หนุ่มหมอนวดตาบอดเสียท่าถูกสาวลูกค้าออกอุบายยืมเงินเชิดหนี

แสดงความคิดเห็น

ผู้ข่าวสื่อข่าวรับแจ้งจาก นายอินทูล สมงอน อายุ 52 ปี อยู่ อ.เมืองลำปาง ซึ่งพิการตาบอดและมีอาชีพนวดแผนโบราณ ว่า ถูกหญิงสาวหลอกเอาเงิน แล้วเชิดเงินสดหลบหนีไป จากนั้นผู้สื่อข่าว จึงเดินทางไปยังบ้าน เช่าของนายอินทูล ซึ่งเปิดร้านนวดแผนโบราณ ภายในบ้านพบนายอินทูลกำลังนวด ให้กับลูกค้า จะเล่าเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อวานนี้ ตนนำหลักฐาน ซึ่งเป็นชื่อที่อยู่ ของผู้หญิง ที่หลอกเอาเงินของตนไป จำนวน 6,000 บาท เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน ที่สภ.เมืองลำปางเพื่อดำเนินคดีกับผู้หญิง คนดังกล่าว

นายอินทูล เล่าอีกว่า ผู้หญิงคนดังกล่าว เป็นลูกค้า ที่มาใช้บริการนวดกับตนได้ประมาณเดือนเศษ จนเริ่มรู้จักกัน เนื่องจากมานวดบ่อย และบอกว่าเป็นแม่ค้าขายล๊อตเตอรี่ จนกระทั่งเมื่อประมาณ 22 ส.ค.2556 ที่ผ่านมา ผู้หญิงคนดังกล่าว ก็เอ่ยปากขอยืมเงินตน 3,000 บาท และรับปากว่า อีกไม่กี่วัน จะเอาเงินมาคืนให้ พอผ่านไป ก็ไม่ได้เงินคืน ปรากฏว่าผู้หญิงคนดังกล่าว ก็มานวดที่ร้านอีก และเอ่ยปากขอยืมเงินอีก 3,000 บาท ตนบอกว่า เงินอยู่ในธนาคารและจะเอาไว้จ่ายค่าเช่า และเสียค่าเทอมให้หลาน แต่ผู้หญิงคนนั้นบอกว่าจะรีบเอาเงินมาคืนให้เร็วที่สุด ตนจึงใจอ่อน ยอมให้ผู้หญิงคนดังกล่าวขับรถไปส่งเบิก เงินที่ธนาคาร ในตัวเมือง ก่อนจะกดเงินให้อีก3,000 บาท จากนั้นมาผู้หญิงคนดังกล่าวก็หายหน้าหายตา ไม่ยอมติดต่อโทรศัพท์หาก็ไม่รับสาย ตนจึงตัดสินใจ ไปที่ธนาคาร เพื่อขอหลักฐาน ของผู้หญิงคนดังกล่าวจากเจ้าหน้าที่ธนาคาร หลังจากได้ถ่ายหลักฐานบัตรประชาชนไว้เนื่องจากเป็นนำส่งตนไปเบิกเงิน ก่อนจะนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป นายอินทูล บอกอีกว่า เมื่อวันเดือนกันยายน ปี 55 ที่ผ่าน ก็ถูกคนรู้จักนำธนบัตรใบละ 20 บาทมาขอแลกเงินของตนไปจำนวน 2,000 บาท แต่เมื่อตรวจสอบแล้วปรากฏว่าธนบัตรใบละ 20 บาทจำนวน 100 ใบนั้นเป็นธนบัตรปลอมทั้งหมด และที่ผ่านมา ก็ถูกโจรขึ้นบ้านถึงสองครั้ง ทุกวันนี้รายได้ ก็ได้น้อยลงเรื่อย ยังมาถูกหลอก ซ้ำอีก

ขอบคุณ... http://breakingnews.nationchannel.com/home/read.php?newsid=694526&lang=T&cat=

