ก.การท่องเที่ยวฯจัดโบว์ลิ่งการกุศล มอบ ๑.๔ ล้าน ให้มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย

แสดงความคิดเห็น

รับมอบเงินสนับสนุน

เมื่อวันที่ ๒๕ สิงหาคม ๒๕๕๖ นางสาวกัญจนา ศิลปอาชา ประธานมูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ณ Blu-O-Rhythm & Bowl สาขา สยามพารากอน (ชั้น ๕ South Zone) ทั้งนี้ นางแสงจันทร์ วรสุมันต์ อธิบดีกรมพลศึกษา กล่าวรายงานว่า ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน

รวมภาพกิจกรรมโบว์ลิ่งการกุศล ประจำปี ๒๕๕๖

นางสาวกัญจนา ศิลปอาชา ประธานมูลนิธิพัฒนาคนพิการไทยได้มอบโล่ให้กับหน่วยงานที่ให้การสนับสนุนการแข่งขันฯ จำนวน ๘ หน่วยงาน ได้แก่ กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว การกีฬาแห่งประเทศไทย สำนักงานปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สถาบันการพลศึกษา สมาคมคนพิการแห่งประเทศไทย กรมการท่องเที่ยว กรมพลศึกษา

รวมภาพนางสาวกัญจนา ศิลปอาชา ประธานมูลนิธิพัฒนาคนพิการไทยได้มอบโล่ให้กับหน่วยงานที่ให้การสนับสนุนการแข่งขันฯ จำนวน 8 หน่วยงาน

นางสาวกัญจนา ศิลปอาชา ประธานมูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย กล่าวเปิดงาน โดยชื่นชมกรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมทั้งหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนที่ให้ความร่วมมือในจัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลฯ ในครั้งนี้ เพื่อจะช่วยส่งเสริมและ สนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ในการพัฒนาผู้พิการอย่างหยั่งยืน ด้วยการฟื้นฟูสมรรถภาพ ด้านการแพทย์ การศึกษา อาชีพ กีฬา นันทนาการ วัฒนธรรม และสังคม ให้มีโอกาสอยู่ร่วมกับคนอื่นได้อย่างมีความสุข ไม่สร้างภาระของสังคม พร้อมทั้งขอบคุณหน่วยงานต่างๆ ทุกภาคส่วนที่มีส่วนร่วมให้กิจกรรมครั้งนี้ให้เกิดขึ้นอย่างเรียบร้อยและผลสำเร็จตามวัตถุประสงค์

หลังจากพิธีเปิด นางแสงจันทร์ วรสุมันต์ อธิบดีกรมพลศึกษา ได้มอบเงินรายได้จากการจัดการแข่งขันงานโบว์ลิ่งการกุศลฯ เพื่อสนับสนุนมูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย จำนวน ๑.๔ ล้านบาท ให้นางสาวกัญจนา ประธานมูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย

รวมภาพมอบถ้วยรางวัล

ผลการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลฯ รางวัลชนะเลิศเกมส์เดี่ยวสูงสุดหญิง รับถ้วยจากอธิบดีกรมการท่องเที่ยว คุณวิบูรณ์สุขจากทีมการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้คะแนน ๒๕๖ คะแนน, รางวัลชนะเลิศเกมส์เดี่ยวสูงสุดชาย รับถ้วยจากอธิบดีสถาบันการพลศึกษา คุณสมชายจากทีม สปพ.๒ ได้คะแนน ๒๖๕ คะแนน, รางวัลบู้บี้๒ เกมส์รวมหญิง รับถ้วยจากอธิบดีกรมพลศึกษา คุณปรายจากทีม สปพ.๓ ได้คะแนน ๒๔๔ คะแนน, รางวัลบู้บี้๒เกมส์รวมชาย รับถ้วยจากผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คุณภรนรินทร์จากทีมอันอัน ได้คะแนน ๒๔๘ คะแนน, รางวัลชนะเลิศ๒เกมส์รวมสูงสุดชาย รับถ้วยเกียรติยศจากผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กฤติพงษ์จากทีมสำนักนันทนาการ ได้คะแนน ๗๑๒ คะแนน, รางวัลชนะเลิศสองเกมส์รวมสูงสุดหญิง รับถ้วยเกียรติยศจากประธานมูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ศศิยาจากทีมสำนักวิทย์ ได้คะแนน ๗๒๒ คะแนน, รางวัลทีมรองชนะเลิศอันดับ๒ รับถ้วยเกียรติยศจากผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ทีมธีระมิวสิกค์ ได้คะแนน ๑,๙๙๘ คะแนน, รางวัลทีมรองชนะเลิศอันดับ๑ รับถ้วยเกียรติยศจากปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ทีมตำรวจท่องเที่ยว ๓ ได้คะแนน ๒,๐๑๘ คะแนน, และรางวัลคะแนนรวมทีมสูงสุด รับถ้วยเกียรติยศจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ทีมsktสปอร์ต ได้คะแนน๒,๑๓๙ คะแนน (มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๒๕ ส.ค.๕๖)

