ส.ว.โวย ป้ายหาเสียงผู้สมัครผู้ว่าฯ ขวางจราจรอาจก่อให้เกิดอันตรายกับคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

เมื่อเวลา 10.30 น. ที่ รัฐสภา ในการประชุมวุฒิสภา ที่มีนายสุรชัย เลี้ยงบุญเลิศชัย รองประธานวุฒิสภาคนที่ 1 ทำหน้าเป็นประธาน ได้เปิดโอกาสให้สมาชิกหารือ โดยนางยุวดี นิ่มสมบูรณ์ ส.ว.สรรหา หารือถึงแผ่นป้ายหาเสียงของผู้สมัครผู้ว่ากทม. ว่า หลายจุดที่ติดตั้งบดบังการจราจร ทำให้ประชาชนไม่ได้รับความสะดวกสบาย ที่สำคัญอาจก่อให้เกิดอันตรายได้โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุและคนพิการ

นาง ยุวดี กล่าวอีกว่า ยื่งใกล้ถึงวันเลือกตั้ง 3 มี.ค. นี้ ยิ่งติดป้ายหาเสียงมากขึ้น ชนิดที่เรียกว่าติดกันอย่างไม่ลืมหูลืมตา ทั้งนี้ นโยบายส่วนใหญ่ของผู้สมัครเน้นให้คนกทม.มีความสุข แต่ตนคิดว่าแค่เพียงเริ่มต้นก็ก่อให้เกิดความทุกข์เสียแล้ว ดังนั้นจึงขอเชิญชวนประชาชนอย่าเลือกตั้งผู้สมัครที่ดีแต่พูดและไม่รักษา สัญญา ทั้งนี้ ใคร่ขอความกรุณาให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย

ขอบคุณ http://goo.gl/aYGFW (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: บ้านเมืองออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 ก.พ.56
วันที่โพสต์: 27/02/2556 เวลา 04:37:15

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เมื่อเวลา 10.30 น. ที่ รัฐสภา ในการประชุมวุฒิสภา ที่มีนายสุรชัย เลี้ยงบุญเลิศชัย รองประธานวุฒิสภาคนที่ 1 ทำหน้าเป็นประธาน ได้เปิดโอกาสให้สมาชิกหารือ โดยนางยุวดี นิ่มสมบูรณ์ ส.ว.สรรหา หารือถึงแผ่นป้ายหาเสียงของผู้สมัครผู้ว่ากทม. ว่า หลายจุดที่ติดตั้งบดบังการจราจร ทำให้ประชาชนไม่ได้รับความสะดวกสบาย ที่สำคัญอาจก่อให้เกิดอันตรายได้โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุและคนพิการ นาง ยุวดี กล่าวอีกว่า ยื่งใกล้ถึงวันเลือกตั้ง 3 มี.ค. นี้ ยิ่งติดป้ายหาเสียงมากขึ้น ชนิดที่เรียกว่าติดกันอย่างไม่ลืมหูลืมตา ทั้งนี้ นโยบายส่วนใหญ่ของผู้สมัครเน้นให้คนกทม.มีความสุข แต่ตนคิดว่าแค่เพียงเริ่มต้นก็ก่อให้เกิดความทุกข์เสียแล้ว ดังนั้นจึงขอเชิญชวนประชาชนอย่าเลือกตั้งผู้สมัครที่ดีแต่พูดและไม่รักษา สัญญา ทั้งนี้ ใคร่ขอความกรุณาให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย ขอบคุณ… http://goo.gl/aYGFW

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...