เนชั่นแชลแนลออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 5 ก.ย.56

ที่มา: เนชั่นแชลแนลออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 5 ก.ย.56
วันที่โพสต์: 5/09/2556 เวลา 04:14:33

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ผู้ข่าวสื่อข่าวรับแจ้งจาก นายอินทูล สมงอน อายุ 52 ปี อยู่ อ.เมืองลำปาง ซึ่งพิการตาบอดและมีอาชีพนวดแผนโบราณ ว่า ถูกหญิงสาวหลอกเอาเงิน แล้วเชิดเงินสดหลบหนีไป จากนั้นผู้สื่อข่าว จึงเดินทางไปยังบ้าน เช่าของนายอินทูล ซึ่งเปิดร้านนวดแผนโบราณ ภายในบ้านพบนายอินทูลกำลังนวด ให้กับลูกค้า จะเล่าเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อวานนี้ ตนนำหลักฐาน ซึ่งเป็นชื่อที่อยู่ ของผู้หญิง ที่หลอกเอาเงินของตนไป จำนวน 6,000 บาท เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน ที่สภ.เมืองลำปางเพื่อดำเนินคดีกับผู้หญิง คนดังกล่าว นายอินทูล เล่าอีกว่า ผู้หญิงคนดังกล่าว เป็นลูกค้า ที่มาใช้บริการนวดกับตนได้ประมาณเดือนเศษ จนเริ่มรู้จักกัน เนื่องจากมานวดบ่อย และบอกว่าเป็นแม่ค้าขายล๊อตเตอรี่ จนกระทั่งเมื่อประมาณ 22 ส.ค.2556 ที่ผ่านมา ผู้หญิงคนดังกล่าว ก็เอ่ยปากขอยืมเงินตน 3,000 บาท และรับปากว่า อีกไม่กี่วัน จะเอาเงินมาคืนให้ พอผ่านไป ก็ไม่ได้เงินคืน ปรากฏว่าผู้หญิงคนดังกล่าว ก็มานวดที่ร้านอีก และเอ่ยปากขอยืมเงินอีก 3,000 บาท ตนบอกว่า เงินอยู่ในธนาคารและจะเอาไว้จ่ายค่าเช่า และเสียค่าเทอมให้หลาน แต่ผู้หญิงคนนั้นบอกว่าจะรีบเอาเงินมาคืนให้เร็วที่สุด ตนจึงใจอ่อน ยอมให้ผู้หญิงคนดังกล่าวขับรถไปส่งเบิก เงินที่ธนาคาร ในตัวเมือง ก่อนจะกดเงินให้อีก3,000 บาท จากนั้นมาผู้หญิงคนดังกล่าวก็หายหน้าหายตา ไม่ยอมติดต่อโทรศัพท์หาก็ไม่รับสาย ตนจึงตัดสินใจ ไปที่ธนาคาร เพื่อขอหลักฐาน ของผู้หญิงคนดังกล่าวจากเจ้าหน้าที่ธนาคาร หลังจากได้ถ่ายหลักฐานบัตรประชาชนไว้เนื่องจากเป็นนำส่งตนไปเบิกเงิน ก่อนจะนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป นายอินทูล บอกอีกว่า เมื่อวันเดือนกันยายน ปี 55 ที่ผ่าน ก็ถูกคนรู้จักนำธนบัตรใบละ 20 บาทมาขอแลกเงินของตนไปจำนวน 2,000 บาท แต่เมื่อตรวจสอบแล้วปรากฏว่าธนบัตรใบละ 20 บาทจำนวน 100 ใบนั้นเป็นธนบัตรปลอมทั้งหมด และที่ผ่านมา ก็ถูกโจรขึ้นบ้านถึงสองครั้ง ทุกวันนี้รายได้ ก็ได้น้อยลงเรื่อย ยังมาถูกหลอก ซ้ำอีก ขอบคุณ... http://breakingnews.nationchannel.com/home/read.php?newsid=694526&lang=T&cat= เนชั่นแชลแนลออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 5 ก.ย.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...