ที่มา: มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๒๕ ส.ค.๕๖
วันที่โพสต์: 26/08/2556 เวลา 06:59:30 ดูภาพสไลด์โชว์ ก.การท่องเที่ยวฯจัดโบว์ลิ่งการกุศล มอบ ๑.๔ ล้าน ให้มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

รับมอบเงินสนับสนุน เมื่อวันที่ ๒๕ สิงหาคม ๒๕๕๖ นางสาวกัญจนา ศิลปอาชา ประธานมูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ณ Blu-O-Rhythm & Bowl สาขา สยามพารากอน (ชั้น ๕ South Zone) ทั้งนี้ นางแสงจันทร์ วรสุมันต์ อธิบดีกรมพลศึกษา กล่าวรายงานว่า ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน รวมภาพกิจกรรมโบว์ลิ่งการกุศล ประจำปี ๒๕๕๖ นางสาวกัญจนา ศิลปอาชา ประธานมูลนิธิพัฒนาคนพิการไทยได้มอบโล่ให้กับหน่วยงานที่ให้การสนับสนุนการแข่งขันฯ จำนวน ๘ หน่วยงาน ได้แก่ กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว การกีฬาแห่งประเทศไทย สำนักงานปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สถาบันการพลศึกษา สมาคมคนพิการแห่งประเทศไทย กรมการท่องเที่ยว กรมพลศึกษา รวมภาพนางสาวกัญจนา ศิลปอาชา ประธานมูลนิธิพัฒนาคนพิการไทยได้มอบโล่ให้กับหน่วยงานที่ให้การสนับสนุนการแข่งขันฯ จำนวน 8 หน่วยงาน นางสาวกัญจนา ศิลปอาชา ประธานมูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย กล่าวเปิดงาน โดยชื่นชมกรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมทั้งหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนที่ให้ความร่วมมือในจัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลฯ ในครั้งนี้ เพื่อจะช่วยส่งเสริมและ สนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ในการพัฒนาผู้พิการอย่างหยั่งยืน ด้วยการฟื้นฟูสมรรถภาพ ด้านการแพทย์ การศึกษา อาชีพ กีฬา นันทนาการ วัฒนธรรม และสังคม ให้มีโอกาสอยู่ร่วมกับคนอื่นได้อย่างมีความสุข ไม่สร้างภาระของสังคม พร้อมทั้งขอบคุณหน่วยงานต่างๆ ทุกภาคส่วนที่มีส่วนร่วมให้กิจกรรมครั้งนี้ให้เกิดขึ้นอย่างเรียบร้อยและผลสำเร็จตามวัตถุประสงค์ หลังจากพิธีเปิด นางแสงจันทร์ วรสุมันต์ อธิบดีกรมพลศึกษา ได้มอบเงินรายได้จากการจัดการแข่งขันงานโบว์ลิ่งการกุศลฯ เพื่อสนับสนุนมูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย จำนวน ๑.๔ ล้านบาท ให้นางสาวกัญจนา ประธานมูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย รวมภาพมอบถ้วยรางวัล ผลการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลฯ รางวัลชนะเลิศเกมส์เดี่ยวสูงสุดหญิง รับถ้วยจากอธิบดีกรมการท่องเที่ยว คุณวิบูรณ์สุขจากทีมการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้คะแนน ๒๕๖ คะแนน, รางวัลชนะเลิศเกมส์เดี่ยวสูงสุดชาย รับถ้วยจากอธิบดีสถาบันการพลศึกษา คุณสมชายจากทีม สปพ.๒ ได้คะแนน ๒๖๕ คะแนน, รางวัลบู้บี้๒ เกมส์รวมหญิง รับถ้วยจากอธิบดีกรมพลศึกษา คุณปรายจากทีม สปพ.๓ ได้คะแนน ๒๔๔ คะแนน, รางวัลบู้บี้๒เกมส์รวมชาย รับถ้วยจากผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คุณภรนรินทร์จากทีมอันอัน ได้คะแนน ๒๔๘ คะแนน, รางวัลชนะเลิศ๒เกมส์รวมสูงสุดชาย รับถ้วยเกียรติยศจากผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กฤติพงษ์จากทีมสำนักนันทนาการ ได้คะแนน ๗๑๒ คะแนน, รางวัลชนะเลิศสองเกมส์รวมสูงสุดหญิง รับถ้วยเกียรติยศจากประธานมูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ศศิยาจากทีมสำนักวิทย์ ได้คะแนน ๗๒๒ คะแนน, รางวัลทีมรองชนะเลิศอันดับ๒ รับถ้วยเกียรติยศจากผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ทีมธีระมิวสิกค์ ได้คะแนน ๑,๙๙๘ คะแนน, รางวัลทีมรองชนะเลิศอันดับ๑ รับถ้วยเกียรติยศจากปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ทีมตำรวจท่องเที่ยว ๓ ได้คะแนน ๒,๐๑๘ คะแนน, และรางวัลคะแนนรวมทีมสูงสุด รับถ้วยเกียรติยศจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ทีมsktสปอร์ต ได้คะแนน๒,๑๓๙ คะแนน (มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๒๕ ส.ค.๕๖)

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...