊กไบค์ กลุ่ม GUBA RIDERS ที่เดินทางมาจากกรุงเทพฯ ในครั้งนี้ เพื่อมามอบเงิน และเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้ด้อยโอกาสทางสังคม ซึ่งที่ผ่านมา ทางกลุ่มขับขี่จักรยานยนต์ขนาดใหญ่ กลุ่ม GUBA RIDERS ได้จัดกิจกรรมต่างๆ มากมายเพื่อเป็นการช่วยเหลือสังคมมาอย่างต่อเนื่อง และในครั้งนี้ ทางกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่จากกรุงเทพฯ ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมขึ้น โดยเลือกอำเภอเบตง เป็นสถานที่จัดกิจกรรม และเป็นการยืนยันว่า ในพื้นที่อำเภอเบตง มีความปลอดภัย และมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000051941 (ขนาดไฟล์: 166)

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย24พ.ค.59
วันที่โพสต์: 25/05/2559 เวลา 09:49:19 ดูภาพสไลด์โชว์ GUBA RIDERS ตะลุยเบตงมอบเงินช่วยคนพิการและเด็กด้อยโอกาส พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยว

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

กลุ่มบิ๊กไบค์ GUBA RIDERS จากกรุงเทพฯ เดินทางสู่เบตง เพื่อนำเงิน เครื่องอุปโภคบริโภครถวีลแชร์มอบให้ผู้พิการและเด็กด้อยโอกาสพร้อมทั้งส่งเสริมการท่องเที่ยวในอำเภอ ยะลา – กลุ่มบิ๊กไบค์ GUBA RIDERS จากกรุงเทพฯ เดินทางสู่เบตง เพื่อนำเงิน เครื่องอุปโภคบริโภครถวีลแชร์มอบให้ผู้พิการและเด็กด้อยโอกาสพร้อมทั้งส่งเสริมการท่องเที่ยวในอำเภอ เมื่อวันที่ (24 พ.ค.) ที่ลานอเนกประสงค์บ้านกาแป๊ะสาลัง ต.ธารน้ำทิพย์ อ.เบตง จ.ยะลา พ.อ.พลศักดิ์ ศรีเพ็ญ นายทหารปฏิบัติการกองทัพบก นายดำรงค์ ดีสกุล นายอำเภอเบตง พ.อ.สุวัฒน์ เฉลิมเกียรติ ผบ.ฉก.ทพ.33 หัวหน้าส่วนราชการ และประชาชนในพื้นที่ให้การต้อนรับคณะบิ๊กไบค์ กลุ่ม GUBA RIDERS ที่เดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อมอบเงิน เครื่องอุปโภคบริโภค และรถวีลแชร์ให้แก่ผู้พิการ เด็กด้อยโอกาส และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในอำเภอเบตง นายดำรงค์ ดีสกุล นายอำเภอเบตง กล่าวว่า กลุ่มผู้ขับขี่จักรยานยนต์ขนาดใหญ่ หรือ บิ๊กไบค์ กลุ่ม GUBA RIDERS ที่เดินทางมาจากกรุงเทพฯ ในครั้งนี้ เพื่อมามอบเงิน และเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้ด้อยโอกาสทางสังคม ซึ่งที่ผ่านมา ทางกลุ่มขับขี่จักรยานยนต์ขนาดใหญ่ กลุ่ม GUBA RIDERS ได้จัดกิจกรรมต่างๆ มากมายเพื่อเป็นการช่วยเหลือสังคมมาอย่างต่อเนื่อง และในครั้งนี้ ทางกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่จากกรุงเทพฯ ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมขึ้น โดยเลือกอำเภอเบตง เป็นสถานที่จัดกิจกรรม และเป็นการยืนยันว่า ในพื้นที่อำเภอเบตง มีความปลอดภัย และมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000051941

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...