ระบุศพสาวพิการในคลองแสนแสบ เลือดออกใต้เยื้อหุ้มสมองตาย

แสดงความคิดเห็น

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้าเก็บศพในที่เกิดเหตุ

จากกรณี พบศพหญิงพิการ แขนขาสั้นผิดปกติ อายุประมาณ 40 ปี ถูกมัดด้วยผ้าห่มสีส้มโยนทิ้งลงคลองแสนแสนจนลอยมาติดอยู่ที่ที่จุดคัดแยกขยะ อาคารรับน้ำแสนเลิศ สำนักระบายน้ำ ซอยนายเลิศ ถนนวิทยุ ซึ่งแพทย์ตรวจสอบไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย เบื้องต้นสันนิษฐานว่าอาจจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัว แล้วผู้มาพบศพคนแรกไม่อยากให้เป็นภาระตัวเองจึงจับมัดแล้วโยนทิ้งลงคลอง ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 26 ส.ค. พ.ต.ท.อัครวัฒน์ พุ่มไพศาลชัย รอง ผกก.สส.สน.ลุมพินี เปิดเผยว่า ขณะนี้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ ได้ชันสูตรศพอย่างละเอียดแล้วสรุปว่า ผู้ตายเสียชีวิตจากเลือดออกใต้เยื้อหุ้มสมองจนไปกดทับก้านสมอง นอกจากนี้ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ไม่มีร่องรอยการข่มขืน และไม่มีในน้ำในปอด แสดงว่าเสียชีวิตก่อนที่จะถูกจับโยนลงน้ำ ไม่ได้ถูกจับโยนลงน้ำจนตายทั้งเป็น อย่างไรก็ตามทางแพทย์ต้องรอผลการตรวจทางเคมีว่ามีสารพิษในร่างกายหรือไม่ หากไม่พบก็จะสรุปว่าเสียชีวิตจากสาเหตุข้างต้น

พ.ต.อ.อัครวัฒน์ กล่าวต่อว่า สำหรับเรื่องที่ผู้ตายเป็นใครมาจากไหนนั้น เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีญาติของ น.ส.รัตนา บ่อทอง อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นคนพิการลักษณะคล้ายกับผู้ตายมาติดต่อเจ้าหน้าที่ว่า น.ส.รัตนา ได้หายตัวออกจากบ้านพักไปตั้งแต่ช่วงก่อนเข้าพรรษา และได้แจ้งความไว้ที่สภ.ย่อยรัตนาธิเบศแล้ว แต่เมื่อญาติเดินทางไปดูศพผู้ตายก็ปรากฏว่าไม่ใช่ น.ส.รัตนา ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน จะลงพื้นที่หาข่าวต่อไปเพื่อตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน พร้อมทั้งติดตามหาตัวคนนำศพผู้ตายห่อใส่ผ้าห่มแล้วโยนทิ้งลงคลองแสนแสบมาสอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อพิจารณาว่าเข้าข่ายมีความผิดใดหรือไม่.

ขอบคุณ... http://m.dailynews.co.th/crime/228764

เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 ส.ค.56

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 ส.ค.56
วันที่โพสต์: 27/08/2556 เวลา 03:37:06 ดูภาพสไลด์โชว์ ระบุศพสาวพิการในคลองแสนแสบ เลือดออกใต้เยื้อหุ้มสมองตาย

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้าเก็บศพในที่เกิดเหตุ จากกรณี พบศพหญิงพิการ แขนขาสั้นผิดปกติ อายุประมาณ 40 ปี ถูกมัดด้วยผ้าห่มสีส้มโยนทิ้งลงคลองแสนแสนจนลอยมาติดอยู่ที่ที่จุดคัดแยกขยะ อาคารรับน้ำแสนเลิศ สำนักระบายน้ำ ซอยนายเลิศ ถนนวิทยุ ซึ่งแพทย์ตรวจสอบไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย เบื้องต้นสันนิษฐานว่าอาจจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัว แล้วผู้มาพบศพคนแรกไม่อยากให้เป็นภาระตัวเองจึงจับมัดแล้วโยนทิ้งลงคลอง ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 26 ส.ค. พ.ต.ท.อัครวัฒน์ พุ่มไพศาลชัย รอง ผกก.สส.สน.ลุมพินี เปิดเผยว่า ขณะนี้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ ได้ชันสูตรศพอย่างละเอียดแล้วสรุปว่า ผู้ตายเสียชีวิตจากเลือดออกใต้เยื้อหุ้มสมองจนไปกดทับก้านสมอง นอกจากนี้ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ไม่มีร่องรอยการข่มขืน และไม่มีในน้ำในปอด แสดงว่าเสียชีวิตก่อนที่จะถูกจับโยนลงน้ำ ไม่ได้ถูกจับโยนลงน้ำจนตายทั้งเป็น อย่างไรก็ตามทางแพทย์ต้องรอผลการตรวจทางเคมีว่ามีสารพิษในร่างกายหรือไม่ หากไม่พบก็จะสรุปว่าเสียชีวิตจากสาเหตุข้างต้น พ.ต.อ.อัครวัฒน์ กล่าวต่อว่า สำหรับเรื่องที่ผู้ตายเป็นใครมาจากไหนนั้น เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีญาติของ น.ส.รัตนา บ่อทอง อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นคนพิการลักษณะคล้ายกับผู้ตายมาติดต่อเจ้าหน้าที่ว่า น.ส.รัตนา ได้หายตัวออกจากบ้านพักไปตั้งแต่ช่วงก่อนเข้าพรรษา และได้แจ้งความไว้ที่สภ.ย่อยรัตนาธิเบศแล้ว แต่เมื่อญาติเดินทางไปดูศพผู้ตายก็ปรากฏว่าไม่ใช่ น.ส.รัตนา ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน จะลงพื้นที่หาข่าวต่อไปเพื่อตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน พร้อมทั้งติดตามหาตัวคนนำศพผู้ตายห่อใส่ผ้าห่มแล้วโยนทิ้งลงคลองแสนแสบมาสอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อพิจารณาว่าเข้าข่ายมีความผิดใดหรือไม่. ขอบคุณ... http://m.dailynews.co.th/crime/228764 เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 ส.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...